1

Không phải lúc nào mũi thô cũng do xương nền mũi cả. Có đôi lúc chóp mũi dù không quá to nhưng thật ra lại là nguyên nhân khiến phần mũi trông thô hơn.

Không phải lúc nào mũi thô cũng do xương nền mũi cả. Có đôi lúc chóp mũi dù không quá to nhưng thật ra lại là nguyên nhân khiến phần mũi trông thô hơn.

 Chính vì thế mà những trường hợp tương tự bạn khách này rất cần đến phẫu thuật thu chóp mũi.

🍧 Tất nhiên, sau phẫu thuật thu chóp, bạn cần đặt sóng nâng mũi để đạt hiệu quả tối đa. Vậy là bạn khách làm luôn combo nâng mũi lót sụn và thu chóp cho chiếc mũi tự nhiên.

THẨM MỸ VIỆN CHARMING

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

📩 CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ở cùng kích thước cc, có phải túi độn hình giọt nước trông to hơn so với túi độn hình tròn không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1086

Vì túi hình giọt nước phần nửa dưới đầy hơn nên có phải sẽ tạo bầu vú to hơn so với túi hình tròn khi ở cùng kích cỡ? Và có phải túi tròn sẽ lấp đầy phần nửa trên vú nhiều hơn?

Nguyên nhân khiến vết mổ đặt túi độn mông không thể lành lại?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 752

Chào bác sĩ, vết mổ không thể lành đẹp lại có phải là do túi độn quá to so với khoang chứa trong cơ hay là do vấn đề nào khác? Các nguyên nhân khiến chúng không lành lại và có thể bị hở trong quá trình hồi phục là gì.

Tại sao tiêm botox xóa nếp nhăn trán lại khiến vùng trán trông sáng bóng không tì vết?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1201

Tôi thấy nhiều người tiêm botox xóa nếp nhăn trán trông vùng trán sau đó trơn láng và sáng bóng không tì vết và có vẻ hơi lộ liễu. Tại sao lại thế?

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 776

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt và không muốn vùng mắt trông cứng đơ?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 880

Chào bác sĩ, tôi thực sự thích những nếp nhăn quanh mắt, chúng giúp thể hiện sự ấm áp và hạnh phúc. Vấn đề là bây giờ tôi có rất nhiều nếp nhăn quá dài và sâu ở quanh mắt so với độ tuổi của mình (30 tuổi). Khuôn mặt tôi bây giờ trông có vẻ phờ phạc nhiều hơn là hạnh phúc. Liệu botox có thể làm mờ và giảm nếp nhăn chân chim nhưng vẫn để lại một vài nếp nhăn không? Có phải chỉ cần tiêm liều thấp hơn? Tôi rất ghét vùng mắt trông cứng đơ như bị đóng băng.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9290
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8628
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7772
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6806
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5870
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5644
Tin liên quan
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây