1

MẮT ĐẸP CHUẨN TỪNG MILIMET SAU 45 PHÚT CẮT MÍ 4IN1

MẮT ĐẸP CHUẨN TỪNG MILIMET SAU 45 PHÚT CẮT MÍ 4IN1

>> Làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế - Tặng miễn phí xét nghiệm D-dimer trong gói Tầm soát sức khỏe hậu Covid, bảo vệ sức khỏe của mỗi khách hàng.

>> Đăng kí ngay: https://gangwhoo.com/cat-mi-gia-tot-nhat

☄☄ Mí đẹp như thế nào bảo sao khách hàng không "u mê" cho được.

Chỉ sau 45 phút cắt mí đã khắc phục hoàn toàn tình trạng sụp mí mắt, mắt 1 mí, mỡ mí dưới mang lại cho khách hàng đôi cửa sổ tâm hồn rõ nét, rạng rỡ.

? Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao với 15 năm kinh nghiệm

? Quy trình thăm khám AN TOÀN - NHANH CHÓNG - HIỆU QUẢ

? Phòng mổ vô trùng, vô khuẩn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

? Khắc phục mọi khuyết điểm mắt với công nghệ cắt mí hiện đại nhà BVTM Gangwhoo >> Giảm thêm 2% cho combo cắt mí + lấy mỡ mí mắt.

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email : info@benhvienthammygangwhoo.vn

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể trồng răng Implant sau khi đã từng dùng răng giả nguyên hàm không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1734

Tôi đã dùng răng giả nguyên hàm được 3 năm. Bây giờ tôi còn có thể chuyển sang phương pháp trồng răng Implant không? Tôi 34 tuổi.

Co thắt bao xơ: quy trình điều trị chuẩn?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 3122

Mới đây tôi đã đến khám bác sĩ và biết được ít nhất 1 bên túi độn của tôi đang bị co thắt bao xơ. Bác sĩ bảo tôi cần chỉnh sửa bằng cách thực hiện một quy trình nâng treo sa trễ và mở bao xơ ra. Hiện tôi đang uống Singulair, vitamin E và thi thoảng matxa vú. Bác sĩ nói rằng ông ấy chưa bao giờ cắt bỏ bao xơ ngay cả khi nó đã bị co thắt, mà chỉ mở nó ra bằng cách cắt nó làm đôi trước khi chèn túi độn mới vào. Ông ấy nói rằng nếu bóc tách, cắt bỏ hẳn bao xơ sẽ bị chảy máu nhiều nên không cần thiết phải làm thế. Liệu quy trình điều trị chuẩn là để lại bao xơ hay mổ lấy hẳn nó ra? Tôi hiện đang đặt túi gel silicone, vỏ trơn, đặt ở dưới cơ ngực.

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có tốt hơn so với hút mỡ bằng laser hoặc hút mỡ truyền thống nếu tôi đã từng hút mỡ trước đó không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1065

Tôi đã nghiên cứu rất nhiều nhưng không thể tiếp tục nữa. Tôi đã từng hút mỡ trước đó nhưng rồi lại tăng cân (tôi biết điều này sẽ không xảy ra nữa đâu). Tôi muốn loại bỏ càng nhiều mỡ càng tốt. Bác sĩ mà tôi muốn sửa ngực và tạo hình vóc dáng không thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser. Do đó, tôi không biết liệu tôi có nên tìm bác sĩ khác có thể thực hiện hút mỡ Vaser, và cũng không rõ liệu ông ấy có sửa body và ngực hay không. Bác sĩ thực hiện hút mỡ Vaser cho biết ông ấy có thể loại bỏ nhiều mỡ hơn với phương pháp hút mỡ Vaser và nó sẽ hiệu quả hơn. Có sự khác biệt giữa tất cả những điều này không?

Lúc nghỉ ngơi nhịp tim là 52 nhịp một phút, liệu có thấp đến mức đáng ngại trước khi hút mỡ Vaser ở vùng bụng?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1555

Cuối cùng tôi cũng đã đến cuộc hẹn tiền phẫu thuật. Tôi đã thực hiện tất cả các cuộc kiểm tra, xét nghiệm máu, đo cân nặng, kiểm tra về chứng thoát vị ... bác sĩ đã kiểm tra đầy đủ. Sau tất cả các bài kiểm tra này, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nói rằng tôi cần phải thực hiện test gắng sức vì nhịp tim khi nghỉ ngơi của tôi quá thấp. Tôi không thể thực hiện quy trình này trong vài tháng tới. Câu hỏi đặt ra là: nhịp tim khi nghỉ là 52 nhịp một phút có phải là vấn đề đáng lo ngại nếu thực hiện một quy trình dưới hình thức gây tê tại chỗ hay không? Quy trình tôi muốn thực hiện là hút mỡ Vaser trên bụng và đùi.

Núm vú phẳng, đã từng bị tụt vào trong- có chỉnh sửa được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2014

Tôi sinh ra đã bị tụt núm vú, điều này khiến tôi rất mất tự tin. Tôi đã thực hiện quy trình tái tạo núm vú để khắc phục chúng nhưng bây giờ núm vú chỉ phẳng trên ngực chứ không nhô ra. Có cách nào có thể làm cho nó nhô thẳng ra không hoặc nhô một nửa cũng được.

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9717
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8414
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 6943
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5279
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4863
Tin liên quan
Cách chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da mặt phù hợp với từng loại da
Cách chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da mặt phù hợp với từng loại da

Biết được và sử dụng những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất là rất quan trọng để giúp bảo vệ và giữ cho làn da đẹp.

Các phương pháp trị mụn cho từng vùng trên cơ thể
Các phương pháp trị mụn cho từng vùng trên cơ thể

Chắc hẳn đa số chúng ta ai cũng đã từng bị mụn trứng cá ít nhất là một lần trong độ tuổi từ 7 – 22 tuổi. Đó có thể là mụn thể nhẹ như mụn cám, mụn đầu đen hoặc các thể mụn nặng như mụn viêm, mụn bọc hay mụn trứng cá sẹo lồi.

12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

10 phương pháp trị mụn tại nhà có thể bạn chưa từng thử
10 phương pháp trị mụn tại nhà có thể bạn chưa từng thử

Nếu bạn đang tìm kiếm cách khắc phục mụn trứng cá hoàn hảo tự làm tại nhà và bạn nghĩ rằng bạn đã thử tất cả, hãy suy nghĩ lại. Dưới đây là 10 phương pháp điều trị mụn trứng cá tại nhà mà bạn có thể chưa bao giờ thử trước đây - và tất cả đều an toàn và nhẹ nhàng cho làn da của bạn.

7 cách trị mụn có thể bạn chưa từng nghe qua
7 cách trị mụn có thể bạn chưa từng nghe qua

Nếu bạn vẫn chưa tìm được phương pháp trị mụn phù hợp thì đừng lo, bởi vì vẫn còn rất nhiều các phương pháp khác mà bạn chưa được biết tới.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây