1

Liệu Pháp Chống Lão Hoá Toàn Diện – Đẩy Lùi Lão Hoá, Kéo Dài Thanh Xuân

Sự lão hoá của con người là quá trình tự nhiên, được diễn tiến theo thời gian. Bắt đầu từ độ tuổi ngoài 30, cơ thể bắt đầu bị lão hóa và quá trình này trở nên nhanh nhất nếu không được chăm sóc hợp lý và bảo vệ từ sớm. Thấu hiểu được gốc rễ của quá trình lão hoá, Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ với sự dẫn dắt của Dr. Phan Thanh Hào đã có những thành tựu nghiên cứu chuyên sâu với việc chuyển giao và tiếp cận nhiều nền y khoa hàng đầu khu vực. Chúng tôi có thể tạo ra một hành trình trẻ hóa từ 10 đến 15 tuổi với Liệu pháp tế bào chống lão hóa toàn diện ngay tại Việt Nam.

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN TÌNH TRẠNG LÃO HOÁ

Cơ thể con người lão hóa theo một trình tự đã định trước. Lão hóa là một quá trình thoái hóa phức tạp xảy ra ở tất cả mọi người theo thời gian. Tế bào trong cơ thể bị mất dần và suy giảm mỗi ngày về số lượng lẫn chất lượng. Mặc dù các yếu tố lối sống như căng thẳng, hút thuốc hoặc chế độ ăn uống kém có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa, nhưng cuối cùng tổn thương tế bào là không thể tránh khỏi bởi sự hao mòn của thời gian.

Khi còn nhỏ, cơ thể có thể sử dụng các nguồn tế bào gốc của chính mình để tái tạo và làm trẻ hóa những tổn thương đang diễn ra. Các tế bào gốc này luôn tồn tại ở mọi nơi trong cơ thể, tập trung nhiều nhất tại tuỷ xương, nơi có thể giải phóng các tế bào để hỗ trợ tái tạo bất kỳ mô hay cơ quan trong cơ thể. Tuy nhiên, khi chúng ta già đi, tất cả các nguồn bên trong của những bể tế bào gốc này, bao gồm cả tủy xương bắt đầu phân hủy. Chúng tạo ra ít tế bào mới hơn để thay thế các tế bào cũ bị hư hỏng. Các cơ quan và mô bị tích tụ các tế bào cũ, mất dần khả năng tự sửa chữa cũng như tái tạo cấu trúc, chức năng của chúng.

QUÁ TRÌNH LÃO HOÁ BIỂU HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Khi con người đi vào tuổi trung niên, mỗi hệ cơ quan trọng trong cơ thể đều trải qua những sự thay đổi khác nhau. Những biến đổi này là kết quả của sự tương tác giữa cơ thể chúng ta và môi trường sống, bệnh tật, di truyền, stress hay rất nhiều yếu tố khác. Ở cơ thể người trẻ tuổi, khi các tế bào bị thương tổn hoặc lão hóa, chúng sẽ được sửa chữa hoặc thay mới nhằm bảo vệ toàn vẹn về mặt cấu trúc và chức năng của cơ quan. Tuy nhiên, theo thời gian, việc thay thế sửa chữa này tỏ ra kém hiệu quả.

Các biểu hiện của lão hoá được biểu hiện:

  • Hệ cơ xương khớp: Giảm tổng khối lượng xương và cơ, xương mất calcium (canxi) trở nên giòn, mỏng và xốp. Xuất hiện các bệnh lý thường gặp như thoái hóa các khớp loãng xương, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống.
  • Hệ da: Da trở nên mỏng và dễ tổn thương. Số lượng mô dưới da giảm khiến da khô và mất khả năng đàn hồi dẫn tới xuất hiện nhiều nếp nhăn. Lớp cơ và mỡ dưới da bắt đầu teo nhỏ gây khô, sần sùi.
  • Hệ thần kinh: Xuất hiện sự thay đổi sinh lý của lão hóa bao gồm giảm trọng lượng của não, tổng lượng neuron, gây suy giảm trí tuệ, kém minh mẫn…
  • Hệ nội tiết: Dễ nhận thấy nhất là thời kỳ mãn sinh dục. Ở cả đàn ông và phụ nữ, sự giảm nồng độ hormone testosterone ở nam và estrogen, progesterone ở nữ dẫn tới những thay đổi lớn về cả mặt sinh lý và tâm lý.
  • Hệ miễn dịch: Giảm đáp ứng tạo kháng thể với các kháng nguyên lạ, dễ mắc các bệnh lý hơn.

LIỆU PHÁP CHỐNG LÃO HOÁ TOÀN DIỆN TẾ BÀO GỐC

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm như kem dưỡng da, mặt nạ, thực phẩm chức năng, thuốc uống bổ sung hay công nghệ tiên tiến để làm chậm quá trình lão hoá. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ tác động một phần lên quá trình lão hóa, mang tính chất tạm thời và không thực sự cải thiện được nguyên nhân gốc rễ. Đôi khi, chúng còn gây nên những tác dụng phụ không mong muốn. Để ngăn chặn quá trình lão hóa, không gì hoàn hảo hơn việc bổ sung lượng tế bào gốc mới vào trong cơ thể, tương tự như việc nạp thêm nhiên liệu cho động cơ xe lâu ngày hỏng hóc. Khi cơ thể sở hữu một hệ thống các cơ quan khỏe mạnh hoạt động hiệu quả, bảo vệ bên ngoài là hệ miễn dịch vững chắc thì sức khỏe sẽ được tăng cường, các yếu tố gây hại không còn cơ hội xâm nhập.

Hiểu được nguyên nhân gốc rễ và nhu cầu chống lại lão hoá của con người, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu để tìm ra giải pháp tốt nhất để giúp ngăn chặn và đẩy lùi sự khắc nghiệt của thời gian lên cơ thể. Nổi bật trong các nghiên cứu ấy, tế bào gốc với khả năng nhân sinh liên tục và biệt hóa thành bất cứ tế bào nào trong cơ thể, là giải pháp tối ưu nhất để con người đương đầu với lão hoá. Liệu pháp tế bào trong điều trị lão hóa đã được ứng dụng thành công trên nhiều đất nước tiên tiến, tiên phong là Nhật Bản. Hiện nay tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm phương pháp này tại Viện Thẩm mỹ & Chống lão hoá với Liệu pháp tế bào được chuyển giao từ Đất nước mặt trời mọc.

Với Liệu pháp tế bào chống lão hoá, các tế bào gốc sau khi vào cơ thể sẽ đi đến những cơ quan chủ đích để làm nhiệm vụ tái sinh, thay thế những tế bào bị lão hóa, tạo thành những tế bào mới giúp bạn trẻ hóa, sống lại 10 năm thanh xuân. Sự kỳ diệu của nó của nằm ở việc làm ổn định nội tiết tố, hồi phục sinh lực, tăng cường sức mạnh cho nam giới, cải thiện các vấn đề như bốc hỏa, mất ngủ, stress, rụng tóc, tăng cân, giải quyết vấn đề khô âm đạo, suy giảm sinh lý, giúp làn da trở nên mịn màng, trẻ trung, trắng sáng, ăn ngon, ngủ sâu hơn. 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP CHỐNG LÃO HOÁ TOÀN DIỆN TẾ BÀO GỐC

  • Giúp cải thiện tình trạng sức khỏe nhanh chóng.
  • Tác động tích cực lên nhiều mô, cơ quan trong cơ thể.
  • Cải thiện chất lượng sống và kéo dài tuổi trẻ.
  • Nguyên tắc 3 không: không đau – không phẫu thuật – không để lại sẹo.
  • Hiệu quả điều trị lâu dài, tiết kiệm thời gian.
  • Không đòi hỏi quá trình nghỉ dưỡng hay chế độ sinh hoạt phức tạp trước và sau khi điều trị.

AI NÊN ÁP DỤNG LIỆU PHÁP CHỐNG LÃO HOÁ TOÀN DIỆN TẾ BÀO GỐC

  • Người ở tuổi trung niên, lão niên.
  • Người thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố gây tổn thương, lão hóa cơ thể.
  • Người cần cải thiện chức năng sinh lý cơ thể.
  • Người trải qua các quá trình tổn thương, sau phẫu thuật cần phục hồi sức khỏe.
  • Người có nhu cầu chống lão hóa, duy trì sức khỏe.

QUY TRÌNH CỦA LIỆU PHÁP TRẺ HOÁ TOÀN DIỆN TẾ BÀO GỐC

Liệu pháp chống lão hoá toàn diện tế bào gốc giúp cung cấp một lượng lớn các tế bào gốc đã được hoạt hóa vào cơ thể. Các tế bào gốc khi vào cơ thể sẽ thực hiện chức năng chữa lành, tái tạo của chúng, giúp người sử dụng liệu pháp phục hồi lại chức năng các mô, cơ quan đang bị suy nhược, lão hóa, tăng cường miễn dịch.

Bước kiểm tra – tư vấn: Các bác sĩ thăm khám, ghi nhận thông tin của khách hàng để có những tư vấn toàn diện và liệu trình cụ thể giúp nâng cao hiệu quả của liệu pháp. Tất cả các yếu tố bao gồm chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm máu, tiền sử bệnh, các vấn đề thể chất hiện tài công việc, lối sống và gia đình sẽ được xem xét để tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất và lập kế hoạch điều trị phù hợp.

Bước 1: Tiến hành các xét nghiệm toàn diện, tư vấn chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, nghỉ ngơi phù hợp.

Bước 2: Tư vấn liệu trình điều trị riêng, nguồn tế bào gốc và số lượng tế bào thích hợp để đạt được hiệu quả cao nhất, phù hợp với thể trạng riêng của từng khách hàng.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe trước khi trị liệu để đảm bảo cơ thể đã ở thể trạng phù hợp cho quá trình truyền tế bào gốc. Khách hàng sẽ được sử dụng các tế bào gốc đã trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và hoạt hóa theo công nghệ Nhật Bản.

Bước 4: Sau quá trình trị liệu, khách hàng sẽ được đánh giá hiệu quả. Bác sĩ sẽ tư vấn đưa ra chế độ dinh dưỡng, quá trình sinh hoạt, giúp khách hàng duy trì hiệu quả lâu dài.

LIỆU PHÁP TRẺ HOÁ TOÀN DIỆN TẠI VIỆN CHỐNG LÃO HOÁ & THẨM MỸ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ với thế mạnh sở hữu phòng LAB đạt chuẩn GMP–WHO duy nhất tại Việt Nam, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống lão hoá, chúng tôi tự hào sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng dành cho khách hàng.

Té bào góc duọc nuoi cáy trục tiép tại phòng Lab hiẹn dại
Viện Chống lão hóa & Thẩm mỹ sở hữu phòng LAB đạt chuẩn GMP–WHO duy nhất tại Việt Nam

Toàn bộ liệu trình điều trị lão hóa bằng liệu pháp tế bào đều được kiểm tra chặt chẽ. Trước khi được đưa vào cơ thể người, những sản phẩm từ tế bào sẽ trải qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng và hiệu quả điều trị.

Liệu Pháp Chống Lão Hoá Toàn Diện – Đẩy Lùi Lão Hoá, Kéo Dài Thanh Xuân
Các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về chế độ làm chậm quá trình lão hoá cho khách hàng

Với ứng dụng xu hướng ”cá nhân hóa trong tư vấn và điều trị”, các phác đồ điều trị  đều được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tư vấn và thiết kế để phù hợp với từng khách hàng, từ đó mang đến hiệu quả an toàn và lâu dài tuyệt đối. Bên cạnh đó, khách hàng còn được cung cấp những thông tin bổ ích đến từ các bác sĩ chuyên môn, góp phần điều chỉnh thói quen sống, bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi và làm chậm quá trình lão hoá một cách khoa học, toàn diện nhất.

HIỆU QUẢ CỦA LIỆU PHÁP CHỐNG LÃO HOÁ TOÀN DIỆN

Liệu Pháp Chống Lão Hoá Toàn Diện – Đẩy Lùi Lão Hoá, Kéo Dài Thanh Xuân
Diễn viên Tường Vy chia sẻ về Liệu pháp chống lão hóa toàn diện bằng tế bào gốc

Diễn viên Tường Vy đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi thực hiện liệu pháp chống lão hoá toàn diện tại Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ: “Liệu pháp tế bào chống lão hoá đã mang đến cho Tường Vy một cơ thể tràn đầy năng lượng, không mệt mỏi. Tường Vy còn được khen là “lão hóa ngược” vì làn da trở nên căng bóng, mịn màng khiến Vy rất hài lòng”.

Liệu Pháp Chống Lão Hoá Toàn Diện – Đẩy Lùi Lão Hoá, Kéo Dài Thanh Xuân
Người mẫu Thúy Hạnh và quy trình tiêm tế bào gốc chống lão hóa toàn diện

Người mẫu Thuý Hạnh sau khi trải nghiệm liệu pháp chống lão hoá toàn diện đã vui vẻ chia sẻ: “Sau khi thực hiện Liệu pháp tế bào chống lão hóa tại Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ, Thúy Hạnh cảm thấy bản thân khỏe mạnh hơn, không còn mệt mỏi, tinh thần sảng khoái nên ăn ngon, ngủ sâu. Đặc biệt làn da trở nên sáng bóng, mịn màng hơn trước. ”

Để tìm hiểu thêm về liệu pháp chống lão hoá toàn diện duy nhất tại Viện Chống lão & Thẩm mỹ bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí:

VIỆN CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ – DR. PHAN THANH HÀO

  • Hotline: 1900 63 30 30 – 0906 808 864 để được tư vấn ngay hôm nay!
  • Địa chỉ: 32D, Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM
  • Website truy cập: www.drhao.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Rủi ro và tính an toàn của liệu pháp IPL?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1194

Có khi nào liệu pháp IPL gây ung thư da hay các vấn đề khác sau 10 – 15 năm không?

Phương pháp gây tê/gây mê của tạo hình thành bụng mini và toàn phần?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1648

Phương pháp gây tê/gây mê của tạo hình thành bụng mini và toàn phần có khác nhau không? Có thể tạo hình bụng mini mà không cần gây mê toàn thân không?

Quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào?

 7 năm trước
 61
 Đã xem 21464

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào? Nếu thẩm mỹ thu gọn bụng như thế, thì tôi sẽ cần chăm sóc sau mổ như nào. Tình trạng đau sau mổ và lịch theo dõi, kiểm tra, tái khám ra sao? Thời gian bao lâu sau tôi có thể phục hồi hoàn toàn?

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1916

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Tăng cân sau khi hút mỡ truyền thống và tạo hình thành bụng - Liệu bây giờ tôi có thể tiếp tục hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1454

Tôi đã thực hiện một quy trình hút mỡ truyền thống và phẫu thuật tạo hình thành toàn phần cách đây 3 năm. Không may là tôi lại tăng cân trở lại (chủ yếu là ở vùng hông) sau khi phẫu thuật. Bây giờ trông tôi như có hai cái lốp xe lủng lẳng ở hai bên hông. Tôi đang xem xét thực hiện hút mỡ nổi cơ hoặc hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER; vừa muốn xử lý vùng hông vừa muốn xử lý vùng đùi trong/ngoài, vùng mu và mông. Tuy nhiên tôi dự định sẽ giảm cân trước khi thực hiện bất kỳ quy trình phẫu thuật nào. Đây có phải lựa chọn đúng đắn dựa trên những gì tôi đã làm không?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4342
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2892
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2711
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2025
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1965
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1771
Tin liên quan
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Trị mụn bằng liệu pháp quang động
Trị mụn bằng liệu pháp quang động

Liệu pháp quang động là một phương pháp điều trị mụn dựa trên sự tương tác giữa các bước sóng ánh sáng với vi khuẩn gây mụn p.acnes và với da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây