1

Không cầu kỳ trong việc phải sở hữu nụ cười "flexing" hào nhoáng, chị Hòa lựa chọn dòng sứ tinh tế giúp bảo tồn tối đa răng gốc tự nhiên mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tuyệt vời.

Không cầu kỳ trong việc phải sở hữu nụ cười "flexing" hào nhoáng, chị Hòa lựa chọn dòng sứ tinh tế giúp bảo tồn tối đa răng gốc tự nhiên mà vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tuyệt vời.

Theo chị Khánh Hòa - khách hàng thẩm mỹ 22 răng sứ tại Nha khoa Gia Đình, sống trong xã hội hiện đại phụ nữ ngoài việc chăm sóc cho gia đình thì phải biết yêu thương, đặc biệt là chăm chút tới diện mạo của mình. Mỗi người sẽ có một sự lựa chọn khác nhau về làm đẹp, nhưng việc kiến tạo nụ cười để bản thân có thể hãnh diện và tự tin từ sâu bên trong mới là điều tạo nên giá trị với chị Hòa.

Các đường nét, chi tiết từ dáng răng đến màu sắc được chuyên gia Nha khoa Gia Đình thiết kế, tính toán và trau chuốt 1 cách tỉ mỉ sao cho nụ cười của chị trở thành phiên bản hoàn hảo và mang dấu ấn cá nhân riêng biệt. xem thêm bọc răng sứ

Nụ cười đẹp giúp tạo ra hiệu ứng giao tiếp kỳ diệu đối với những người xung quanh. Thêm vào đó, giá trị đích thực đằng sau mỗi nụ cười đẹp chính là cách mà họ yêu thương và trân trọng bản thân mình. Vì vậy, phụ nữ đừng quên làm đẹp và hoàn thiện bản thân mỗi ngày nhé!

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

🏠 CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên

🏠 CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng sứ toàn sứ có phải là tự nhiên nhất không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1421

Bọc răng sử dụng răng giả chất liệu hoàn toàn bằng sứ là tự nhiên nhất?

Có cần phải đeo hàm duy trì sau niềng răng trong suốt invisalign không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2181

Có cần phải dùng hàm duy trì khi kết thúc quá trình niềng răng trong suốt invisalign không? Liệu có thể dùng luôn bộ máng chỉnh răng invisalign cuối cùng để giữ các răng cố định thay cho hàm duy trì?

Có cần phải nhổ răng để đeo niềng răng trong suốt không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1520

Răng của tôi thế này, liệu có phải nhổ không khi muốn niềng invisalign?

Lựa chọn độ nhô túi độn có thể giúp ngăn chặn tình trạng lồi đáy vú không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 768

Chào bác sĩ, 10 năm trước tôi đã đặt túi độn kích cỡ khá to 425cc, dưới cơ, cỡ ngực từ 36A lên 36C. Nhưng hiện ngực trái của tôi bị lồi đáy vú khoảng gần 2cm. Sắp tới tôi sẽ chỉnh sửa lại bên ngực này, bác sĩ muốn tôi đặt túi độn cỡ to để tăng kích cỡ và tạo khe ngực khít hơn. Liệu nếu tôi chọn túi độn độ nhô cao, kích thước nhỏ đi thì có đạt được mong muốn như trên không? Liệu độ nhô cao có giúp tránh được lồi đáy vú không, tôi muốn làm tất cả để tránh biến chứng này.

Nên chọn size và độ nhô túi độn như nào để tránh không phải treo sa trễ mà vẫn có được kết quả tự nhiên nhất

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1598

Chào bác sĩ, sắp tới tôi dự định nâng ngực. Bác sĩ của tôi nói rằng ngực tôi mới ở gần mức phải treo sa trễ, theo ông ấy thì không phải treo, chỉ cần đặt kích cỡ túi độn tốt một chút thì tôi sẽ nhận được kết quả như mong muốn mà dáng ngực lại không quá to và giả tạo như khi kết hợp với treo sa trễ. Tôi quyết định đặt túi gel silicone nhưng không biết nên chọn độ nhô như nào. Tôi cao 1m62, nặng 63kg. Nên chọn kích cỡ và độ nhô túi độn như nào để ngực trông đầy đặn mà không phải treo sa trễ?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7695
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2380
Tin liên quan
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn
Tác động của Google trong việc lựa chọn mỹ phẩm trị mụn

Ngày nay, Google giúp ích rất nhiều trong các lĩnh vực của cuộc sống và cả việc trị mụn cũng vậy. Khi bạn cần tìm một sản phẩm trị mun nào đó, bạn chỉ cần lên Google và tìm kiếm.

Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign
10 lý do vì sao nên chọn niềng răng trong suốt invisalign

Nắn chỉnh răng khi đã trưởng thành là một quyết định quan trọng, đòi hỏi phải xem xét thật cẩn thận.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây