1

 Kỹ thuật treo cung mày hay còn có tên gọi khác là treo cung mày trong thẩm mỹ là thủ thuật nhằm để loại bỏ phần da thừa ở phía trên hoặc phía dưới chân mày giúp làm kéo căng vùng da mắt, trả lại sự tươi trẻ cho gương mặt.

 Kỹ thuật treo cung mày hay còn có tên gọi khác là treo cung mày trong thẩm mỹ là thủ thuật nhằm để loại bỏ phần da thừa ở phía trên hoặc phía dưới chân mày giúp làm kéo căng vùng da mắt, trả lại sự tươi trẻ cho gương mặt.

Theo thời gian, tuổi tác, môi trường tác động từ bên ngoài sẽ khiến lớp da và cơ vùng tránh bị yếu dần và xệ xuống khiến phần chân mày của chị em bị sụp, tạo ra nhiều nếp nhăn ở khóe mắt và da chùng ở đuôi mắt khiến khuôn mặt không còn trẻ trung, tươi tắn như trước. Vì vậy nhiều người đã tìm đến phương pháp làm đẹp treo chân mày để cải thiện. Vậy treo cung mày là gì, kỹ thuật này được thực hiện thế nào?

* Chân mày thanh thoát, tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

* Gương mặt trẻ trung, tạo sự tươi mới cho đôi mắt, xóa bỏ dấu vết nếp nhăn do lão hóa.

* Đường cắt giấu theo đường dưới cung chân mày tạo vẻ đẹp tự nhiên hài hoà .

Bạn còn chờ gì nữa ? ?

Nhấc máy đặt hẹn hoặc Inbox với KAT ngay hôm nay nhé❣️

? Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ KHOA THẢO - KAT Cosmetic Surgery ?

⛳ 74 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khác biệt giữa kỹ thuật rạch 1 đường ở trên khe mông và 2 đường ở phía trong của hai bên mông, song song với khe mông?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1220

Chào bác sĩ, khác biệt giữa 2 kỹ thuật đặt đường mổ này là như nào? Tôi thấy một số người chỉ áp dụng một đường mổ còn một số khác lại đặt hai đường mổ ở phía trong của hai bên mông, song song với khe mông. Phương pháp nào có nhiều lợi ích hay rủi ro hơn?

Có thể kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật cùng một lúc khi căng da vùng thân dưới không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 810

Tôi đã giảm được gần một nửa cân nặng trong 18 tháng nên bây giờ muốn căng da vùng thân dưới, căng da đùi, nâng ngực chảy xệ và căng da cánh tay để loại bỏ da thừa. Nếu thực hiện hết tất cả cùng một lúc thì có an toàn không?

Có thể phẫu thuật cả mí trên và dưới cùng một lúc không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 3186

Có thể phẫu thuật cho cả mí trên và dưới cùng một lúc không?

Tôi 59 tuổi. Có cách nào có thể loại bỏ được cằm đôi và da cổ chùng nhão mà không cần phẫu thuật căng da cổ hoặc căng da mặt không?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1027

Tôi đang cân nhắc hút mỡ cằm và đường viền hàm nhưng quy trình này cũng sẽ giúp thắt chặt da chứ hay là tôi phải cần một quy trình làm căng da khác thực hiện cùng với quy trình hút mỡ, và tôi cần phải gây mê toàn thân hoặc gây tê cục bộ?

Nổi cục cứng ở dưới mắt sau khi phẫu thuật tạo hình mí trên, dưới

 3 năm trước
 7
 Đã xem 3385

Hai tháng trước tôi phẫu thuật tạo hình mí trên, dưới. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp, nhưng sau đó thấy nổi một cục cứng ở dưới mắt trái. Bác sĩ nói đó có thể là bị xoắn cơ, khuyên tôi nên bôi kem và xoa bóp vùng này. Nhưng sau vài tuần thực hiện cũng không thấy thay đổi gì. Liệu có thể khắc phục được không, và bằng cách nào?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4604
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4436
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3976
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3957
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2624
Tin liên quan
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi

Nhắc đến cánh mũi trong phẫu thuật nâng mũi, mọi người thường quen thuộc với các khái niệm như thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi, mà ít ai biết đến một kỹ thuật khá phức tạp khác là treo cánh mũi xệ.

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt
Biến chứng liệt nhánh trán dây thần kinh mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt

Nhánh trán của dây thần kinh mặt khi bị tổn thương sẽ khiến cơ trán bị liệt và bệnh nhân không thể nhướng mày để nâng lông mày, có thể bị sụp lông mày và/hoặc hai bên lông mày bất đối xứng.

Treo cung mày
Treo cung mày

Kỹ thuật treo cung mày đường mổ bên dưới cung mày

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây