1

KHOẢNH KHẮC ĐẸP BÊN NGƯỜI THƯƠNG TẠI WIN SMILE

KHOẢNH KHẮC ĐẸP BÊN NGƯỜI THƯƠNG TẠI WIN SMILE

Sáng bừng không gian Win Smile chào đón năm mới là niềm vui và sự hạnh phúc của vợ chồng cô Vân và chú Hùng khi tới Win Smile chăm sóc nụ cười.

Trở thành khách hàng “ruột” của Win Smile trong suốt 5 năm kể từ khi làm răng sứ thẩm mỹ, cô Vân đã cùng chia sẻ sự hài lòng của mình tới người chồng thân yêu để chú Hùng an tâm lựa chọn trồng răng Implant tại nha khoa.

Điều ngưỡng mộ mà Win Smile khi nhìn vào cô chú là ánh mắt luôn ắp đầy thương yêu, là sự đồng hành xuyên suốt của cô trong mỗi tiến trình của chú mà không quản đường xa từ Quảng Ninh ra Hà Nội. Thế mới hiểu lý do trên hành trình trồng răng implant dù phải trải qua nhiều giai đoạn nhưng chưa lúc nào thấy nụ cười vắng bóng trên gương mặt chú.

Năm mới đã tới cận kề, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thân của mình “khoác” nụ cười khỏe mạnh, rạng ngời đón Xuân đúng không mọi người?

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lấy tóc của người khác để cấy vào đầu mình có được không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 4431

Liệu cấy tóc bằng tóc của người khác được không? Hoặc nếu cấy tóc tự thân, có thể lấy nang lông từ vị trí nào đó ngoài vùng da đầu không? Tóc này sẽ dùng để cấy vào vùng tóc mai của tôi.

Có thể khắc phục vòng bụng của tôi bằng hút mỡ thông thường hay hút mỡ VASER hay kỹ thuật ab etching?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1877

Lúc nào tôi cũng bị béo phần thân trước, mặc dù tôi đã tập luyện tích cực nhưng cũng không thể thon gọn được vùng bụng và eo. Trước đó tôi đã quyết định phẫu thuật. Vòng hai của tôi dường như có đến cả “tấn” mỡ. Từ đường eo đến rốn tôi có các mô lồi lõm không đều, nhìn như một miếng phomat bằng gỗ. Tôi đã can thiệp 2 lần. Lần thứ 2 là để thử chỉnh sửa nó, kết quả tốt hơn lần đầu nhưng vẫn chưa phải là điều tôi muốn. Cả hai lần tôi đều được matxa sau phẫu thuật cũng như sử dụng liệu pháp siêu âm.

Mọi người thường chọn làm gì để an thần trong khi thực hiện hút mỡ VASER?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1110

Tôi có một vài lựa chọn, thuốc an thần hoặc chất gây mê nitrous hoặc cả hai. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu dùng cả hai tôi sẽ bất tỉnh, tôi cũng không biết mình có cần đến mức đó không. Xem vài video thì tôi thấy các bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ thậm chí có thể cho họ đứng hoặc ngồi trong suốt quá trình để không bỏ lỡ thứ gì. Tôi sẽ phải trả 75 $ cho mỗi vị trí dùng chất gây mê nitrous. Tôi đã dùng chất này ở phòng khám nha khoa và thấy nó không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 3386

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Cấy mỡ của người khác vào cơ thể mình có được không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 3281

Thực sự tôi chưa từng nghe về phương pháp này nhưng có lẽ đó là giải pháp duy nhất cho tôi lúc này. Tôi chỉ muốn biết liệu có ai từng làm cách này chưa? Bác sĩ của tôi đã lấy đi quá nhiều mỡ và tôi không còn mỡ thừa ở bất cứ nơi nào trên cơ thể mình trừ ngực. Tôi không biết phải làm thế nào bây giờ.

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2389
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2281
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2208
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1856
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1649
Tin liên quan
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp

Mỗi sắc tộc lại có những đặc điểm cấu trúc giải phẫu và hình dạng mũi riêng.

Trụ mũi: các vấn đề thường gặp và cách khắc phục
Trụ mũi: các vấn đề thường gặp và cách khắc phục

Bên cạnh sống mũi, đầu mũi và cánh mũi thì trụ mũi đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì một chiếc mũi vững chắc và giữ đúng hình dạng đầu mũi, lỗ mũi.

Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi
Các cách khắc phục rụng tóc, tóc thưa mỏng và hói đầu ở người cao tuổi

Giống như nhiều bộ phận khác trên cơ thể, mái tóc cũng sẽ có sự thay đổi khi có tuổi. Rụng tóc nhiều, mái tóc trở nên thưa mỏng và hói là một vấn đề phổ biến ở người cao tuổi. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân gây rụng tóc và các cách khắc phục tóc thưa mỏng và hói đầu.

Các Vấn Đề Thường Gặp Của Tóc Xoăn Tự Nhiên Và Cách Khắc Phục
Các Vấn Đề Thường Gặp Của Tóc Xoăn Tự Nhiên Và Cách Khắc Phục

Do hình dạng xoắn nên lớp biểu bì của sợi tóc yếu hơn bình thường. Điều này đồng nghĩa với việc sợi tóc dễ bị hư tổn hơn và cần chăm sóc cẩn thận hơn.

Mụn trứng cá ở người lớn
Mụn trứng cá ở người lớn

Mụn trứng cá không chỉ là vấn đề ở tuổi thiếu niên ( tuổi dậy thì). Nó có thể tiếp tục ảnh hưởng đến người trưởng thành - thậm chí bắt đầu xuất hiện lần đầu tiên ở tuổi trưởng thành

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây