1

Khuôn mặt tròn trịa này từ lâu đã không còn khiến bạn khách này ưng mắt. Thân hình gọn gàng nhưng khuôn mặt lại khiến cho cả người như một chữ "i".

Khuôn mặt tròn trịa này từ lâu đã không còn khiến bạn khách này ưng mắt. Thân hình gọn gàng nhưng khuôn mặt lại khiến cho cả người như một chữ "i".

Nhìn sơ qua ai cũng nghĩ bạn nên độn cằm để giúp gương mặt gọn gàng hơn, nhưng thực tế thì vấn đề của bạn lại đến từ phần túi mỡ má. Vậy nên bạn đã thực hiện phẫu thuật lấy túi mỡ má theo như sự tư vấn từ bs tại Charming, và nhờ đó mà gương mặt của bạn đã thon gọn hơn trông thấy, giúp bạn tự tin hơn nhiều. Xem thêm tạo hình má

𝐓𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐦𝐲̃ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐂𝐡𝐚𝐫𝐦𝐢𝐧𝐠

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm filler Juvederm để xem trước diện mạo có thể đạt được bằng cấy mỡ tự thân cho khuôn mặt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2013

Tôi muốn cấy mỡ tự thân vào vùng mặt, nhưng muốn xem trước xem nó sẽ như thế nào bằng cách tiêm filler Juvederm (vào môi, các nếp gấp cạnh mũi và vùng má). Liệu việc tiêm Juvederm có thể giúp tôi hình dung ra diện mạo khuôn mặt mình sau khi cấy chuyển mỡ không? Cảm ơn các bác sĩ đã xem xét câu hỏi của tôi.

Những nguy cơ nào khiến túi độn hình giọt nước bị xoay hoặc dịch chuyển?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1168

Chào bác sĩ, tôi nên chọn túi độn dáng tròn vì dù nó có xoay như thế nào cũng không sao, hay nên chọn túi hình giọt nước để dáng ngực tự nhiên hơn?

Tôi muốn thay đổi khuôn mặt gầy gò của mình, nhưng không biết nên làm cái gì

 2 năm trước
 6
 Đã xem 785

Mặt tôi rất gầy và tôi phát mệt khi phải nghe mọi người ca thán giá mặt tôi béo lên thì sẽ xinh hơn. Tôi cũng không hiểu nguyên do tại đâu, mặt tôi từng khá bầu bĩnh mà tôi cũng chưa sụt cân nào… Còn giờ trông tôi như xương khô ấy! Phải làm gì mới cứu được phía dưới mặt tôi bây giờ? Cấy ghép má thì thôi tại trông giả lắm… Tôi muốn nó đầy đặn tự nhiên suốt đời, chứ không phải bộ mặt sưng phù như mấy người nổi tiếng ngày nay đâu.

Hút mỡ khiến tôi có da thừa nhiều quá, muốn làm thu nhỏ ngực và tạo hình thành bụng có được không?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 393

Tôi đã hút mỡ vào tháng 3 nhưng da của tôi vẫn chưa co lại nên tôi đang tính đến việc tạo hình thành bụng. Lúc nặng nhất, ngực của tôi có cỡ 48 F và bây giờ tôi là 36 H. Tôi cho rằng các bài tập ngực của tôi đang giúp tôi tăng cơ. Vào năm 2007, bác sĩ chăm sóc chính của tôi đã khuyên tôi nên giảm cân, tôi đã làm vậy nhưng điều đó không giúp giảm đau lưng, cổ, vai... bây giờ tôi thậm chí còn bị đau ở cánh tay. Sau đó, bác sĩ đề xuất vật lý trị liệu & nắn chỉnh xương, tôi cũng nghĩ mặc áo lót đặt làm riêng sẽ giúp đỡ đau, nhưng chẳng có tác dụng gì. Đã 5 năm rồi và tôi vẫn vật lộn với ngực của mình.

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1638

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Video có thể bạn quan tâm
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN 06:43
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN
Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, để sau phẫu thuật khi cười các cơ sẽ co rút kéo vùng da má...
 1 năm trước
 2568
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. 11:25
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên.
️Má_Lúm_Đồng_Tiền là 1 nét duyên mà số ít người có được. Vậy muốn sở hữu 1 lúm má đồng tiền tự nhiên thì như thế nào ?️Cùng đón xem Bác Sĩ Long đã...
 3 năm trước
 2287
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam "Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam 11:40
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam
Bấm_xem_ngay? Nụ cười xinh hơn, duyên hơn chỉ sau 10 phút phẫu thuật.? 7 Ngày hồi phục hoàn toàn? Không lộ dấu vết phẫu...
 3 năm trước
 2071
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ 00:40
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ
Túi mỡ thừa nằm bên trong 2 bên má là nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ, già nua, thiếu sức sống. Ngoài phương pháp Buccal Fat Pad ra thì không một...
 3 năm trước
 1790
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng 02:09
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1651
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG 11:25
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG
Cô bạn này trông khác biệt như thế nào trước và sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiềnLiệu quyết định làm má lúm đồng tiền là đúng hay sai ?Cùng nhau...
 2 năm trước
 1541
Tin liên quan
Những biện pháp trị mụn có thể khiến bạn ngạc nhiên
Những biện pháp trị mụn có thể khiến bạn ngạc nhiên

Có những sản phẩm trị mụn, cả kê đơn và không kê đơn có thể làm tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền mà kết quả chúng đem đến lại không được như mong đợi. Bên cạnh đó có những phương pháp trị mụn rất hiệu quả mà bạn lại chẳng cần tốn một đồng nào cả.

Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi và những lưu ý
Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi và những lưu ý

Tạo hình mí mắt lão hóa, chảy xệ ở người có tuổi không đơn thuần như ở người trẻ với các dấu hiệu lão hóa chưa nghiêm trọng, do đó hiểu được những điểm khác biệt về giải phẫu và thay đổi do lão hóa ở mí mắt người có tuổi chính là chìa khóa để đạt được kết quả tối ưu.

Những lỗi thường gặp khi chăm sóc tóc khiến tóc hư tổn
Những lỗi thường gặp khi chăm sóc tóc khiến tóc hư tổn

Chăm sóc tóc là điều cần thiết để có mái tóc sạch sẽ và khỏe đẹp nhưng nếu chăm sóc không đúng cách thì có thể làm cho tóc bị hư tổn hoặc khiến các vấn đề hiện tại trở nên nghiêm trọng hơn.

Retinol Có Khiến Da Nhạy Cảm Với Ánh Nắng Mặt Trời Không?
Retinol Có Khiến Da Nhạy Cảm Với Ánh Nắng Mặt Trời Không?

Bôi retinol trước khi ra ngoài nắng có an toàn không? Retinol có khiến da trở nên nhạy cảm với ánh nắng mặt trời không? Retinoid có tác dụng như thế nào với làn da của bạn? Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về retinod nhé!

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây