1

Kết quả nâng vòng 1 đã từng 2 lần treo sa trễ

Kết quả nâng vòng 1 đã từng 2 lần treo sa trễ

Sau 2 lần treo sa trễ ở Tp Hồ Chí Minh và tiêm dãn sẹo treo sa trễ, bạn gái quê Thanh Hóa được chồng đăng ký nâng cấp vòng 1 tại TMVQ. 

✴️ Để đảm bảo an toàn Ths.Bs Vũ Quang đã rất cẩn trọng thăm khám và chỉ định đường nâng ngực, lựa chọn túi Mentor size 275cc để phù hợp với chiều cao 1m63 và nặng 53 kg của K.H.

⚡️ Ngay sau làm kết quả vòng 1 đã cân đối, căng tròn, mềm mại và hoàn toàn không sưng tím. Xóa sạch tình trạng teo tuyến sau sinh và mất cân đối của hai bên bầu ngực.

👉🏻 Inbox tình trạng để được tư vấn chi tiết!

🏬 Quá trình phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

📌 Tham gia Group chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tại Dr Vũ Quang: https://www.facebook.com/groups/lamdepcungdrvuquang

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi cần treo sa trễ hay nâng ngực bằng túi độn hay cả hai?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1848

Tôi 24 tuổi và đang không biết nên phẫu thuật treo sa trễ breast lift hay nâng ngực bằng túi độn hay là kết hợp cả hai. Phần ngực trên của tôi gần như bị xẹp hoàn toàn trong khi phần dưới rất nặng và núm vú thì thấp.

Ngực trái ngày càng xệ sau nâng ngực túi gel silicone 700 cc kết hợp treo sa trễ

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1981

Chào các bác sĩ, tôi đã phẫu thuật đặt túi độn ngực kết hợp treo ngực sa trễ (đường rạch quanh quầng vú) được gần 2 tháng. Ban đầu thì ổn nhưng bây giờ tôi thấy ngực trái ngày càng xệ xuống và còn nhìn thấy đường gờ bên dưới ngực, tôi nghĩ là túi độn bị lệch ra ngoài. Bây giờ tôi thấy rất hối hận vì đã làm phẫu thuật. Có phải tôi bị lồi đáy vú không hay túi độn bị đặt lệch?

Tôi bị sưng nề ở lưng dưới và bụng sau khi hút mỡ sóng siêu âm, cộng thêm nâng mông, thu nhỏ ngực và treo ngực sa trễ

 3 năm trước
 6
 Đã xem 768

Ba tuần rưỡi trước tôi đã đi hút mỡ sóng siêu âm ở vùng thân giữa: lưng, cánh tay và má đùi trong. Tôi cũng làm cả nâng mông, thu gọn ngực và treo ngực sa trễ. Trước đó tôi đã tập luyện chăm chỉ trong một năm và giảm được khoảng 10 kg. Tôi cao 1m61 và nặng 63 kg trước khi làm phẫu thuật. Kể từ lúc làm phẫu thuật đến giờ tôi giảm tổng cộng 5kg. Tôi tự hỏi tại sao lưng dưới và bụng dưới vẫn còn sưng nề? Như thế có bình thường không? Các vết bầm tím đã tan hết rồi và tôi vẫn đang mặc đồ bó. Tôi có nên lo lắng vì vẫn còn bị sưng không?

Nếu tôi đã từng bị hoại tử sau hút mỡ, thì khả năng bị hoại tử khi làm phẫu thuật lần nữa có cao không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 838

Tôi đã tới gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và hỏi về hút mỡ hông, vì tôi thấy vùng đó trông vuông vuông. Hiện tại tôi có một vùng hoại tử đang lành khoảng 10x10 cm ở giữa bụng và tôi cùng bác sĩ đang trao đổi cách để che vùng này. Bác sĩ gợi ý thay vì hút mỡ, tôi có thể chọn làm tạo hình thành bụng phiên bản fleur-de-lis, rạch dọc qua rốn để kéo vạt da hai bên vào giữa và che vết sẹo bằng cách đó. Nhưng tôi sợ sẽ lại bị hoại tử lần nữa. Liệu khả năng đó có cao không?

Có ai nghe nói về kỹ thuật nâng mí dưới với phương pháp khâu treo mí dưới vào chân mày để tránh mí bị chảy xệ sau phẫu thuật chưa?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1205

Phương pháp khâu treo này sẽ giúp mí mắt nằm đúng tại vị trí trong quá trình lành thương để tránh tình trạng xệ mí. Họ thực hiện điều này bằng cách dùng chỉ khâu kéo mí dưới lên và treo chỉ đó vào chân mày. Tôi chưa bao giờ nghe về thủ thuật này nhưng có một bác sĩ phẫu thuật đề nghị tôi thực hiện.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 4 năm trước
 40827
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 20161
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 18283
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 14657
NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN 00:35
NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN
Thiên bẩm sinh ra có thể không xinh đẹp, nhưng bản thân nhất định phải tạo nên được sự xinh đẹp, quyến rũ duy trì nét xuân. Xem thêm nâng ngực=> Bí...
 3 năm trước
 12602
Tin liên quan
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay
Cách nâng mũi từng vị trí an toàn nhất hiện nay

Ai ai cũng muốn khi đi nâng mũi sẽ có được chiếc mũi chuẩn đẹp tự nhiên và đảm bảo tính an toàn tối đa.

Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi

Nhắc đến cánh mũi trong phẫu thuật nâng mũi, mọi người thường quen thuộc với các khái niệm như thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi, mà ít ai biết đến một kỹ thuật khá phức tạp khác là treo cánh mũi xệ.

Mũi đẹp từng cm với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc softxill 2 lớp
Mũi đẹp từng cm với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc softxill 2 lớp

“Có mới nới cũ” có lẽ là câu nói không thể chính xác hơn trong phẫu thuật nâng mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây