1

Hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure ở đâu chất lượng - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hút mỡ được xem là nhu cầu quan trọng và cần thiết của nhiều người, đặc biệt là những người có xuất hiện nhiều mỡ trên cơ thể. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, có rất nhiều phương pháp hút mỡ hiện đại ra đời. Trong đó, hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure đang được chú ý và quan tâm hơn cả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc không biết hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure ở đâu chất lượng?
Hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure ở đâu chất lượng - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure là gì?

 

 Laser SculpSure là công nghệ hút mỡ mới xuất hiện trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là phương pháp hút mỡ  không gây đau đớn và xâm lấn đến cơ thể của con người, hiệu quả nhanh chóng và mang lại sự an toàn cao.

Phương pháp hút mỡ Laser SculpSure thực hiện bước sóng 1060nm tác động trực tiếp lên các tế bào mô mỡ. Sở dĩ chọn bước sóng 1060 là vì đây là bước sóng có tác dụng mạnh và đốt cháy các tế bào mô mỡ “cứng đầu” nhất.

Hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure ở đâu

Máy hút mỡ Laser SculpSure

Laser SculpSure là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật thông qua cơ chế làm nóng và lạnh của Contact Cooling nên không gây đau đớn cho người thực hiện.

Chỉ trong 25 phút, người hút mỡ bằng phương pháp Laser SculpSure đã giảm được 24% lượng mỡ dưới da. Hơn nữa, người thực hiện có thể di chuyển và sinh hoạt một cách bình thường mà không cần quá trình nghỉ dưỡng như những phương pháp khác.

Hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure ở đâu chất lượng?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure ở đâu chất lượng. Đây được xem là một trong số ít những bệnh viện đầu tiên đầu tư máy móc và thực hiện việc hút mỡ công nghệ Laser SculpSure chất lượng và hiệu quả.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc  là bệnh viện đạt chứng nhận ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn 5 sao với cơ sở hạ tầng vượt trội. Hơn nữa, các bác sĩ tại đây có chuyên môn sâu, có thể đánh giá và phân tích lượng mỡ thừa trên cơ thể, từ đó đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất cho khách hàng.

Hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure ở đâu

Hút mỡ bằng công nghệ laser SculpSure ở đâu tốt?

Rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện việc hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure tại JW đã có được thân hình thon gọn, giảm mỡ hiệu quả sau 6 đến 12 tuần điều trị.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu hút mỡ không phẫu thuật và thắc mắc về hút mỡ bằng công nghệ Laser SculpSure ở đâu chất lượng thì hãy liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1685

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Nâng mông bằng mỡ tự thân sử dụng công nghệ hút mỡ laser liệu có ổn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1490

Có thể thay phương pháp hút mỡ truyền thống trong quy trình nâng mông kiểu Brazil bằng hút mỡ laser SmartLipo không?

Sự khác nhau giữa các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1943

Tôi đang tìm hiểu về các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser. Tôi thấy là có một số công nghệ khác nhau như MonaLisa Touch, FemiLift, Intimalase và ThermiVa. Tôi muốn biết sự khác nhau giữa những phương pháp điều trị này và phương pháp nào hiệu quả nhất. Tôi muốn chọn một phương pháp để tăng sự săn chắc của âm đạo.

Giảm mỡ bằng công nghệ SculpSure có đau không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 2419

Tôi có đọc một bài review trên mạng nói rằng quá trình tạo nhiệt giảm mỡ của phương pháp SculpSure rất khó chịu, giống như đốt lửa bên dưới cánh tay vậy. Điều này có đúng không?

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 9 năm trước
 34
 Đã xem 3876

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Tin liên quan
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait
Trị sẹo mụn bằng công nghệ Plasma portrait

Công nghệ Plasma portrait là một phương pháp mới trong lĩnh vực trị sẹo và khác với tẩy da chết hóa học hay liệu pháp dùng tia laser, công nghệ mới này dùng một dạng năng lượng gọi là plasma.

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn

Các loại da khác nhau cần những loại laser khác nhau khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn.

Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo
Xóa Xăm Với Công Nghệ Laser PicoSure Không Để Lại Sẹo

Xóa xăm với công nghệ laser Picosure nhanh chóng, không để lại sẹo. Công nghệ vượt trội cho phép xóa sạch lên tới 95% những loại hình xăm to, đậm, lâu năm với ít lần điều trị.

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây