1

Invisalign là phương pháp chỉnh nha không mắc cài đến từ Mỹ.

Invisalign là phương pháp chỉnh nha không mắc cài đến từ Mỹ.

Người niềng sẽ đeo một loạt các khay niềng trong suốt để làm dịch chuyển răng đến vị trí mong muốn. Vì nhựa của khay Invisalign trong suốt, mềm dẻo nên ngoài việc “tàng hình” tạo tính thẩm mỹ, niềng Invisalign còn đem lại sự thuận tiện, thoải mái.

Chỉnh nha Invisalign là một kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi trang thiết bị hiện đại và tay nghề cao của bác sĩ, chính vì vậy giá niềng răng Invisalign rất cao.

Khác với niềng truyền thống chỉ có thể dự đoán được kết quả, chỉnh nha Invisalign có thể cho thấy kết quả răng của bạn cuối cùng ngay cả khi chưa điều trị nhờ công nghệ hiện đại.

Ngay khi bắt đầu, phần mềm 3D sẽ vạch rõ kế hoạch điều trị hoàn chỉnh từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí mong muốn cuối cùng.

Sau đó, một chuỗi các khay chỉnh răng trong suốt được tạo ra, chỉ dành riêng cho răng của bạn.

Mỗi bộ khay được mang trong hai tuần cho tới khi răng dần dần điều chỉnh tới vị trí cuối cùng mong muốn.

Tùy thuộc vào hàm răng của bạn đang gặp phải vấn đề ra sao (hô, móm, thưa, lệch lạc, khớp cắn không đều) độ khó thế nào (trung bình, khó hay phức tạp), thời gian niềng Invisalign càng tăng, tỷ lệ thuận với số lượng khay niềng răng trong suốt Invisalign càng lớn, chi phí sẽ càng cao hơn.

Inbox/ liên hệ ngay để được các chuyên gia thăm khám và tư vẫn miễn phí.🥰

NHA KHOA 24H

Số 932 Cù Chính Lan - Phương Lâm - Hòa Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mũi “củ hành” của tôi có thể chỉnh sửa được bằng phương pháp mổ kín không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1752

Chào bác sĩ, tôi thực sự không thích chiếc mũi quá to của mình, nhất là khi cười. Tôi muốn sửa sao cho nó nhỏ đi một chút và đầu mũi không tròn như vậy nữa. Nhưng da tôi lại rất dày, tôi sợ chính điều đó gây khó khăn hơn cho ca phẫu thuật mũi. Tôi cũng thích phương pháp mổ kín hơn, liệu có thể không, và nên làm gì để mũi tôi trông tự nhiên nhất có thể?

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có thể giảm mỡ cho vùng má không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1338

Tôi đang muốn tìm một phương pháp có thể giảm mỡ cho vùng má nhưng tôi không muốn các phương pháp điều trị có xâm lấn. Không biết liệu phương pháp đông hủy mỡ có phù hợp không?

Phương pháp dán Bonding có thể làm cho răng dài ra không?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1565

Răng của tôi rất ngắn. Phương pháp dán bonding có thể làm cho răng dài hơn không? Tôi không muốn dán sứ veneer. Ngoài ra, phương pháp dán bonding có thể làm cho cạnh răng tròn hơn và bớt sắc không?

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1435

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Răng cửa bị xoay và cười hở lợi thì có phù hợp với phương pháp phẫu thuật cắt lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1870

Tôi bị cười hở lợi và có răng cửa bị xoay thì có thể phẫu thuật cắt lợi không? Ngoài ra, nếu răng bị như thế thì có thể dán sứ Veneer được không hay tôi nên dán composite? Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi một giải pháp tốt nhất để khắc phục các vấn đề này.

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN 00:28
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG HÔ, THƯA BẰNG PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG INVISALIGN
 Mô phỏng 3D kết quả niềng răng: nhanh, gọn, rõ ràng, chính xác ‼️???? Các bạn có thể COMMENT/INBOX bên dưới để được chuyên gia tư vấn...
 5 năm trước
 2428
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM 01:12
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN GIÁ 39 TRIỆU/HÀM? Invisalign chính hãng Mỹ?Bạn sẽ được mang một khay niềng TRONG SUỐT – niềng như không...
 5 năm trước
 1763
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN 04:33
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH LẤY DẤU RĂNG BẰNG MÁY ITERO TRONG NIỀNG RĂNG INVISALIGN
Chỉnh nha Invisalign hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, là một cuộc cách mạng trong thẩm mỹ nha khoa. Là công nghệ tiên tiến bậc nhất...
 5 năm trước
 1670
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ. 00:37
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ - BIẾT TRƯỚC KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ.
Phần mềm mô phỏng quá trình dịch chuyển răng trong suốt thời gian điều trị và cho biết trước kết quả. Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy...
 5 năm trước
 1661
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ. 00:49
Với thời gian điều trị nhanh hơn lên đến 50%, invisalign mang đến cho bạn nụ cười hoàn toàn mới nhanh hơn bạn nghĩ.
Cười tự tin vì hầu như không ai nhận ra.?Khắc phục hoàn toàn các ca khó.?Thoải mái & an toàn tuyệt đối.?Chuyển động chính xác, đoán trước kết...
 5 năm trước
 1659
Tin liên quan
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Cấy tóc có đau không? Cấy tóc FUE và cấy tóc FUT phương pháp nào đau hơn?
Cấy tóc có đau không? Cấy tóc FUE và cấy tóc FUT phương pháp nào đau hơn?

Nhiều người gặp vấn đề tóc thưa mỏng và hói đầu nhưng không dám đi cấy tóc vì sợ đau. Khi xem các video cấy tóc và thấy phải tiêm, nhổ nang tóc, cắt rạch da đầu rồi chảy máu, không ít người đã chùn bước và chấp nhận mái tóc hói.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây