1

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN MỘT CƠ SỞ CẤY GHÉP IMPLANT AN TOÀN

LÀM THẾ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN MỘT CƠ SỞ CẤY GHÉP IMPLANT AN TOÀN

⇨ Tư Vấn Ngay: https://gangwhoo.com/nha-khoa-gia-tot

Trồng răng implant là một giải pháp toàn diện phục hồi răng mất:

♦️ Với khả năng tương hợp sinh học, Implant không gây hại đến cơ thể bạn. Tỷ lệ thành công rất cao (>95%).

♦️ Giảm thiểu sự tiêu xương tại vùng răng đã mất.

♦️ Không phải mài các răng thật kế cận như phương pháp cầu răng.

♦️ Là phương pháp tốt nhất nhằm thay thế 1 hoặc nhiều răng đã mất cho chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm tốt nhất.

♦️ Thời gian tồn tại rất lâu dài, vì những tính ưu việt nên dần dần ngày nay người ta chọn cấy ghép răng thay vì làm cầu răng hay những phương pháp tháo lắp thông thường.

Tuy nhiên, để việc cấy ghép Implant an toàn và thành công, trước khi cấy ghép, bác sĩ sẽ chụp ConeBeam CT, xem xét và đánh giá kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe toàn thân và răng miệng của bạn. Tại Khoa răng hàm mặt TM Gangwhoo trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhằm giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, an toàn chuẩn Y khoa.

⭕ CAM KẾT

➖ Sử dụng implant chính hãng, rõ nguồn gốc

➖ Do bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại Hàn trực tiếp thực hiện

➖ Thực hiện trong môi trường vô khuẩn đảm bảo an toàn

➖ Mau lành thương, phục hồi nhanh chóng

Khoa răng hàm mặt BVTM Gangwhoo đang cung cấp Gói trồng răng Implant cho các khách hàng bị mất răng, tiêu xương hàm. Không phân biệt tuổi tác, giới tính hay thời gian mất răng, khách hàng chỉ cần có đủ sức khỏe là có thể thực hiện trồng răng Implant. Trong trường hợp mất răng lâu năm, vùng xương hàm đã có hiện tượng tiêu xương, tụt lợi, bác sĩ sẽ chỉ định trồng răng Implant sau khi ghép xương hàm để có hiệu quả điều trị tốt nhất.

? Hơn 1000+ khách hàng đã lựa chọn phục hình răng implant tại TM Gangwhoo và đã thành công, nhai khỏe ăn ngon nâng cao cuộc sống. INBOX ngay để được tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ nhé!

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mất răng: lựa chọn trồng răng Implant hay làm cầu răng sứ?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 1936

Tôi đọc được một bài báo nói rằng: “Phương pháp trồng răng Implant để thay thế răng bị mất là giải pháp lâu dài tốt nhất để duy trì sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, vì trụ Implant rất hiếm khi cần thay nên về lâu dài thì phương pháp trồng răng Implant sẽ kinh tế hơn so với cầu răng sứ.” Điều này có đúng không?

Laser yag có phải là lựa chọn an toàn nhất để xóa bỏ những mao mạch nhỏ xíu ở dưới mắt?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 683

Chào bác sĩ, khác biệt giữa laser yag và laser xung nhuộm màu là gì? Tôi muốn xóa một số mao mạch đỏ rất nhỏ ở dưới mắt phải của mình một cách an toàn, không biết có thể không? Liệu laser có thể xử lý được luôn cả tình trạng đỏ da không. Da rất dễ bị đỏ/kích ứng ở vị trí các mao mạch đó. Liệu có nguy cơ nhận được kết quả không mong muốn và da bị tăng sắc tố khi điều trị các mao mạch này không?

Nên chọn tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini: sợ sẹo dài và rạn da.

 3 năm trước
 5
 Đã xem 557

Năm nay em 20 tuổi, đã sinh em bé 14 tháng tuổi. Thân hình em vẫn khá thon thả, cao 1m67 nặng 56,7 kg. Em ngại nhất là những vết rạn da trên bụng, vậy nên em muốn loại bỏ càng nhiều càng tốt. Nhưng mà em cũng sợ bị sẹo to, hoặc lỡ lỗ rốn bị kéo xuống quá thấp và bị nông.

Tôi 23 tuổi, có một con. Tôi nên chọn tạo hình thành bụng mini hay toàn phần?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 632

Năm nay tôi 23 tuổi, đã có một con, tôi đã lên lịch làm tạo hình thành bụng mini vào tháng sau. Bác sĩ của tôi bảo có thể loại bỏ toàn bộ vết rạn da bằng tạo hình thành bụng toàn phần, vốn là điều tôi muốn; Nhưng bác sĩ cũng bảo đừng làm tạo hình thành bụng toàn phần nếu định sinh thêm con vì da có thể bị giãn và tôi sẽ có những vết rạn da rất tệ. Tôi không biết liệu sau này tôi còn muốn sinh thêm hay không. Cơ bụng trên của tôi không lỏng lẻo, nhưng vấn đề chính mà tôi muốn xử lý là vết rạn da. Liệu tạo hình thành bụng mini có đem lại thay đổi lớn cho tôi không?

Cách chọn giữa tạo hình thành bụng mini và tạo hình thành bụng toàn phần?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 525

Tôi đang cân nhắc làm tạo hình thành bụng mini vì muốn loại bỏ ngấn mỡ dưới rốn và các vết rạn trong khu vực đó. Tôi có chế độ ăn lành mạnh, tập luyện 2-3 lần một tuần, nhưng vẫn chưa có bất kỳ cải thiện nào trong những năm qua. Tôi đã nghiên cứu một chút và vẫn chưa tìm được thông tin về tạo hình thành bụng toàn phần so với tạo hình thành bụng mini. Bất kỳ thông tin nào cũng sẽ có ích. Tôi xin cảm ơn.

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2236
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2142
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2073
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1759
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1548
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp
5 bí quyết chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp

Một quyết định quan trọng bạn cần đưa ra khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ là chọn bác sĩ thực hiện cho bạn.

Lựa chọn các cách trị mụn phù hợp
Lựa chọn các cách trị mụn phù hợp

Tìm các phương pháp điều trị mụn phù hợp với từng loại mụn- như kem retinoid, thuốc kháng sinh, isotretinoin, laser và isolaz

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây