1

Khách yêu đang có nhu cầu trẻ hóa, đang quan tâm đến các dịch vụ về căng da mặt phẫu thuật. Thì đây chính là thông điệp gửi đến quý khách hàng thân yêu.

Khách yêu đang có nhu cầu trẻ hóa, đang quan tâm đến các dịch vụ về căng da mặt phẫu thuật. Thì đây chính là thông điệp gửi đến quý khách hàng thân yêu.

Bệnh viện Gangwhoo là nơi không chỉ được khách hàng trong nước lựa chọn mà còn được khách nước ngoài săn đón để thực hiện dịch vụ căng da mặt.

Bởi vì, Gangwhoo có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm và hơn 10.000 giờ căng da mặt cho khách Việt nam và nước ngoài. Bên cạnh đó, được trang bị những công nghệ máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến giúp cho ca phẫu thuật căng da mặt trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Dưới đây là kết quả căng da sau gần 1 tháng của anh khách hàng U70 đến từ Úc. cả nhà có thấy điểm khác biệt?

Nên các anh chị đang có nhu cầu trẻ hóa thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

>>Nhận trợ giá cho 5 khách hàng đầu tiên trong hôm nay: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat

🏬 Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1581

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Khi nào tôi có thể đi bộ sau khi chỉnh sửa lại vết sẹo căng da bụng và hút mỡ VASER? Quy trình phẫu thuật căng da bụng trước đó tôi đã thực hiện cách đây một năm

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1299

Tôi chỉ chỉnh sửa lại phần giữa vết sẹo của phẫu thuật tào hình thành bụng chứ không phải toàn bộ và thực hiện hút mỡ VASER ở vị trí vết sẹo. Quy trình tạo hình thành bụng ban đầu của tôi được thực hiện cách đây một năm. Bây giờ tôi bị sưng nhiều và đau, khi nào có thể đi lại được vì tôi là người rất hay hoạt động. Xin cảm ơn.

Có thể kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật cùng một lúc khi căng da vùng thân dưới không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 862

Tôi đã giảm được gần một nửa cân nặng trong 18 tháng nên bây giờ muốn căng da vùng thân dưới, căng da đùi, nâng ngực chảy xệ và căng da cánh tay để loại bỏ da thừa. Nếu thực hiện hết tất cả cùng một lúc thì có an toàn không?

Sụn nâng mũi hình chữ L đang bị tụt xuống? Nếu đúng thì bao lâu nữa tôi phải phẫu thuật lại? Nhược điểm của việc dùng sụn sườn là gì?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 7246

Chào bác sĩ, khoảng 7 năm trước tôi đã nâng mũi, bác sĩ dùng sụn silicone hình chữ L. Đầu mũi tôi đang bị sưng u như này, có đáng lo không, liệu đó có phải silicone không, có phải bị tụt sụn, hay lòi sụn không?

Đã làm tạo hình thành bụng/hút mỡ được 3 tuần. Có phải tôi đang tự làm hỏng kết quả phẫu thuật? Nếu là thật, thì làm thế nào để dừng làm như thế vì tôi vô thức làm trong lúc ngủ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1104

Một sáng tôi thức dậy và vô tình giãn người trong lúc đang mơ màng. Tôi không cố ý, nhưng chuyện đó xảy ra trong vài ngày liền. Không đau, thực ra tôi thấy khá thích, nhưng tôi sẽ hơi ê ẩm một chút trong một lúc sau.

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt 02:43
Cận cảnh quá trình bóc tách lớp SMAS, khâu theo nhiều hướng tối ưu kết quả căng da mặt
Bác sĩ thực hiện và demo kỹ thuật bóc tách và cố định lớp SMAS theo nhiều vector khác nhau.Xem thêm: Hình ảnh trước-sau căng da mặt.Thẩm mỹ Bauman...
 2 năm trước
 4796
Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
Căng da mặt G-face
 4 năm trước
 3345
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG 01:49
CÙNG BÁC SĨ PHÙNG MẠNH CƯỜNG PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CĂNG DA MẶT SMAS VỪA THỰC HIỆN XONG
Không cần phẫu thuật - Hiệu quả tức thì - Không sưng không đauDuy nhất ngày hôm nay - Căng da mặt SMAS tặng ngay liệu trình Lipo Thin Max trị giá...
 3 năm trước
 2929
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO 03:21
KỸ THUẬT CĂNG DA MẶT VÀ CÁCH GIẤU ĐƯỜNG SẸO
Do quá trình lão hóa trong cơ thể, cơ và da mặt không thể tránh khỏi tình trạng chảy xệ. Căng da mặt là thủ thuật can thiệp chuyên sâu khắc phục tốt...
 2 năm trước
 2311
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
Trước PT: nếp nhăn rất nhiều. nếp nhăn rãnh mũi má, khóe miệng rất sâu. vùng da cổ cũng có nhiều nếp nhăn. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, da mặt KH đã...
 5 năm trước
 2183
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn 07:31
Bác gái U60 da vẫn căng mịn không nếp nhăn
Cô Lệ Thu dù đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn vẫn sở hữu làn da căng mịn, gương mặt không hề xuất hiện dấu hiệu Lão hóa.Khi được quá nhiều người hỏi cô đã...
 3 năm trước
 2003
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Qua nhiều năm, quá trình mang thai và những thay đổi về cân nặng có thể để lại cho bạn một thành bụng mỡ, chùng nhão, lỏng lẻo. Nếu bỗng dưng bạn thấy mất tự tin với vòng hai của mình thì một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng có thể cải thiện được đáng kể.

6 thuật ngữ trên các sản phẩm chăm sóc da có thể bạn đang hiểu sai
6 thuật ngữ trên các sản phẩm chăm sóc da có thể bạn đang hiểu sai

Đa số chúng ta đều có tâm lý đưa ra quyết định có nên mua một sản phẩm chăm sóc da nào đó hay không dựa trên những gì được ghi trên bao bì của sản phẩm.

Tổng hợp các biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật chỉnh hình hai hàm
Tổng hợp các biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật chỉnh hình hai hàm

Các biến chứng thường gặp có thể xảy ra trong phẫu thuật chỉnh hình hàm bao gồm các vấn đề về khớp thái dương hàm, suy giảm thị lực, các vấn đề về thần kinh, hoại tử xương, nhiễm trùng,...

Rủi ro và lợi ích của phẫu thuật chỉnh sửa hàm

Phẫu thuật hàm hay không là một trong những lựa chọn khó khăn mà bạn cần thực hiện. Quyết định này có thể khiến bạn căng thẳng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây