1

HƠN 15.000 KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN VÀ 100% HÀI LÒNG VỚI NỤ CƯỜI MỚI

HƠN 15.000 KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN VÀ 100% HÀI LÒNG VỚI NỤ CƯỜI MỚI

?2 ngày " lột xác" nụ cười- Hết ố vàng, thưa mẻ, khấp khểnh...
✅Công nghệ bọc răng sứ Tiêu chuẩn Pháp: Không mài nhỏ răng- Không xâm lấn tủy
✅Răng trắng bóng, tự nhiên
✅Công nghệ Nano Ag+ kháng khuẩn, khử mùi hôi
✅Thiết kế nụ cười DSD - Xem trước kết quả
✅Phôi sứ nhập khẩu chính hãng Châu Âu, Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tinh chỉnh phù hợp với cung hàm người Việt Nam
?‍⚕️Chuyên gia răng sứ 20 năm kinh nghiệm, TS. BS Đàm Ngọc Trâm trực tiếp tư vấn, thăm khám, thực hiện
?Ưu đãi tốt nhất năm, OF 50% chỉ từ 2.5TR.
↪️Inbox ngay nhận tư vấn chuyên sâu!!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn tiêm Botox hay tiêm filler để xử lý nếp nhăn trên mặt khi cười?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 4083

Tôi 40 tuổi và có các nếp nhăn trên mặt khi cười, da tôi rất nhạy cảm. Tôi muốn hỏi là tiêm filler hay Botox tốt hơn? Loại nào có ít tác dụng phụ hơn? Hiệu quả của mỗi loại kéo dài được mấy tháng? Tôi nên chọn hãng filler và Botox nào?

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 18204

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Nên chọn Ultherapy hay Fraxel để làm săn chắc da và se lỗ chân lông?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 1133

Tôi hơn 40 tuổi nhưng da chưa bị lão hóa nhiều, không có nếp nhăn. Tuy nhiên vùng má và cổ tôi bị lỏng lẻo, hốc mắt trở nên trũng sâu hơn (trước kia tôi vốn có gò má cao và mắt sâu). Ngoài ra, do má bị chảy xệ nên lỗ chân lông cũng to ra. Tôi đã tiêm filler Restylane vào hốc mắt. Tôi có biết đến công nghệ Fraxel và Ultherapy . Trong hai công nghệ này thì loại nào có hiệu quả làm săn chắc da, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mịn bề mặt da cao hơn? Có thể kết hợp cả hai với nhau không?

Nên chọn laser Fraxel Restore hay tiêm Botox để thu nhỏ lỗ chân lông?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 2890

Các lỗ chân lông xung quanh mũi của tôi có kích cỡ rất lớn, trông giống như vỏ cam vậy. Tôi đã thử các biện pháp làm sạch lỗ chân lông nhưng không có tác dụng, thậm chí còn khiến da tôi đổ nhiều dầu hơn. Tôi đã sử dụng retinoid trong nhiều năm, nhưng cũng không thể làm giảm được kích thước lỗ chân lông. Hãy giúp tôi! Tôi nên chọn phương pháp nào để thu nhỏ lỗ chân lông: tiêm Botox, Juvederm, Laser Fraxel Restore hay các loại laser khác?

Chỉnh sửa mũi sau nâng: nên chọn Medpor, Goretex hay sụn tự thân hiến tặng từ ngân hàng để tái tạo sống mũi?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1871

Chào bác sĩ, tôi cần làm lại mũi càng sớm càng tốt. Cách đây 15 năm tôi có nâng mũi đặt silicone hình chữ L. Sau đó khoảng 10 năm để tránh nguy cơ đùn/lòi sụn (mặc dù mũi lúc đó vẫn bình thường) tôi đã đặt thêm sụn tai vào đầu mũi và vẫn giữ nguyên miếng silicone đó. Kể từ đó đầu mũi trông gồ ghề rất buồn cười. Càng ngày da đầu mũi càng mỏng và căng chặt hơn (vì chịu quá nhiều áp lực). Có thể nhìn rõ cạnh của miếng sụn tai và một nốt màu trắng ở đầu mũi. Bây giờ tôi muốn loại bỏ cả silicone và sụn tai ra, rồi thay thể bằng một vật liệu nào đó có thể duy trì vĩnh viễn.

Tin liên quan
Top 5 Kiểu Lông Mày Cho Nam Giới Và Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với khuôn mặt
Top 5 Kiểu Lông Mày Cho Nam Giới Và Cách Chọn Dáng Lông Mày Phù Hợp Với khuôn mặt

Chỉnh sửa kiểu lông mày cho nam giới phù hợp cũng rất quan trọng. Làm thế nào để các anh, em biết mình cần thay đổi theo nhiều kiểu dáng khác nhau.

Cách Chọn Dáng Lông Mày Nữ Phù Hợp Với Khuôn Mặt
Cách Chọn Dáng Lông Mày Nữ Phù Hợp Với Khuôn Mặt

Lông mày là một bộ phận có ảnh hưởng lớn đến diện mạo. Lựa chọn dáng lông mày phù hợp với hình dạng khuôn mặt sẽ giúp tổng thể gương mặt trông hài hòa hơn, che bớt một số khuyết điểm và cải thiện đáng kể vẻ ngoài.

Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày
Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày

Mặc dù cấy lông mày có chi phí đắt hơn so với kẻ lông mày hay phun xăm lông mày nhưng đó thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây