1

 HƠN AI HẾT, NGƯỜI TRUNG NIÊN RẤT CẦN 1 HÀM RĂNG CHẮC KHỎE

 HƠN AI HẾT, NGƯỜI TRUNG NIÊN RẤT CẦN 1 HÀM RĂNG CHẮC KHỎE

Mất răng toàn hàm thường xảy ra ở người trung niên. Theo số liệu thống kê, có 70% người ở độ tuổi từ 35 – 44 mất ít nhất một chiếc răng vĩnh viễn, 48% người trên 60 tuổi bị mất răng hoàn toàn.

Nguyên nhân có thể là do tuổi tác, chấn thương và bệnh lý răng miệng. Trong đó, viêm nha chu là nguyên nhân chủ yếu khiến răng lung lay nhiều, toàn bộ răng không thể giữ lại được.

Sức nhai giảm sút làm cho bệnh nhân gặp khó khăn khi ăn uống, kể cả các thực phẩm thiết yếu như thịt, rau, củ, quả… Thức ăn không được nghiền nhỏ gián tiếp tác động xấu đến sức khỏe.

Tiêu xương hàm khiến nướu teo lại, cơ mặt bị chùng xuống, da nhăn nheo, má hóp làm người mất răng trông già hơn trước tuổi.

Đến độ tuổi trung niên cần hưởng thụ cuộc sống thì lại bị cản trở về tinh thần, sức khỏe chỉ vì mất răng. Chính vì vậy, trồng răng giả trong độ tuổi này là rất quan trọng và cần thiết để duy trì sức khỏe ổn định. Răng hư không còn đau nhức, tinh thần lạc quan hơn.

Và  trồng răng Implant chính là phương pháp được hơn 90% bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu. Phương pháp này giúp cô chú ăn nhai chắc chắn như răng thật, có thể sử dụng được vĩnh viễn.

--------------------------------------
?Nếu anh chị, cô chú đang bị mất răng muốn trồng lại. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để ĐẶT HẸN thăm khám, chụp phim, tư vấn MIỄN PHÍ.

?NHA KHOA ĐÔNG NAM ?
? Cơ Sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
? Cơ Sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
? Tư vấn (24/7): 1900.7141
☎ Điện thoại: (028)7 307 7141
? Hotline: 0972.411.411

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhổ răng còn chắc khỏe để niềng răng có gây hại gì không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 917

Sắp tới em sẽ niềng răng và bác sĩ nói là sẽ phải nhổ đi 2 chiếc răng. Em đang lo là không biết răng còn chắc khỏe mà nhổ như thế thì có ảnh hưởng gì về sau này không?

Hút mỡ có ảnh hưởng xấu gì lên độ chắc khỏe của cơ trung tâm không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 657

Tôi đã rất gần tới mức cân nặng lý tưởng, nhưng có một chút mỡ ở bụng dưới và hông. Là người tập cử tạ, tôi sợ rằng hút mỡ sẽ có ảnh hưởng xấu lên cơ bắp trung tâm của tôi và làm nó yếu đi.

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1475

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Trồng răng Implant có gây nhiễm trùng không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1345

Nếu có, thì tình trạng nhiễm trùng có xảy ra ngay sau khi phẫu thuật không? Có thể khỏi được không?

Người hút thuốc lá có thể trồng răng Implant không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1603

Tôi bị bệnh về lợi và răng tôi đang rụng dần. Tôi muốn nhổ toàn bộ răng và thay bằng trụ Implant để lắp hàm giả. Liệu việc hút thuốc có ảnh hưởng gì đến kết quả sau khi trồng răng không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2245
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2143
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2077
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1764
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1550
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở người lớn
Mụn trứng cá ở người lớn

Mụn trứng cá không chỉ là vấn đề ở tuổi thiếu niên ( tuổi dậy thì). Nó có thể tiếp tục ảnh hưởng đến người trưởng thành - thậm chí bắt đầu xuất hiện lần đầu tiên ở tuổi trưởng thành

Cách trị mụn trứng cá cho người lớn
Cách trị mụn trứng cá cho người lớn

Có khoảng 85% thanh thiếu niên gặp phải vấn đề mụn trứng cá trong từ 1- 2 năm, 75% trong số đó có thể trị khỏi mụn và 25% còn lại tiếp tục bị mụn ở độ tuổi 25 – 35 hoặc thậm chí là sau đó.

Kem đánh răng và mụn trứng cá
Kem đánh răng và mụn trứng cá

Kem đánh răng có thể là nguyên nhân gây mụn trứng cá ở vùng khóe miệng do có chứa một thành phần tên là sodium lauryl sulfate (SLS).

Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga

Chúng ta đều biết rằng các tác động bên ngoài như ánh nắng hay môi trường đều gây hại cho da nhưng dường như không mấy ai để ý rằng thói quen sống hiện đại cũng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ bề ngoài của chúng ta.

Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ
Những thành phần tốt nhất cho người bị bệnh trứng cá đỏ

Bất cứ ai đang bị bệnh trứng cá đỏ đều biết rằng việc sử dụng các thành phần chăm sóc da phù hợp là một bước vô cùng quan trọng trong việc kiểm soát các cơn đỏ bừng mặt và các triệu chứng khác.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây