1

Khôi phục nét đẹp thanh tú cho gương mặt nhanh chóng chỉ với bộ đôi phẫu thuật Độn cằm Surgiform+ Hút mỡ nọng cằm

Khôi phục nét đẹp thanh tú cho gương mặt nhanh chóng chỉ với bộ đôi phẫu thuật Độn cằm Surgiform+ Hút mỡ nọng cằm

Vì nhiều nguyên nhân mà tình trạng mô m.ỡ tích tụ dưới da ở vùng cằm, cổ. Thêm nữa khiếm khuyết cằm ngắn, thiếu độ nhô làm cho diện mạo Khách hàng trở nên mất cân đối làm ảnh hưởng đến công việc cũng như chất lượng cuộc sống.

👉 Bộ đôi ph.ẫu th.uật Độn cằm Surgiform+ Hút mỡ nọng cằm nhanh chóng mang lại cho Khách hàng chiếc cằm V.line thon gọn, hài hòa, thần sắc trẻ trung, thu hút.

💫 Loại bỏ lượng m.ỡ thừa dưới da vùng cằm, cổ.

💫 Định hình lại đường nét cằm thanh thoát, tự nhiên bằng sụn surgiform cao cấp.

💫 Giúp cho dung mạo trở nên thanh tú, trẻ trung hơn.

💫 Phục hồi nhanh, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

♻️ Cùng nhìn lại sự thay đổi khác biệt trước - sau thực hiện combo Độn cằm Surgiform + Hút m.ỡ n.ọng cằm cho quý Cô!

𝐓𝐇𝐀̂̉𝐌 𝐌𝐘̃ 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 Đ𝐄̣𝐏

𝐍𝐨̛𝐢 𝐬𝐚̆́𝐜 đ𝐞̣𝐩 𝐭𝐚́𝐢 𝐬𝐢𝐧𝐡

Address: 724 Su Van Hanh, Ward 12, District 10, Ho Chi Minh City

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Liệu ổ tụ dịch sau phẫu thuật 4 tháng, đã hình thành túi nang, có tự khỏi được không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 730

Bốn tháng trước tôi làm hút mỡ laser smartlipo ở bụng, đến hôm nay kết quả siêu âm cho thấy tôi bị tụ dịch. Sờ vào thì cứng và đau khi quần áo cọ nhẹ vào. Lúc nào tôi cũng mặc đồ nịt. Một bác sĩ từng trả lời là nếu đã có túi nang hình thành và bao bọc quanh ổ dịch, thì cơ thể sẽ không thể tự hấp thụ ngược trở lại. Tôi rất lo lắng. Hơn nữa trông nó lồi to, xấu xí, nhìn tổng thể thì lồi lõm không đều. Tôi lo có nguy cơ bị nhiễm trùng và sẽ nguy hiểm khi hình thành các mô sẹo.

Tôi có thể làm gì để đẩy nhanh tốc độ hồi phục cho vết thương hở sau phẫu thuật thu nhỏ ngực?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 466

Đến nay đã được 5 tuần kể từ khi tôi làm phẫu thuật và tôi có một vết thương hở nhỏ trên đường rạch bên ngực phải. Khu vực này luôn rỉ chút máu đỏ tươi. Có vẻ như nó không bị nhiễm trùng. Tôi đã giữ cho nó sạch sẽ bằng xà phòng và nước, bôi kem kháng sinh và che chắn cho nó bằng miếng băng vệ sinh (băng luôn dính vào vết thương). Tôi chỉ muốn biết có thứ gì khác mà tôi nên/có thể sử dụng để giúp tăng tốc độ hồi phục hay không? Kem Silver Nitrate có phải là thứ sẽ giúp hỗ trợ làm lành vết mổ không?

Sẹo mổ tạo hình thành bụng: tôi có thể mặc bikini sau 1 năm phẫu thuật không?

 7 năm trước
 75
 Đã xem 7704

Tôi hình dung sau phẫu thuật tạo hình bụng sẽ có các vết sẹo mổ được che, giấu kín dưới lớp quần lót. Có đúng là như vậy không? Tôi có thể mặc bộ bikini một năm sau tạo hình thu gọn bụng không?

Sưng nề sau phẫu thuật tạo hình thành bụng kéo dài bao lâu?

 7 năm trước
 18
 Đã xem 12928

Tôi đã phẫu thuật tạo hình thành bụng được 3 tuần. Tình trạng sưng nề sau mổ của tôi sẽ kéo dài trong bao lâu? Khi nào thì sưng tấy sẽ hết hoàn toàn?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11316

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2198
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1863
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1750
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1728
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng
Lợi ích của phẫu thuật tạo hình thành bụng

Mỗi người đều có các vị trí có vấn đề trên cơ thể, một phần trên cơ thể, cho dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì dường như nó cũng không hề cải thiện.

Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Hướng dẫn cơ bản về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Bụng nhô, bụng to, da chùng nhão chảy xệ...phù hợp với phẫu thuật tạo hình thành bụng

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây