1

Không chỉ chị em mới có nhu cầu làm đẹp mà các anh khi gặp khuyết điểm cũng cần cải thiện để đẹp hơn – thành công hơn.

Không chỉ chị em mới có nhu cầu làm đẹp mà các anh khi gặp khuyết điểm cũng cần cải thiện để đẹp hơn – thành công hơn.

Lựa chọn phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, sau 48H bác sĩ đã khắc phục mọi khuyết điểm ban đầu, trả lại anh khách hàng:

➖Nụ cười trắng sáng, đều đẹp

➖Răng chắc khoẻ

➖Đường cười tỷ lệ với khuôn mặt

?Bạn muốn trở thành người đàn ông CUỐN HÚT, PHONG ĐỘ như khách hàng nhà Sunshine, nhanh tay nhắn tin tình trạng răng để được bác sĩ tư vấn nhaaa.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể cấy mỡ mông và tạo hình thành bụng cùng lúc không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1798

Có thể tạo hình thành bụng và nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil (BBL) cùng một lúc không? Vì tôi chỉ có 2 tuần để nghỉ nên muốn gộp hai phương pháp này trong một lần phẫu thuật. Tôi nặng 61 kg và cao 1m62.

Có cảm giác cứng ở bụng sau tạo hình thành bụng có bình thường không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 3893

Một tuần trước tôi có đi phẫu thuật tạo hình thành bụng mini, hôm đấy bác sĩ có thắt chặt cả cơ bụng dưới và hút mỡ cho vùng mu nữa. Vết mổ kéo dài từ hông bên này sang hông bên kia. Từ hôm phẫu thuật đến giờ tôi vẫn nằm ngửa và bôi lotion lên bụng nhưng thấy bụng vẫn có cảm giác rất cứng. Như thế liệu có bình thường không?

Căng da đùi và tạo hình thành bụng cùng một lúc có an toàn không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 755

Tôi đã giảm cân rất nhiều nhiều chế độ ăn kiêng và tập thể dục nhưng bây giờ lại có da lỏng lẻo ở đùi và bụng nữa. Tôi đã treo ngực sa trễ và và căng da cánh tay rồi nên muốn căng da đùi và tạo hình thành bụng tôi hoàn thiện nốt. Nếu như phẫu thuật cả 2 cùng một lúc thì có an toàn không?

Liệu còn cách nào sửa mũi thành công được không, em sửa 4 lần rồi

 3 năm trước
 2
 Đã xem 4023

Em đã sửa mũi 4 lần rồi, em chỉ mong được cái mũi giống người bình thường là em mừng lắm rồi chứ hơn 2 năm qua mỗi ngày trôi qua đối với em như sống trong địa ngục đã từng áp lực đến mức tress đến mức muốn từ bỏ cuộc sống đi khám thì bị trầm cảm với rối loạn lo âu không dám đi làm gì và gặp ai. Em có post ảnh kèm các lần nâng mũi của em.

Làm thế nào để biết mình có cấy tóc thành công hay không

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1316

Chào mọi người, em cấy tóc từ 29/12 nhưng đến nay đã được 5 tháng, mà sợi tóc mọc lên rất ngắn chắc chỉ tầm 2-3mm. Và những chỗ cấy em không thấy tóc mọc lên. Không biết liệu có phải là quá trình của em đã hỏng rồi không ạ :( ?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7727
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5090
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2409
Tin liên quan
Cách dùng che khuyết điểm để che phủ mụn
Cách dùng che khuyết điểm để che phủ mụn

Nếu không trị được mụn, bạn có thể chọn cách che đi.

Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?
Đàn ông có thể dùng các mỹ phẩm trang điểm để che mụn không?

Bài viết này tổng hợp những câu được hỏi nhiều nhất xung quanh vấn đề đàn ông và mụn.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?
Thanh lọc cơ thể có thể trị mụn trứng cá không?

Nhiều thông tin cho rằng hiện tượng sưng đỏ và mụn mủ trên da là do các chất độc trong cơ thể gây ra và cách tốt nhất để trị mụn là thanh lọc cơ thể.

Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?
Dấm táo có công dụng trị mụn trứng cá không?

Điều gì có thể tự nhiên hơn là điều trị mụn trứng cá với dấm táo? Thực tế là, đối với tất cả các loại da, đặc biệt da thô, dấm táo có thể gây ra nhiều dầu hơn khi điều trị, và những người có bệnh chàm hoặc viêm da tiếp xúc thậm chí có thể bùng phát bệnh khi họ sử dụng dấm táo điều trị trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây