1

“HOT” Youtuber, Tiktoker: Kỳ Kỳ chính thức đảm nhiệm vai trò Host trong buổi WORKSHOP: VAI TRÒ CỦA HA – PROFHILO – JUVEDERM TRONG CUỘC CHIẾN CHỐNG LÃO HÓA vào ngày mai.

“HOT” Youtuber, Tiktoker: Kỳ Kỳ chính thức đảm nhiệm vai trò Host trong buổi WORKSHOP: VAI TRÒ CỦA HA – PROFHILO – JUVEDERM TRONG CUỘC CHIẾN CHỐNG LÃO HÓA vào ngày mai.

Là khách hàng thân thiết, là “người bạn” thân quen thường xuyên sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại DIVA, Kỳ Kỳ sẽ góp phần truyền tải những băn khoăn, thắc mắc về chủ đề: vai trò của HA trong “cuộc chiến” chống lão hóa, dưới góc nhìn như một khách hàng để BS Thảo phân tích, giải đáp thắc mắc. Xem thêm tiêm filler

🔰 Ngoài ra, trực tiếp trong workshop Kỳ Kỳ cũng sẽ trải nghiệm liệu trình trẻ hóa với Profhilo do BS Thảo thực hiện.

Hãy cùng đón xem livestream ngày mai và đặt câu hỏi thắc mắc cho BS cùng Host Kỳ Kỳ nhé!THẨM MỸ DIVA – THẨM MỸ CỦA SỰ CÂN ĐỐI

💥 DIVA chỉ có duy nhất 1 cơ sở chính:

🏠 107E Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Việc đặt vào rồi lại tháo ra các mẫu thử túi độn trước khi đặt túi độn chính thức trong khi phẫu thuật có làm tăng nguy cơ nhiễm trùng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 862

Chào bác sĩ, tôi đang lựa chọn bác sĩ để thực hiện ca nâng ngực của mình. Một trong 3 bác sĩ tôi tư vấn có nói rằng ông ấy sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn nước muối trong quá trình phẫu thuật đặt thử vào ngực rồi mới đặt túi gel silicon chính thức nhằm đảm bảo lựa chọn được kích cỡ túi độn phù hợp với tôi nhất và mọi thứ trông cân xứng nhất có thể. Tại sao không phải bác sĩ nào cũng làm thao tác này, liệu có an toàn và cần thiết không?

Chóng mặt trong lần đầu tháo băng ép ra để đi tắm- tôi đã hút mỡ VASER được 4 ngày

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1640

Xin chào, ngày đầu tiên có thể đi tắm, tôi tháo bỏ băng ép ra và tắm nhanh, bỗng nhiên tôi thấy mình không bình thường, tôi bắt đầu run rẩy, vã mồ hôi. Tôi nhận ra mình cần phải mặc đồ lại thật nhanh, cuối cùng tôi đã phải nằm trên sàn nhà tắm suốt 15 phút mới đỡ. Bây giờ khi đã nằm trên giường, tôi cảm thấy tốt hơn rồi. Đây có phải là tình trạng thường gặp khi cởi bỏ băng ép ra không?

Liệu tôi có thể trông thon thả sau 5 ngày sau khi hút mỡ bằng laser hay không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1610

Tôi 19 tuổi, nặng 59kg và cao 1m58. Tôi đang định hút mỡ Smart Lipo trên đùi ngoài/trong, hông, đầu gối, eo, và lưng. Tôi có kế hoạch sẽ bắt đầu đi làm trong vòng một tuần hoặc sau khi phẫu thuật, nhưng tôi muốn biết, liệu tôi có thể mong chờ sự khác biệt lớn sau 5 ngày đến một tuần hay không? Chẳng hạn như giảm đi 2 size? Hay là tôi sẽ trông như cũ và chỉ nhìn thấy kết quả sau một tháng hoặc lâu hơn? Tôi thực sự hy vọng tôi sẽ thấy một sự khác biệt như tôi muốn, trông thon thả hơn cho công việc mới của tôi. Xin vui lòng cho tôi biết. Cảm ơn!

Tôi cần nghỉ việc trong bao lâu nếu tôi muốn thực hiện Smartlipo ở sườn và cả bụng?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1305

Tôi hiện đang làm việc văn phòng, ngồi trước máy tính từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4933
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 4023
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3761
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3536
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3463
Tin liên quan
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?
Liệu có thể trị được mụn chỉ trong 3 ngày?

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất thường quảng cáo cho những sản phẩm có công dụng thần kì trị được mọi vấn đề về mụn chỉ trong 3 ngày. Và điều này gần như là không thể.

Kem dưỡng ẩm ban ngày hay đêm quan trọng hơn?
Kem dưỡng ẩm ban ngày hay đêm quan trọng hơn?

Kem dưỡng ẩm ban đêm hoặc ban ngày đều có chung chức năng là dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên hai loại này có một số điểm khác biệt. Vậy cái nào quan trọng hơn?

Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?
Liệu pháp ánh sáng trong điều trị mụn có hiệu quả thực sự không?

Liệu pháp ánh sáng là phương pháp không gây đau dành cho điều trị mụn. Khác với liệu pháp tia laser, liệu pháp ánh sáng không có tác dụng loại bỏ mụn ngay lập tức mà thay vào đó là tiêu diệt vi khuẩn gây mụn p. acnes và làm co tuyến bã nhờn để làn da có thể tự phục hồi.

Khí cụ neo giữ tạm thời (TAD) trong chỉnh nha
Khí cụ neo giữ tạm thời (TAD) trong chỉnh nha

Răng khấp khểnh một sự phiền toái lớn và có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của chúng ta. Vấn đề này có thể được khắc phục bằng cách niềng răng, phẫu thuật hoặc dùng khí cụ neo giữ tạm thời (TAD).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây