1

LO LẮNG TRỊ SẸO RỖ LÂU NĂM KHÔNG HIỆU QUẢ, ĐỪNG LO ĐÃ CÓ JW

LO LẮNG TRỊ SẸO RỖ LÂU NĂM KHÔNG HIỆU QUẢ, ĐỪNG LO ĐÃ CÓ JW

Trị sẹo rỗ CHỈ TỪ 3 TRIỆU. đăng ký ngay tại: https://benhvienjw.com/gialp

Sẹo rỗ không chỉ là kẻ thù của chị em phụ nữ mà hơn hết nó còn khiến cả cánh mày râu băn khoăn lo lắng. Sẹo rỗ thông thường đã khó trị, vậy còn sẹo rỗ lâu năm có trị được không, JW sẽ bật mí cho bạn cách chữa trị ít ai hay biết trong bài viết dưới đây nhé!

Thông thường, sẹo rỗ xuất phát từ 2 nguyên nhân: Điều trị mụn sai cách và do bệnh thủy đậu. Trong đó, điều trị mụn sai cách được xem là nguyên nhân chính hình thành sẹo rỗ, việc chăm sóc da mụn không đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, vùng da bị tổn thương và hình thành vết rỗ.

Với sự phát triển của nền y học hiện nay thì sẹo rỗ lâu năm hoàn toàn điều trị được. Đặc biệt Bệnh viện JW có công nghệ trị sẹo rỗ hiệu quả, xóa sổ mọi vết sẹo rỗ cứng đầu lâu năm:

+ Phương pháp Laser Fractional CO2: Ứng dụng tia Laser CO2 với bước sóng 10.600mn tác động vào sâu trong các hạ bì. Phá vỡ các melanin, giảm thâm sạm và làm mịn vùng da điều trị

+ Tách sẹo: Giải pháp sợi xơ cứng dưới sẹo, giúp vùng sẹo được tái sinh trở lại. Thời gian hoàn thiện làn da từ 4-6 tuần.

+ Lăn kim: Dùng đầu kim nhỏ chuyên biệt để tác động đến vùng biểu bì da. Tạo tổn thương giả kích thích sự lành thương và đưa dưỡng chất vào bên trong giúp da nuôi dưỡng và phục hồi.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6818

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3737

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7537

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

Triệt lông bằng laser có hiệu quả vĩnh viễn hay không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 2150

Ý tôi muốn hỏi là triệt lông bằng laser có đạt hiệu quả vĩnh viễn không ? Vĩnh viễn có nghĩa là mãi mãi chứ không phải 1 hay 2 năm.

Có lựa chọn hiệu quả nào thay thế cho hút mỡ không?

 6 năm trước
 35
 Đã xem 1333

Vì không muốn phải trải qua một ca phẫu thuật hút mỡ toàn diện, cộng với mức chi phí đắt đỏ, tình trạng đau đớn và quá trình phục hồi khó khăn vv… nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều về các lựa chọn thay thế hút mỡ, trong đó không cần phải đầu tư quá nhiều tiền cũng như không có nguy cơ rủi ro. Ai đó có thể giải thích cho tôi về những biện pháp này, cụ thể là những ưu điểm/nhược điểm của chúng?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA 05:03
Điều trị SẸO LÕM bằng phương pháp CẤY DA
?HIỆU QUẢ 2 TRONG 1✔️Đầy sẹo , sáng da đều màu tự nhiên.✔️An toàn, hiệu quả không gây tổn thương da.? ĐỪNG BỎ LỠ hiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN...
 3 năm trước
 2196
Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 06:28
Trị sẹo rỗ và se khít lỗ chân lông - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2133
Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam 03:32
Điều trị sẹo RỖ tại Kangnam
?Khắc phục mọi SẸO XẤU?Điều trị theo phác đồ chuyên biệt - Liệu trình ngắn?An toàn tuyệt đối cho da?Đặt lịch thăm khám/ tư vấn MIỄN PHÍ?Trực tiếp thực...
 4 năm trước
 1435
Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới 00:14
Trị sẹo lõm rỗ Nano Scar thế hệ mới
1 công nghệ - 3 tác động ưu việt✦ Phá vỡ liên kết mô xơ sẹo✦ Tăng sinh collagen tái tạo da✦ Mờ thâm, da sáng mịn Lấp đầy sẹo rỗ - Phác đồ chuyên...
 3 năm trước
 1398
Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse 11:11
Điều trị sẹo rỗ với công nghệ Acupulse
Trước điều trị, KH có nhiều sẹo rỗ chân khá sâu và lỗ chân lông khá to. Mời các bạn xem quy trình và nghe tư vấn quá trình trị sẹo rỗ.
 5 năm trước
 1378
Tin liên quan
Trị mụn bằng kết hợp Erythromycin và kẽm có hiệu quả không?
Trị mụn bằng kết hợp Erythromycin và kẽm có hiệu quả không?

Zineryt là sự kết hợp của hai phương thuốc trị mụn quen thuộc và được tin cậy là kháng sinh erythromycin và kẽm. Zineryt thường được sản xuất dưới dạng lotion.

Trị mụn bằng Tretinion có hiệu quả không?
Trị mụn bằng Tretinion có hiệu quả không?

Tretinoin dạng kem bôi là phiên bản không kê đơn của loại thuốc trị mụn nổi tiếng Retin-A.

Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?
Trị mụn bằng kháng sinh có an toàn và hiệu quả không?

Thuốc kháng sinh từng được các bác sĩ chọn làm phương pháp chữa trị đầu tiên cho người bị mụn.

Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm không chứa dầu oil-free, không gây mụn
Tìm hiểu về kem dưỡng ẩm không chứa dầu oil-free, không gây mụn

Bạn tự hỏi về kem dưỡng ẩm không gây mụn? "Non comedogenic"- không tạo nhân mụn, không gây mụn là một từ đáng giá mười đô la mà bạn có thể nhìn thấy trên một loạt các sản phẩm chăm sóc da. Cụ thể hơn, nó thường xuất hiện trên nhãn của sản phẩm được thiết để kiểm soát và điều trị mụn trứng cá

Miếng dán trị mụn có hiệu quả không?
Miếng dán trị mụn có hiệu quả không?

Dùng miếng dán trị mụn là phương pháp tiết kiệm nhất để điều trị mụn trứng cá. Tuy nhiên, đây cũng là biện pháp tệ nhất.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây