1

Hồi sinh 'vườn hồng cho chồng thêm yêu

Hồi sinh 'vườn hồng cho chồng thêm yêu

Sức khỏe vùng kín rất quan trọng đối với mỗi người phụ nữ. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống , sinh sản, sức khỏe cũng như tình cảm của phụ nữ ngày nay.

?Đối với phụ nữ hiện đại, nhu cầu làm đẹp vùng kín dần trở thành nhu cầu cần thiết và quan trọng bởi đây chính là sợi dây giúp đời sống chăn gối của vợ chồng trở nên mặn nồng viên mãn hơn.

?Tuy nhiên, có rất nhiều chị em chưa qua sinh nở có cùng chung 1 câu hỏi gửi tới Bác sĩ Kỳ y dược đó là "NỮ GIỚI CHƯA TỪNG SINH NỞ CÓ NÊN TÂN TRANG "CÔ BÉ" KHÔNG". Để trả lời thắc mắc này, bác sĩ xin đưa ra 1 số thông tin dưới đây để chị em có được câu trả lời thỏa đáng:

?Trong khi buồng trứng mới quyết định việc bạn có thể sinh sản hay không. Vậy nên, phẩu thuật chỉnh hình ngoại biên sẽ không làm thay đổi cấu trúc bên trong.

?Thẩm mỹ vùng kín không chỉ giúp chị em tự tin hơn mà còn ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận này. Có 2 giải pháp để tân trang vùng kín, đó là thu hẹp âm đạo và cắt môi bé.

?Với giải pháp phẫu thuật này, phù hợp với chị em vùng kín nhiều da thừa, chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

?Thay vì quá lo lắng trong vấn đề này, bạn hãy sớm đưa ra quyết định đúng đắn để giúp gắn kết tình cảm bền chặt hơn với bạn đời của mình.

✔ Phẫu thuật được thực hiện tại Bệnh Viện đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.

✔ ?/ ? Chính tay Bác sĩ Kỳ y Dược thực hiện phẩu thuật.

Hãy_liên_hệ_ngay

? Hệ thống Phẫu thuật Thẩm mỹ Bác sĩ Kỳ Y Dược

? Hệ thống Phẫu thuật Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên sinh thêm con sau combo ngực bụng Mommy makeover không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1211

Bác sĩ nói với tôi rằng tôi cần nâng ngực lên một chút và tốt nhất là nên dùng túi độn hình giọt nước đặt trên cơ. Nhưng tôi thường nghe thấy nhiều điều không hay về túi hình giọt nước và vị trí đặt trên cơ. Bác sĩ cũng nói rằng tôi bị tách cơ bụng và nên cân nhắc thực hiện căng da bụng mini, nhưng tôi không muốn có một vết sẹo rộng. Tôi đã có 3 đứa con và dự định sinh thêm 1 đứa nữa. Tôi có nên chờ sinh xong rồi mới thực hiện quy trình này không. Tôi 35 tuổi, nặng gần 66kg. Xin các bác sĩ cho ý kiến về trường hợp của tôi. Xin cảm ơn!

Uống thuốc kháng sinh Bactrim DS để trị mụn bọc?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 2357

Các loại thuốc kháng sinh tetracycline (doxy, mino, solodyn) đã thất bại, và các kem trị mụn cũng vậy. Tôi bắt đầu uống Bactrim DS cách đây 3 tuần ( 2 lần/ngày), nhưng tôi vẫn đang mọc các mụn bọc mới ở trên lưng. Làm sao để ngăn chặn sớm các mụn này? Sao tôi vẫn bị các mụn bọc mới mặc dù đã 3 tuần rồi? Chúng làm xuất hiện các sẹo lớn trên ngực và lưng của tôi. Tôi được xác định là: mụn bọc mức độ vừa và bệnh trứng cá đỏ mức độ nhẹ.

Chỉ treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực có được không?

 7 năm trước
 43
 Đã xem 10703

Nếu một người nào đó hài lòng với kích thước ngực của họ (ngực đã đủ to), nhưng ngực bị chảy xệ và muốn kéo nó cao lên, thì họ có thể phẫu thuật treo sa trễ mà không cần đặt thêm túi độn ngực không?

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3735

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 13221

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic 14:22
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic
Tuổi tác cộng với việc phải trải qua quá trình sinh đẻ khiến “cô bé” của chị em ngày càng nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi và mất đi khoái cảm...
 1 năm trước
 29805
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD 00:23
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD
45 phút "NHẸ NHÀNG - KHÔNG ĐAU", khắc phục các tình trạng: "Cô bé" phì đại, giãn rộng. Sẹo lồi, sẹo xấu sau sinh nở. CHỈ 1 LẦN THỰC HIỆN - KHÔNG CẦN...
 1 năm trước
 12591
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI 02:25
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI
?Chị H (32 tuổi) đến Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc trong tình trạng môi bé phì đại, âm đạo giãn rộng.Chị tâm sự: Từ sau sinh con thứ 2, chuyện chăn gối...
 3 năm trước
 9309
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé 13:20
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé
Loại bỏ da thừa nhăn nheo trên KH đã sinh 2 con và cùng lắng nghe bs giải đáp thắc mắc thầm kín của chị em.
 5 năm trước
 7944
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU 00:00
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU
Tìm hiểu dịch vụ Cắt môi bé thực hiện bởi ekip Sline Giải đáp sau phẫu thuật: m.me/chamsocsauphauthuat Nhận ưu đãi tại đây: m.me/thammyviensline Mọi...
 1 năm trước
 7872
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . 08:53
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé .
THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆT - CS1: Tầng 8 bệnh viện Đông Đô - số 5 Xã Đàn - HN- CS2: 69 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - HN ( Thực hiện các...
 4 năm trước
 7664
Tin liên quan
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn
Điều trị mụn bằng kháng sinh có thể làm bệnh nhân bị viêm họng nhiều hơn

Các nhà nghiên cứu nói rằng bệnh nhân bị mụn trứng cá nên xem xét rủi ro so với lợi ích của điều trị bằng kháng sinh.

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Kem chống nắng và sự tái sinh của da
Kem chống nắng và sự tái sinh của da

Chúng ta đều biết rằng bôi kem chống nắng hàng ngày là một trong những cách tốt nhất để bảo vệ làn da của chúng ta ngăn ngừa những tác hại của tia UV như những đốm sậm màu, lão hóa sớm và ung thư da.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Cách trị mụn trứng cá cho sinh viên
Cách trị mụn trứng cá cho sinh viên

Tại sao da của bạn có thể nổi mụn ở trường đại học và bạn có thể làm gì để giải quyết nó?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây