1

Kỳ tích là tên gọi khác của sự nỗ lực

Kỳ tích là tên gọi khác của sự nỗ lực

Bạn Xuân là một vị khách hàng đặc biệt của nha khoa. Từng làm trong ngành nha, chứng kiến rất nhiều đồng niềng khác đến và đạt được kết quả mỹ mãn bạn mới có được động lực để bắt đầu hành trình niềng răng của mình.

? Niềng răng là cả một hành trình dài, đòi hỏi mỗi một đồng niềng giống như một vận động viên Marathon, bền bỉ, kiên trì. 2 năm có lẻ đeo mắc cài, trải qua đủ cảm xúc bởi những lần bắt vít, siết răng,... có bị gián đoạn bởi Covid-19 nên bạn không thể đến nha khoa thường xuyên. Giờ đây bạn có thể tự tin nói tạm biệt với hàm răng hô, khe thưa hở kẽ, và cả người bạn mắc cài của mình rồi.

Thành quả đạt được là chính là trái ngọt mà bạn đã vun trồng hơn 2 năm qua. Ngày tháo niềng, bạn không ngần ngại chia sẻ: “Giờ hết sợ bác sĩ “chửi” vì ăn sụn chân gà vỡ mắc cài rồi”.

Đấy, các đồng niềng thấy không, chỉ cần có quyết tâm thì kỳ tích sẽ đến, dù sớm dù muộn. Hy vọng những câu chuyện như thế này có thể tiếp thêm cho các đồng niềng tiếp tục kiên trì với con đường của mình.

? Và đừng ngần ngại nhắn tin cho nha khoa nếu bạn muốn bắt đầu hành trình sở hữu nụ cười tự tin ngay tại: m.me/nhakhoanganphuong

? Youtube: https://www.youtube.com/nhakhoanganphuong/

? Website: nhakhoanganphuong.com

HỆ THỐNG NHA KHOA NGÂN PHƯỢNG

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3700

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Bài tập khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 6767

Càng già ngực của tôi lại càng chảy xệ ( sa trễ) xuống nhiều hơn. Những bài tập nào tôi có thể tập luyện để giúp khắc phục vòng 1 chảy xệ? Tập cơ ngực có giúp vú săn chắc hơn và nâng ngực sa trễ không?

Khắc phục ngực bên to bên nhỏ mà không cần dùng túi độn ngực?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 2905

Hai bên ngực của tôi không đều nhau bên to bên nhỏ, tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa lại cho cân đối. Tuy nhiên tôi thực sự không nghĩ đến việc đặt túi độn để khắc phục vấn đề này. Có cách nào khắc phục được mà không cần dùng túi ngực không? Nhiều thông tin nói về treo ngực sa trễ giúp giải quyết được. Tôi cũng đã suy nghĩ về việc thu nhỏ quầng vú vì nó khá lớn, nhưng nếu trong tương lai tôi mang thai thì nó có làm hỏng kết quả đạt được không?

Căng da mặt là cách duy nhất để khắc phục cằm xệ và các rãnh môi-hàm marionette lines?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 2376

Tôi năm nay 66 tuổi và là một người hạnh phúc. Tuy nhiên gương mặt tôi trông có vẻ buồn vì các nếp nhăn chạy dọc xuống từ các góc miệng đến từng bên cằm (rãnh môi hàm). Tôi cũng có những bọng mỡ nhỏ ở hai bên mặt dọc theo đường quai hàm của mình. Có lẽ tất cả đều bình thường nhưng tôi mệt mỏi khi cứ phải che giấu chúng sau mái tóc dài của mình. Tôi sợ phải phẫu thuật căng da mặt và nhưng tìm hiểu thấy rằng căng da vùng mặt dưới sẽ không thể giải quyết được các rãnh môi- hàm? Vậy tôi phải làm gì?

Đông hủy mỡ Coolsculpting- hiện tượng đau, bầm tím và các vấn đề khác

 6 năm trước
 14
 Đã xem 1571

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có gây đau không? Có những rủi ro nào? Số đầu điều trị và nhiệt độ mà bác sử dụng có ảnh hưởng gì đến hiện tượng đau hay bầm tím sau điều trị không? Phương pháp này có thể gây hại đến dây thần kinh không? Có vấn đề nào khác không? Bác sĩ có thể kiểm soát lực hút không? Đầu điều trị cỡ lớn có gây đau nhiều hơn là dùng 2 đầu điều trị nhỏ cho vùng bụng không? Trước và sau khi điều trị cần chăm sóc như thế nào? Có những biến chứng nào?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11061
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 3 năm trước
 6823
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 5934
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 3 năm trước
 5130
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4428
Tin liên quan
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau
Các loại vi khuẩn gây mụn khác nhau gây các bệnh khác nhau

Vi khuẩn Proprionibacterium, hay p. acnes là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra mụn trứng cá. Mỗi người chúng ta đều có đến hàng tỉ vi khuẩn p. acnes trên da.

Retinoid và retinol có gì khác nhau?
Retinoid và retinol có gì khác nhau?

Kem chốngnắng là sản phẩm số 1 trong việc ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên, khi nói về việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện trên da thì cần phải nhắc đến retinol và retinoid.

Trẻ hóa da và tái tạo bề mặt da, sự khác nhau là gì?
Trẻ hóa da và tái tạo bề mặt da, sự khác nhau là gì?

Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau có thể giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da, khắc phục các vấn đề của da như nếp nhăn, đốm đồi mồi, mụn trứng cá hay các khiếm khuyết khác của da.

Sự khác nhau giữa Retinoid và Retinol- Dr Bauman
Sự khác nhau giữa Retinoid và Retinol- Dr Bauman

Khi nói đến chăm sóc da, hai thuật ngữ "retinoid" và "retinol" thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng trên thực tế chúng không phải là một.

Da môi khác gì so với da mặt
Da môi khác gì so với da mặt

Giống như da mặt và da ở những vùng khác trên cơ thể, da môi của chúng ta cũng gồm có nhiều lớp khác nhau, vì vậy việc chăm sóc cho đôi môi cũng quan trọng không kém việc chăm sóc da mặt hàng ngày. Tuy nhiên, so với da ở các vùng khác, da môi lại có những điểm khác biệt lớn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây