1

LỢI ÍCH CỦA VIỆC BỌC RĂNG SỨ

LỢI ÍCH CỦA VIỆC BỌC RĂNG SỨ

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng miệng hàng đầu hiện nay được nhiều bệnh nhân cũng như bác sĩ lựa chọn nhằm khắc phục tình trạng răng miệng không mấy hoàn hảo.

Ai đã từng bọc răng sứ sẽ thấy được rõ ràng những lợi ích mà bọc răng sứ mang lại rất lớn:

- Lợi ích đầu tiên sau khi bọc răng sứ: bạn sẽ có hàm răng chắc khỏe, các răng khôi phục được chức năng ăn nhai bình thường, thậm chí còn tốt hơn lúc trước.

- Thứ hai, bạn sẽ có hàm răng đều, đẹp, thẩm mỹ, các răng sẽ có màu trắng sáng đồng đều, tự nhiên, hình dạng răng được cải thiện y như thật.

- Thứ ba, răng sứ khắc phục được tình trạng sai khớp cắn, hoặc có thể cải thiện được tình trạng khớp cắn vì thế chức ăng ăn nhai của răng miệng sẽ tốt hơn bao giờ hết. Đặc biệt, độ chịu lực của răng sứ rất cao, bệnh nhân có thể tùy thích lựa chọn những món ăn có độ cứng hoặc có nhiệt độ thay đổi theo ý thích của mình.

- Cuối cùng, một lợi ích mà mang lại giá trị cao hơn những lợi ích trên là về tinh thần. Khi bệnh nhân có hàm răng đều, đẹp khiến tâm lý của họ sẽ được cải thiện, cảm thấy vui vẻ, thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống. Điều này mang lại giá trị cao nhất, giúp cuộc sống cũng như công việc của bệnh nhân được thoải mái, suôn sẻ hơn.

==================
? NHA KHOA QUỐC TẾ NEVADA
? ĐỊA CHỈ: 81 - 83 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
☎️ TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0936.298.359
? Website: http://nhakhoanevada.com/
⏰ GIỜ MỞ CỬA: 8h30 – 20h (Làm cả trưa. Tất cả ngày trong tuần)

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hậu quả của việc không thay thế răng sau khi nhổ?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1242

2 tuần nữa tôi sẽ nhổ 4 răng hàm ở bên phải hàm trên và tôi có một vài thắc mắc: - Những răng này không lộ ra ngoài nên điều gì sẽ xảy ra nếu như tôi không thay thế bằng trụ Implant và cứ để khoảng trống như vậy? - Ngoài trồng răng Implant thì còn có lựa chọn thay thế nào khác không?

Tác hại của việc nhổ răng tiền hàm

 5 năm trước
 1
 Đã xem 852

Chào các bác sĩ, Em mới niềng răng được 1 tháng do bị khớp cắn sâu. Bác sĩ đưa ra ba lựa chọn là đeo thun liên hàm, lò xo kim loại hoặc nhổ đi 2 răng tiền hàm ở hàm trên, trong đó nếu nhổ răng thì sẽ rút ngắn được thời gian đeo niềng nên em đã chọn phương án này. 2 ngày nữa là em sẽ nhổ răng nhưng vẫn rất lo, không biết có rủi ro gì hay không.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2201

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu nếu tôi muốn thực hiện Smartlipo ở sườn và cả bụng?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1237

Tôi hiện đang làm việc văn phòng, ngồi trước máy tính từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Cắt môi bé có ảnh hưởng đến việc sinh con trong tương lai không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 5171

Nếu bây giờ tôi phẫu thuật tạo hình môi bé thì có thể sinh con bình thường trong tương lai không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7694
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2377
Tin liên quan
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Vitamin B6 trong việc ngăn ngừa và trị mụn
Vitamin B6 trong việc ngăn ngừa và trị mụn

Vitamin B6 có vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa và trị mụn, tuy nhiên, bổ sung quá nhiều vitamin B6 lại có thể làm mụn trở nên tệ hơn.

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Khi việc diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes phản tác dụng
Khi việc diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes phản tác dụng

Nhiều sản phẩm chăm sóc da mụn được quảng cáo có thể diệt toàn bộ mầm mống vi khuẩn gây mụn P.acnes chỉ sau vài lần sử dụng.

Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn
Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn

Ngày nay, Google giúp ích rất nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống và cả việc trị mụn cũng vậy. Khi bạn cần tìm một sản phẩm trị mun nào đó, bạn chỉ cần lên Google và tìm kiếm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây