1

MÍ SIÊU XINH - LUNG LINH NGAY KHI CẦN CHỈ VỚI 30 P TẠI THẨM MỸ TUẤN ANH 

MÍ SIÊU XINH - LUNG LINH NGAY KHI CẦN CHỈ VỚI 30 P TẠI THẨM MỸ TUẤN ANH 

Hiệu quả tối ưu, tiết kiệm thời gian và chi phí.

? Đường cắt siêu mảnh, mí không quá to/ dày/ sâu

?Nếp mí siêu tự nhiên, phù hợp với cấu trúc mắt Á Đông.

? Khắc phục mắt 1 mí, mí lót, mí lệch, da chùng, bọng mỡ mắt, giảm nhăn đuôi mắt.

? Hồi phục nhanh: Từ 7 - 10 ngày.

? Bác sĩ Tuấn Anh - chuyên gia đầu ngành trên 10 năm kinh nghiệm PTTM nghiên cứu, phát triển phương pháp độc quyền và trực tiếp thực hiện.

?Bảo hành nếp mí 5 năm.

?ớ? ???? ??Ẩ? ?Ỹ ??Ấ? ??? để ??ô?? ?ỏ ?ỡ ư? đã? ?ấ? ?ẫ? ??? ?á? ?ị?? ?ụ ??ẩ?_?ỹ_?ù??_?ắ? ?ừ ??à? ?/?? đế? ??/?? ??é ?á? ??ị ??:

?CẮT MÍ - Tri ân dành riêng cho CÁC THẦY CÔ GIÁO chỉ còn 6triệu (g̶i̶á ̶g̶ốc̶ ̶1̶0̶ ̶t̶r̶i̶ệu̶), tặng ngay 1 cốc sứ Minh Long có logo TMTA cùng phần quà đặc biệt hấp dẫn khác.

?CẮT VÀ TRẺ HÓA MÍ VÔ KHUẨN chỉ còn 15triệu (g̶i̶á ̶g̶ốc̶ ̶2̶0̶t̶r̶i̶ệu̶). tặng 1 kem chống sẹo của Mỹ cùng phần quà đặc biệt hấp dẫn khác.

?COMBO CẮT MÍ TRÊN VÀ DƯỚI chỉ còn 12triệu (g̶i̶á ̶g̶ốc̶ ̶2̶0̶t̶r̶i̶ệu̶,), tặng ngay 30% dịch vụ phun xăm mí, lông mày cùng phần quà đặc biệt hấp dẫn khác.

?ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

➖ Tặng 5% cho dịch vụ tiếp theo hoặc cho bạn bè, người thân của khách hàng.

➖ Tặng voucher trị giá 1triệu khi mua Bảo hiểm Manulife tại Thẩm Mỹ Tuấn Anh (áp dụng cho hợp đồng từ 5triệu trở lên cho năm đầu tiên).

??Ư? Ý:

__Khách hàng có sinh nhật trong tháng 11 sẽ được giảm thêm 5% sau khi đã áp dụng CTKM hiện có và được tặng thêm 5% cho dịch vụ tiếp theo hoặc cho bạn bè người thân đi cùng.

__ Hỗ trợ trả góp với chi phí dịch vụ từ 30triệu trở lên.

__ Đặt cọc tối thiểu 20% chi phí dịch vụ để giữ ưu đãi trong 90 ngày (không hoàn, không hủy).

?INBOX hoặc để lại SĐT để được tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn trực tiếp với Bác sĩ Tuấn Anh !

? Phẫu thuật được thực hiện tại phòng mổ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

⚜️ ??́? ??̃ ???̂́? ??? - ???? ⚜️

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tại sao tôi có các vết lõm và mô sẹo sau 2 tuần hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1356

Tôi có các vết lõm khá sâu trên bụng sau 2 tuần hút mỡ VASER. Vị trí trên và dưới vết lõm này rất cứng và tôi sợ chúng sẽ bị xơ hóa. Trong buổi thăm khám hậu phẫu, y tá ở phòng khám nói rằng tất cả những điều này hoàn toàn bình thường và tất cả sẽ phẳng ra theo thời gian. Tôi nhận thấy các vệt lõm này có ngay sau khi phẫu thuật, liệu nó có tự hết không? Hoặc tôi có cần phẫu thuật chỉnh sửa không? Có phải bác sĩ đã hút ra quá nhiều mỡ không?

Các vết thâm đen và sẹo lồi sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và laser

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2695

Tôi là một phụ nữ 29 tuổi. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm và laser mới đây và bây giờ tôi có các vết sẹo lồi và đốm đen. Tôi và bác sĩ có thể làm gì để khắc phục chúng.

Mỡ có thể trở lại ngay tại vùng trước đó hút mỡ bằng siêu âm Vaser hay không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1331

Tôi biết hút mỡ bằng Vaser không phải là một phương pháp giảm cân. Tuy nhiên, nếu có thân hình quả lê và tăng cân ở một khu vực nhất định, liệu phương pháp hút mỡ bằng Vaser có hiệu quả không? Hay nếu tăng cân, có khả năng mỡ sẽ trở lại ngay tại khu vực đã được điều trị không?

Bụng to hơn sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER được 8 tuần- điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1990

Cách đây 8 tuần tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER. Tôi quấn băng ép trong 6 tuần, và matxa hệ bạch huyết để dẫn lưu thoát dịch mỗi tuần. Đến 8 tuần, khi mặc bộ pyjamas ở nhà của mình tôi thấy rất chật và không thể kéo quần skinny qua hông được. Tôi thấy mình to lên chứ không nhỏ đi, tôi rất chán nản vì đã bỏ biết bao nhiêu tiền để thẩm mỹ mà bây giờ trông lại còn to hơn. Trước khi hút mỡ tôi nặng 54 kg, nhưng bây giờ đã lên 57 kg. Bây giờ ra ngoài tôi chỉ có thể mặc áo phông. Bác sĩ phẫu thuật còn không trả lời email phản hồi của tôi.

Đau nhiều ở ngực và lưng 25 ngày sau nâng ngực là do bế con hay co thắt bao xơ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 4276

Hôm nay là ngày 25 sau ca phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn, túi độn được đặt dưới cơ và trong hơn một tuần vừa rồi ngực phải của tôi cứ thi thoảng lại bị đau. Gần đây cơn đau còn di chuyển đến vùng dưới xương bả vai phải. Hôm nay tôi bế con gái 4 tuổi ở hông bên phải, tôi phải đặt xuống ngay vì bị đau. Bây giờ ngực và lưng tôi bị đau nhiều hơn dù đã uống thuốc giảm đau. Không rõ đau có phải là do tôi đã gồng cơ ngực khi bế con, hay là bị co thắt bao xơ?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9845
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8658
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7127
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5415
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4922
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau
Kết hợp các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ với nhau

Đôi khi 2 thực sự tốt hơn 1. Và trong phẫu thuật thẩm mỹ, việc kết hợp các quy trình có thể là cách nên làm nếu bạn muốn có được kết quả tốt nhất có thể hoặc nếu bạn đã có mục tiêu cụ thể trong đầu. Một số quy trình kết hợp với nhau sẽ tốt hơn hoặc mang lại kết quả bổ sung cho nhau.

Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới
Các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ tốt nhất giành cho nam giới

Hình mẫu về người đàn ông là điều vẫn thường được tìm kiếm. Đàn ông là những người không phải quan tâm đến vẻ bề ngoài của họ. Đàn ông là những người trông nam tính và gồ ghề. Phụ nữ sẽ già đi, trong khi nam giới thì chỉ khác đi.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây