1

KHÔNG SỢ TUỔI GIÀ với Căng da mặt Smas Pro HỒI XUÂN 20 TUỔI sau một giấc ngủ

KHÔNG SỢ TUỔI GIÀ với Căng da mặt Smas Pro HỒI XUÂN 20 TUỔI sau một giấc ngủ

Duy nhất Mùng 10 Tết (19/2), ĐĂNG KÝ NGAY: https://benhvienjw.com/khaixuanlp

Căng da mặt Smas Pro là một phương pháp thẩm mỹ, giúp loại bỏ tình trạng da chảy xệ, lão hoá ở vùng mặt kết hợp vùng cổ.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nếu căng da mặt ở tuổi 45 thì sau này có cần thực hiện lại không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1790

Một số bác sĩ nói là phụ nữ nên chờ cho đến thời kỳ mãn kinh mới nên tiến hành căng da mặt vì đây là lúc mà phần lớn các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Vì thế nên tôi đang phân vân không biết có nên thực hiện hay không. Nếu phẫu thuật luôn bây giờ thì sau này tôi có cần phải phẫu thuật lại không?

29 tuổi thì có quá sớm để căng da mặt không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1094

Tôi 29 tuổi, đã có con và áp lực công việc khá lớn nên gần đây tôi đã nhận thấy các dấu hiệu lão hóa trên mặt. Mắt tôi trông mệt mỏi và da bị chùng nhão, có cảm giác nặng nề, khóe miệng bị xệ xuống dưới. Liệu bây giờ phẫu thuật căng da mặt thì có quá sớm không? Ở tuổi này thì tôi có những lựa chọn nào?

Căng da mặt ở tuổi 70 thì có nên gây mê toàn thân không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1508

Tôi đang có ý định căng da mặt và căng da cổ nhưng đã đọc được một số bài báo về các trường hợp bị mất trí nhớ ở người cao tuổi sau khi được gây mê toàn thân. Vì thế nên tôi chỉ muốn gây mê tĩnh mạch nhưng các bác sĩ đều tư vấn cho tôi là phải gây mê toàn thân. Tôi rất lo về việc phải gây mê trong suốt một thời gian dài như thế và liệu có thể chia ra phẫu thuật làm hai lần: một lần căng da mặt và một lần căng da cổ để giảm bớt thời gian gây mê không?

Cổ gà tây ở tuổi 30 thì có nên phẫu thuật căng da cổ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1436

Tôi mới 30 tuổi nhưng đã bị tình trạng da cổ nhăn nheo, chảy xệ, có các nếp nhăn ngang và nọng cằm. Vấn đề này của tôi là do di truyền và mẹ tôi cũng bị. Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp điều trị không xâm lấn như đông hủy mỡ CoolSculpting và tiêm Kybella nhưng thấy phản hồi là các phương pháp này không hiệu quả vì chỉ tác động đến da. Nếu tôi độn cằm thì có thể cải thiện được vấn đề không? Tôi nên chọn phương pháp nào để cải thiện vùng cổ?

Tôi 59 tuổi. Có cách nào có thể loại bỏ được cằm đôi và da cổ chùng nhão mà không cần phẫu thuật căng da cổ hoặc căng da mặt không?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1036

Tôi đang cân nhắc hút mỡ cằm và đường viền hàm nhưng quy trình này cũng sẽ giúp thắt chặt da chứ hay là tôi phải cần một quy trình làm căng da khác thực hiện cùng với quy trình hút mỡ, và tôi cần phải gây mê toàn thân hoặc gây tê cục bộ?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4366
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 2915
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2728
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 1 năm trước
 2037
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 1976
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng 08:07
Phẫu thuật căng da mặt - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1777
Tin liên quan
40 tuổi còn có thể niềng răng không?
40 tuổi còn có thể niềng răng không?

Khi nói đến việc niềng răng trong suốt Invisalign thì tuổi tác bao nhiêu cũng không thành vấn đề vì không có giới hạn tuổi đối với người dùng.

Niềng răng có giới hạn tuổi không?
Niềng răng có giới hạn tuổi không?

Răng khấp khểnh, xô lệch là vấn đề của không ít người. Ngoài ra, nhiều người còn gặp vấn đề với khớp cắn gây đau đớn và phá hỏng răng. Tuy nhiên, đa phần thì đến tuổi trưởng thành mọi người mới chú ý hoặc có đủ điều kiện để chỉnh sửa hàm răng của mình nhưng lại lo ngại là mình đã quá tuổi để niềng răng. Vậy tuổi tác có ảnh hưởng gì đến hiệu quả của việc niềng răng không?

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì và thanh niên là nhóm tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi mụn trứng cá. Có khoảng tám phần mười (80%) người từ 11 đến 30 tuổi có mụn trứng cá.

Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây