1

IMPLANT CHẤT LƯỢNG KÉM: LIỆU BẠN CÓ THỂ TỰ PHÂN BIỆT

IMPLANT CHẤT LƯỢNG KÉM: LIỆU BẠN CÓ THỂ TỰ PHÂN BIỆT

Chi trả một số tiền lớn để trồng răng Implant, cải thiện sức khỏe răng miệng nhưng lại không may sử dụng trụ kém chất lượng gây ra nhiều biến chứng.

Vậy phân biệt Implant chính hãng và Implant kém chất lượng dựa trên những tiêu chí nào❓

◾ Thiết kế: Trụ Implant chính hãng có cấu trúc ren sâu, đồng đều và tính ổn định cao. Ngược lại, Implant kém chất lượng sẽ có cấu trúc ren nông, không đồng đều, lỏng lẻo.

◾ Công nghệ xử lý bề mặt: Implant chính hãng xử lý bề mặt bằng công nghệ AE hoặc SLA cao cấp, tăng diện tích tiếp xúc với xương. Trong khi Implant kém chất lượng không có công nghệ xử lý bề mặt phù hợp, gây tiêu xương hàm.

◾ Độ bền chắc: Implant chính hãng cho khả năng chịu lực lớn, ăn nhai thoải mái như răng thật và tuổi thọ lâu dài. Trong khi Implant kém chất lượng khả năng chịu lực thấp, dễ nứt gãy, thậm chí là viêm nhiễm quanh răng.

➖Nhưng những tiêu chí này, chỉ có bác sĩ hoặc các chuyên gia nha khoa mới có thể nhận biết, còn bệnh nhân thì rất khó. Chỉ khi nào đặt trụ vào trong xương hàm và xảy ra những biến chứng thì mới phát hiện.

🎯Cách tốt nhất để không phải sử dụng Implant kém chất lượng thì ngay ban đầu, bệnh nhân cần tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn những nha khoa uy tín và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm sao biết được botox góc hàm có hiệu quả không hoặc liều lượng đã đủ hay chưa?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1313

Hai hôm trước tôi tiêm mỗi bên cơ cắn 18 unitx botox, nhưng không biết liệu bằng đó đã đủ chưa. Tôi thấy mình vẫn có thể siết chặt hàm như bình thường, vậy làm thế nào để biết botox đã đủ để làm tê liệt cơ? Ngoài ra làm thế nào biết được botox đã hết tác dụng và cần tiêm lại?

Phân biệt hói đầu và trán rộng (trán cao)

 5 năm trước
 6
 Đã xem 15631

Gần đây tôi đã cắt mái tóc dài của mình đi và rất hay chú ý đến đường viền chân tóc của mình. Từ khi còn bé tôi đã có một vầng trán cao và tóc rất thưa. Nhưng tôi không chắc những gì mình đang thấy là tình trạng hói đầu hay chỉ là kiểu đường viền chân tóc mà ở đàn ông hay có. Hi vọng các bác sĩ giỏi ở đây có thể giúp tôi làm cho nó dày dặn hơn.

Đường viền chân tóc bắt đầu cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? và chi phí.

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1885

Đường viền chân tóc bắt đầu co rút cao hơn nên tôi muốn thực hiện cấy tóc, liệu có thể cấy lượng tóc tối thiểu không? Nếu được thì chi phí vào khoảng bao nhiêu?

Khác biệt giữa laser phân tách và laser Yag?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1486

Chào bác sĩ, tôi có sẹo lõm chân đá và đã đi tư vấn miễn phí, họ nói rằng tôi sẽ được điều trị bằng laser phân tách. Sau đó tôi vào web của họ và thấy họ đang dùng laser ND: YAG bước sóng 1064nm, và không đề cập gì đến laser Phân tách. Do đó, tôi muốn biết sự khác biệt giữa laser phân tách Fractional và laser ND: YAG bước sóng 1064nm, hay là chúng giống nhau. Hiệu quả trị sẹo mụn bằng laser Yag là như nào?

Dị ứng chất liệu sụn sau 7 tháng nâng mũi biểu hiện như thế nào?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 16642

Bác sĩ cho em hỏi mũi bị dị ứng chất liệu sau nâng thì có dấu hiệu như nào? mũi e làm được 7 tháng rồi mà bây giờ lại bị sưng không biết có phải do dị ứng chất liệu sụn không ạ? Mũi e không bị chảy dịch, mấy bữa trước mũi em có sưng em uống khánh sinh thì khỏi được 1 hôm. Xong dừng uống thuốc thì hôm nay lại bị như thế này ạ.

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2247
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2146
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2080
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1766
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1554
Tin liên quan
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

Những điều cần biết về các chất oxy hóa đối với làn da
Những điều cần biết về các chất oxy hóa đối với làn da

Tất cả các bác sĩ da liễu đều thống nhất về tầm quan trọng các chất chống oxy hóa đối với làn da.Tuy nhiên, việc sử dụng một loạt các loại vitamin khác nhau lên da không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign
Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign

Tìm hiểu về một số loại niềng răng trên thị trường hiện nay

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây