1

Hút Mỡ Bụng Siêu Âm - Bs Chiêm Quốc Thái

Hút mỡ bụng thẩm mỹ là gì? Hút mỡ bụng là phương pháp giảm mỡ bụng tiên tiến hiện nay. Hút mỡ bụng siêu âm là loại bỏ các mô mỡ dư thừa khỏi cơ thể bạn một cách nhanh và là phương pháp hút mỡ bụng an toàn nhằm tạo cho đường nét cơ thể thon gọn, mảnh mai và quyến rũ hơn.

* Kết quả đạt được còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Hút mỡ bụng thẩm mỹ là gì?


Hút mỡ, hut mo, Hút mỡ bụng, hut mo bung, hút mỡ siêu âm, hut mo sieu am, giảm mỡ, giam mo

Hút mỡ bụng là phương pháp giảm mỡ bụng tiên tiến hiện nay. Hút mỡ bụng siêu âm là loại bỏ các mô mỡ dư thừa khỏi cơ thể bạn một cách nhanh và là phương pháp hút mỡ bụng an toàn nhằm tạo cho đường nét cơ thể thon gọn, mảnh mai và quyến rũ hơn.

Thông thường, lượng mỡ thừa có thể tích tụ ở những vùng khác nhau của cơ thể như bụng, mông, đùi..... Với lượng mỡ thừa tích tụ này sẽ khiến cho bạn trở nên mất tự tin hơn. 

 Tại sao gọi là hút mỡ bụng siêu âm ? Và phương pháp nào hút mỡ bụng an toàn?

Hút mỡ bụng siêu âm là loại bỏ các mô mỡ dư thừa khỏi cơ thể bạn một cách nhanh và là phương pháp hút mỡ an toàn nhằm tạo cho đường nét cơ thể thon gọn, mảnh mai và quyến rũ hơn.

- Những ai nên giảm béo bằng phẫu thuật:  Hút mỡ bụng được chỉ định cho những người dư mỡ và dư da ít.

- Phương pháp siêu âm vô cảm:  Là gây tê hoặc gây mê tại chổ.

Quy trình hút mỡ bụng siêu âm:

Khi hút mỡ bụng bác sĩ sẽ rạch một lỗ nhỏ 2 - 4mm trên da và sẽ đưa ống hút trực tiếp vào mô mỡ.

Hút mỡ bụng giúp bạn được giảm mỡ ở vùng bụng và làm bụng thon gọn đẹp như thời trẻ.

Hút mỡ bụng giúp bạn được giảm mỡ ở vùng bụng và làm bụng thon gọn đẹp như thời trẻ.
Ống hút mỡ bụng

Hút mỡ bụng cổ điển: Khi phẫu thuật máy hút mỡ có ống hút bằng kim loại đơn thuần, ống hút mỡ được đưa trực tiếp vào mô mỡ. BS sẽ đưa ống hút mỡ bụng tiến và lùi để phá vỡ các mô mỡ và hút ra. Trong phương pháp này chỉ phá tan tế bào mỡ theo phương pháp hút mỡ bụng cơ học do đó gây chảy máu và sưng đau nhiều hơn so với hút mỡ bụng siêu âm.

Hút mỡ bụng siêu âm (với máy Lysonic của Mỹ đã được FDA công nhận) là phương pháp hút mỡ ít xâm lấn và được xem là cuộc cách mạng trong phẫu thuật hút mỡ bụng. Trong kỹ thuật hút mỡ mới này, Cannula được đưa vào bên trong mô mỡ sẽ phát ra sóng siêu âm làm tan tế bào mỡ và sau đó mỡ hóa lỏng sẽ được hút ra một cách nhẹ nhàng nên không sưng đau, không chảy máu và không lồi lõm như phương pháp hút mỡ bụng cổ điển trước đây.

Chú ý: Phương pháp này có thể áp dụng cho tất cả các các loại hình giảm mỡ như: hút mỡ bắp chân, mỡ bụng, mỡ mắt, mỡ chân và hút mỡ đùi...

Chăm sóc hậu phẫu sau khi Hút mỡ bụng siêu âm

Sau khi hút mỡ bụng siêu âm, bạn sẽ mặc băng ép chuyên dụng trong 1 - 2 tuần.

hút mỡ bụng giá bao nhiêu tiền, hut mo bung gia bao nhieu tien, hút mỡ bụng như thế nào, phẫu thuật hút mỡ bụng, phau thuat hut mo bung, phẫu thuật lấy mỡ bụng


Băng ép của hút mỡ bụng

Bạn có thể trở lại làm việc bình thường sau một ngày và làm việc nặng sau khi hút mỡ được 1 tuần.

Hình ảnh hút mỡ bụng nội soi dưới đây là của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ. Bản quyền thuộc về Bệnh viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ. Không được sao chép dưới mọi hình thức.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở bụng và eo trong bao lâu?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1264

Tôi muốn hỏi thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở bụng và eo trong bao lâu?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1746

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Tăng cân sau khi hút mỡ truyền thống và tạo hình thành bụng - Liệu bây giờ tôi có thể tiếp tục hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1457

Tôi đã thực hiện một quy trình hút mỡ truyền thống và phẫu thuật tạo hình thành toàn phần cách đây 3 năm. Không may là tôi lại tăng cân trở lại (chủ yếu là ở vùng hông) sau khi phẫu thuật. Bây giờ trông tôi như có hai cái lốp xe lủng lẳng ở hai bên hông. Tôi đang xem xét thực hiện hút mỡ nổi cơ hoặc hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER; vừa muốn xử lý vùng hông vừa muốn xử lý vùng đùi trong/ngoài, vùng mu và mông. Tuy nhiên tôi dự định sẽ giảm cân trước khi thực hiện bất kỳ quy trình phẫu thuật nào. Đây có phải lựa chọn đúng đắn dựa trên những gì tôi đã làm không?

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1147

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Tôi có phù hợp với hút mỡ siêu âm Vaser không? Tôi lo mình phải phẫu thuật tạo hình bụng

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1314

Tôi sắp có kế hoạch thực hiện hút mỡ VASER ở bụng, tuy nhiên tôi sợ là mình cần một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng. Tôi không có nhiều da lỏng lẻo nhìn thấy ở bụng nhưng khi véo vào vị trí này, chỗ có các vết rạn da thì thấy có vẻ lỏng lẻo và nhăn. Liệu VASER có phù hợp với trường hợp của tôi không?

Tin liên quan
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Các siêu thực phẩm trị mụn
Các siêu thực phẩm trị mụn

Nếu bạn có từng đọc qua các bài quảng cáo về sản phẩm hay thực phẩm tự nhiên, chắc hẳn bạn cũng đã nghe về khái niệm “siêu thực phẩm”.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây