1

Mong muốn sở hữu một vẻ đẹp toàn diện, kết quả như ý chính là lý do khiến cho Khách hàng chọn combo phẫu thuật khi tìm đến Thế Giới Đẹp.

Mong muốn sở hữu một vẻ đẹp toàn diện, kết quả như ý chính là lý do khiến cho Khách hàng chọn combo phẫu thuật khi tìm đến Thế Giới Đẹp.

Bên cạnh đó nhiều khiếm khuyết bẩm sinh của dung mạo mà chỉ với 1 ph.ẫu th.uật vẫn không thể cải thiện triệt để thì combo ph.ẫu th.uật là lựa chọn tối ưu.

⛔ Trường hợp dưới đây của quý Cô đến Thế Giới Đẹp trong tình trạng vừa có m.ỡ n.ọng cằm vừa khiếm khuyết cằm lẹm, ngắn nên cần phải thực hiện cả hút m.ỡ lẫn kết hợp đ.ộn cằm mới có thể mang lại vẻ đẹp V.line thon gọn cho dung mạo Cô ấy.

🔜 Kết quả sau 3 tháng thay đổi cho Cô ấy:

➖ Loại bỏ m.ỡ nọng cằm, khiếm khuyết cằm ngắn.

➖ Dung mạo thanh thoát, thon gọn, chuẩn tỷ lệ vàng.

➖ Hình dáng cằm V.line thời thượng, hợp xu hướng thẩm mỹ.

💫 An toàn với ph.ẫu th.uật combo tạo mặt V.line tại Thế Giới Đẹp:

✅ Tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng, chi phí chỉ trong 1 lần ph.ẫu th.uật.

✅ An toàn với vật liệu độn cao cấp và công nghệ hút m.ỡ hàng đầu Châu Âu.

✅ Làm một lần sở hữu kết quả lâu dài.

💐 Hình ảnh dung mạo quý Cô thay đổi sau combo ph.ẫu th.uật Hút m.ỡ nọng cằm kết hợp Độn cằm surgiform tại Thế Giới Đẹp!

Address: 724 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, Ho Chi Minh City

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sẹo mổ đẻ: Nên chọn tạo hình thành bụng hay phẫu thuật chỉnh sửa sẹo?

 4 năm trước
 12
 Đã xem 856

Tôi đã có 2 con và cả 2 lần đều phải sinh mổ cấp cứu do nhau tiền đạo (vết sẹo dọc là khi sinh bé thứ 2). Đã được 2 năm kể từ khi sinh bé thứ 2 và trong vòng 3 tháng gần đây, tôi tập luyện hàng ngày mà không thể khiến bụng nhỏ lại. Tôi không béo, bụng cũng không quá to nhưng muốn hỏi là liệu tôi có thể thực hiện tạo hình thành bụng để tự tin diện bikini mà không có vết sẹo lớn chạy quanh hông không? Nếu như tôi muốn vết sẹo của tạo hình thành bụng nằm thấp giống như vết sẹo mổ đẻ ngang thì phẫu thuật chỉnh sửa sẹo có phải là lựa chọn tốt hơn không?

6 tuần sau tạo hình thành bụng toàn phần, ghim phẫu thuật tự tiêu khiến tôi bị sưng. Phải làm gì để hết sưng?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1567

Hôm nay đã là tuần thứ 6 sau khi tôi làm tạo hình thành bụng toàn phần, tôi vẫn bị sưng nề ở vùng mu. Có một khu vực có 3 cái u nhô lên mà trông như 3 cục u sưng riêng biệt. Hôm nay tái khám, bác sĩ bảo đó là do ghim phẫu thuật. Tôi sẽ bị sưng như vậy trong bao lâu? Đáng ra nên dùng kiểu ghim phẫu thuật nào? Tôi cho là bác sĩ dùng ghim tự tiêu chứ không phải vĩnh viễn đúng không? Tôi phải làm gì để giảm sưng? Bác sĩ bảo hãy mát-xa khu vực đó sau khi chườm nóng; nó hơi nhạy cảm nhưng không đau. Hơi khó nhìn thấy trong ảnh.

Có phải kỳ kinh nguyệt sắp tới và làm việc nhà nhẹ nhàng khiến tôi bị sưng đến mức này không? Tôi đã chính thức làm phẫu thuật thành bụng được 1 tháng

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1009

Hai bức ảnh này chỉ được chụp cách nhau 4 ngày, liệu có phải là vì tôi sắp tới kỳ kinh nguyệt không? Tôi cũng làm việc nhà nhẹ nhàng như là rửa bát và đem một ít quần áo đi giặt. Hôm nay chính thức được 1 tháng kể từ khi tôi làm phẫu thuật.

Tôi nên chọn làm những thủ thuật nào trong combo ngực bụng nếu tài chính có hạn?

 2 năm trước
 12
 Đã xem 436

Tôi là một bà mẹ đơn thân 24 tuổi, bé nhà tôi được 3 tuổi rồi. Tôi cao 1m61 và nặng 54 kg, đây là mức gầy nhất mà tôi từng có, nhưng bụng của tôi như một quả bóng xì hơi, mông của tôi gồ ghề, ngực nhỏ và chảy xệ. Tôi ăn kiêng và tập thể dục nhưng tôi sợ mất đi những đường cong đẹp! Tôi không có thu nhập khả dụng, ngoại trừ khoản khai thuế hào phóng của tôi. Tôi muốn làm gì đó để trông và cảm thấy tốt hơn. Tôi nên chọn làm thủ thuật nào đây? Trong những bức ảnh này, tôi sắp tới tháng và đang bị đầy hơi. Sáng nay cân thì tôi được 53 kg, hai ngày trước là 52 kg.

16 tuần hậu combo ngực bụng: làm sao để giảm sẹo, liệu ngực có đẹp hơn nữa không, liệu có phải làm phẫu thuật chỉnh sửa không?

 2 năm trước
 13
 Đã xem 473

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover được 16 tuần, sẹo của tôi trông rất tồi tệ. Rốn bị lệch khỏi vị trí trung tâm. Núm vú cao và không đều. Có sẹo tai chó. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có vẻ không thấy có vấn đề gì cả. Tôi có thể làm gì để trị sẹo, liệu vùng nhũ hoa có tiếp tục thay đổi và trông đẹp hơn không, liệu có cần thiết phải phẫu thuật chỉnh sửa lại không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 5 năm trước
 13392
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7838
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4657
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Tổng hợp các biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật chỉnh hình hai hàm
Tổng hợp các biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật chỉnh hình hai hàm

Các biến chứng thường gặp có thể xảy ra trong phẫu thuật chỉnh hình hàm bao gồm các vấn đề về khớp thái dương hàm, suy giảm thị lực, các vấn đề về thần kinh, hoại tử xương, nhiễm trùng,...

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây