1

Khám chữa bệnh an toàn với hệ thống vô trùng đạt chuẩn Châu Âu

Khám chữa bệnh an toàn với hệ thống vô trùng đạt chuẩn Châu Âu

 Nha Khoa Minh Khai luôn đặt quy tắc ‘’Kiểm soát lây nhiễm’’ lên hàng đầu mỗi khi chữa trị cho từng khách hàng. Bởi, chúng tôi hiểu rõ, dụng cụ y khoa không đạt chuẩn vô trùng có thể mang đến các căn bệnh thời đại như HIV, AIDS, viêm gan siêu vi B,…

 

minh khai 41

? Do đó, Nha Khoa Minh Khai đã dành một phần lớn kinh phí để thiết lập và điều hành hệ thống vô trùng đạt chuẩn hiệp hội nha khoa quốc tế.

 

minh khai 42

 

minh khai 43

? Các bộ dụng cụ sau khi sử dụng sẽ được ngâm trong dung dịch khử trùng và rửa sạch vài lần, sau đó sấy khô.Ngoài ra Nha Khoa Minh Khai còn khử trùng các ‘tay khoan’, đây là điều mà ít khi các phòng khám tại Việt Nam xử lý vì tốn kém chi phí.

? Chính vì thế Nha Khoa Minh Khai luôn được chọn lựa là phòng khám răng miệng an toàn cho cả gia đình.

➡ Inbox/ comment để được tư vấn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách khắc phục mắt trũng sâu an toàn và hiệu quả nhất

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1532

Mắt tôi bị trũng và có quầng thâm khiến khuôn mặt trông thiếu sức sống. Tôi đang muốn tìm một phương pháp an toàn và hiệu quả để khắc phục tình trạng này. Tôi nghe nói tiêm filler Juvederm và Restylane là cách hiệu quả nhất nhưng có người lại nói nên cấy mỡ tự thân. Nếu cấy mỡ thì có cần tạo đường rạch để đưa mỡ vào không? Tôi nên chọn cách nào?

IPL có thể điều trị bệnh trứng cá đỏ không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 801

Liệu pháp IPL có thể điều trị bệnh trứng cá đỏ không và bao lâu thì tình trạng đỏ da biến mất?

Có phải khoang chứa túi độn đã bị nhiễm trùng?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 564

1,5 tháng trước tôi đã đặt túi độn ở phòng khám được đánh giá là tốt nhất. Nhưng cách đây 2 tuần bác sĩ yêu cầu tôi đến gấp để làm xét nghiệm máu và siêu âm. Kết quả xét nghiệm máu cho thấy nhiễm trùng, còn siêu âm không có vấn đề gì. Tôi đã uống kháng sinh được 1,5 tuần rồi, nhưng vết sẹo vẫn bị áp xe nặng, vẫn tấy đỏ và rỉ dịch. Bên phía mông này cũng nóng nóng và rất căng cứng (nói chung ngay từ đầu mông bên này đã căng cứng và khó chịu hơn rồi). Liệu túi độn mông có bị nhiễm trùng không?

Hút mỡ bụng có an toàn sau khi đã chữa thoát vị nhiều lần?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 575

Tôi đã chữa thoát vị rốn 3 lần, một lần sau khi sinh, một lần sau cắt túi mật và một lần sau cắt ruột thừa. Tôi đã đi xin tư vấn vài lần và nhiều bác sĩ nói an toàn, một số khác lại nói là quá rủi ro. Tôi chỉ tới gặp những bác sĩ có chứng nhận và uy tín nhất ở chỗ tôi thôi. Liệu các ca chữa thoát vị rốn và mô sẹo/tình trạng sẹo dính có làm tăng rủi ro khi làm phẫu thuật hút mỡ cho tôi? Năm nay tôi 40 tuổi, nữ, cao 1m73 với cân nặng lý tưởng 54 kg, bụng bị lồi. Xin các bác sĩ cho lời khuyên.

Hút mỡ ThermaLipo có chữa được tách cơ bụng cho bệnh nhân gầy không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 618

Da của tôi khá săn chắc và không khiến tôi bận tâm lắm. Tuy nhiên, bụng tôi bị lồi vượt quá ngực, xin hãy nhìn ảnh chụp ngang. Nếu tôi hóp cơ bụng, thì bụng tôi có thể phẳng lại. Nhưng tôi không thể tập trung hóp bụng cả ngày được. Tôi thấy tạo hình thành bụng toàn phần có lẽ hơi quá mức, đặc biệt còn phải mất rất lâu mới hồi phục. Tôi đã mổ đẻ 3 lần, đứa con bé nhất của tôi đến nay được 20 tháng tuổi. Tôi muốn một thủ thuật ít xâm lấn hơn. Liệu ThermaLipo có dành cho một người có rất ít mỡ như tôi không?

Tin liên quan
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non
Chữa bênh trứng cá đỏ bằng cách tiêu diệt vi khuẩn trong ruột non

Có đến gần một nửa số bệnh nhân trứng cá đỏ (roacea) gặp phải một vấn đề về sức khỏe liên quan đến sự phát triển quá mức của các vi khuẩn ở ruột non, gọi tắt là SIBO.

Chữa bệnh trứng cá đỏ bằng isotretinoin
Chữa bệnh trứng cá đỏ bằng isotretinoin

Bắt đầu từ 1984, một dạng isotretinoin dạng uống được biết đến dưới tên Accutane hay Roaccutane, đã trở thành một trong những loại thuốc được kê nhiều nhất để trị các dạng mụn nặng như mụn viêm và mụn bọc.

Trị bệnh trứng cá đỏ bằng một loại bọt mới
Trị bệnh trứng cá đỏ bằng một loại bọt mới

Một phương pháp cũ trong điều trị bệnh trứng cá đỏ nay đã được phát triển và đạt được thành công vượt trội.

Bệnh trứng cá đỏ và kí sinh trùng Demodex
Bệnh trứng cá đỏ và kí sinh trùng Demodex

Có một sự thật về bệnh trứng cá đỏ đó là không có phương pháp nào có hiệu quả cho tất cả mọi người.

Dùng nước chanh để giảm và chữa trị mụn trứng cá
Dùng nước chanh để giảm và chữa trị mụn trứng cá

Hàng triệu người có mụn trứng cá trên khắp thế giới có thể chứng minh các tính chất chữa bệnh của nước chanh, được sử dụng trực tiếp lên da và uống như đồ uống không chứa đường. Tuy nhiên, nước chanh không bị pha loãng có thể gây kích ứng da nhạy cảm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây