1

MẤT HẾT RĂNG THẬT - PHẢI LÀM SAO?

MẤT HẾT RĂNG THẬT - PHẢI LÀM SAO?

Ngày đến khám với bác sĩ tại Nha khoa Ngọc Bích, tình trạng của bác P. là mất răng toàn bộ hàm dưới, còn hàm trên chỉ còn lại vài răng. Không chỉ khó khăn trong ăn nhai, việc tự tin giao tiếp cũng giảm hẳn, nhất là khi bác trong độ tuổi mà nhan sắc quyết định nhiều ở thần thái và độ tươi tắn.

Sau khi được tư vấn và lên phác đồ điều trị, bệnh nhân đã lựa chọn làm chụp cầu chụp sứ thẩm mỹ răng cửa hàm trên, hàm giả tháo lắp hàm trên đồng thời làm hàm tháo lắp bán cố định trên Implant hàm dưới tại Nha khoa Ngọc Bích! Xem thêm bọc răng sứ

Cùng ngắm nhìn lại thành quả 5 tháng cố gắng của cả bệnh nhân và Nha khoa Ngọc Bích nhé! Chúng tôi thật vui vì nụ cười đã trở lại trên đôi môi của bác P.. Hi vọng với kết quả mãn nguyện này, bác có thể ăn ngon hơn, hạnh phúc hơn và cười nhiều hơn mỗi ngày.

💌 Nhắn tin ảnh cận răng cho Nha Khoa Ngọc Bích để nhận tư vấn MIỄN PHÍ và CỤ THỂ về tình trạng răng hiện tại của bạn nhé!

Nha khoa Ngọc Bích - Địa chỉ làm răng uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình, thẩm mỹ răng.

🌱Luôn cập nhật các xu hướng, công nghệ mới

🌱Tự tin xử lý các vấn đề đòi hỏi kĩ thuật cao

✔️Làm trắng răng/Nắn chỉnh hàm

✔️Phục hình răng/Thẩm mỹ đường cười

>>>Nhanh tay INBOX nhận khuyến mãi/tư vấn khám miễn phí tại phòng khám.

🌺 Nha Khoa Ngọc Bích 🌺

"Nơi an nhiên gửi trọn niềm tin"

Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp

🏥 245 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng sứ toàn sứ có phải là tự nhiên nhất không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1503

Bọc răng sử dụng răng giả chất liệu hoàn toàn bằng sứ là tự nhiên nhất?

Có cần phải bọc răng sứ cho răng đã rút tủy và đã được dán sứ veneer không?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 2153

Tôi đã dán sứ Veneer cho 6 răng cửa. Vài năm trước, một chiếc răng nanh và chiếc răng cạnh răng cửa đã được rút tủy. Bây giờ bác sĩ đang khuyên tôi nên gỡ bỏ mặt dán sứ rồi bọc răng sứ. Điều này có cần thiết không?Tôi không muốn phải thực hiện nếu như không thực sự cần thiết.Tôi có thể cứ để như vậy không. Răng của tôi hầu như không bị chuyển màu nhưng bác sĩ nói bọc răng sứ sẽ giúp răng chắc hơn. Tuy nhiên phần lợi ở vùng đó đang rất nhạy cảm nên tôi không biết việc bọc răng sứ có gây ra vấn đề gì không.

Răng sứ ở vị trí răng cửa có vẻ quá nhỏ, phải làm sao?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1344

Tôi có hai răng sứ và hai cầu răng được gắn vào răng cửa ở hàm trên. Tôi cảm thấy chúng có kích cỡ quá nhỏ so với răng thật, vậy có cách nào để khắc phục mà không phải thay mới không?

Có cần phải đeo hàm duy trì sau niềng răng trong suốt invisalign không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 2270

Có cần phải dùng hàm duy trì khi kết thúc quá trình niềng răng trong suốt invisalign không? Liệu có thể dùng luôn bộ máng chỉnh răng invisalign cuối cùng để giữ các răng cố định thay cho hàm duy trì?

Có cần phải nhổ răng để đeo niềng răng trong suốt không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1602

Răng của tôi thế này, liệu có phải nhổ không khi muốn niềng invisalign?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7914
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5187
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2649
Tin liên quan
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây