1

Hình ảnh thực tế các KH nhà VQ, mời cả nhà tham khảo

Hình ảnh thực tế các KH nhà VQ, mời cả nhà tham khảo

Tiêm Filler môi tại Thẩm mỹ Vũ Quang - giải pháp hoàn hảo cho những ai đang sở hữu đôi môi nhiều khuyết điểm như: môi không cân đối, môi mỏng, dáng môi không đẹp, viền môi không rõ nét, môi thiếu hụt collagen lão hóa trông rất kém duyên

✔️ Thực hiện nhanh chóng, chỉ 10P - Hiệu quả sau làm.

✔️ Không đau, không sưng tím, không cần nghỉ dưỡng

✔️ An toàn tuyệt đối.

? Filler sử dụng là Sản phẩm chính hãng, được FDA chứng nhận; có mã code để bạn kiểm tra. Đặc biệt Bóc tem đập hộp dưới sự chứng kiến của khách hàng.

? Trực tiếp Bác sĩ có 10 năm kinh nghiệm thực hiện.

? Nên khách hàng hoàn toàn an tâm làm đẹp.

? THẨM MỸ VŨ QUANG

? Địa Chỉ: Số 90 Nguyễn Chánh - Cầu Giấy - Hà Nội

? Giấy phép của sở Y Tế cấp: số 639/HNO - GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2268

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser với phẫu thuật tạo hình thành bụng: có nên thực hiện VASER trước không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1717

Tôi là một người thừa cân, mặc dù hài lòng với hình dáng tổng thể nhưng tôi không thích vùng eo của mình và không thể có được hình dáng cơ săn chắc, sắc nét. Một bác sĩ phẫu thuật nói với tôi rằng tôi sẽ chẳng nhận được lợi ích gì từ hút mỡ Vaser này và các mô sẹo từ VASER sẽ ngăn cản tôi nhận được kết quả tối ưu từ phẫu thuật tạo hình thành bụng. Vị bác sĩ thứ hai lại nói chỉ cần hút mỡ tôi cũng có thể đạt được một chút cải thiện. Tất nhiên là tôi không muốn có một vết sẹo dài của tạo hình thành bụng, nhưng phương pháp nào tốt nhất với tôi. Tôi muốn có dáng người chữ “V”. Tôi 35 tuổi, cao 1m55 và nặng 63 kg.

Có thể kết hợp thực hiện đồng thời hút mỡ bụng với tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1454

Một số bác sĩ thì nói có thể kết hợp hút mỡ bụng với tạo hình bụng, một số bác sĩ thì nói không nên vì có nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Vậy sự thực là như thế nào?

Sinh con bao lâu có thể thực hiện tạo hình thành bụng kết hợp hút mỡ?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 2504

Tôi đã sinh con được gần 9 tháng nhưng tôi rất ghét vùng bụng mình và thực sự muốn nó có thể quay trở lại như trước. Liệu các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có đặt ra một thời điểm cụ thể nào phù hợp để thực hiện một quy trình như căng da bụng kết hợp hút mỡ không?

Thuốc tránh thai có thực sự làm tăng nguy cơ đông máu, hình thành cục máu đông trong nâng ngực?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 2858

Chào bác sĩ, tôi mới đến tư vấn trước mổ nâng ngực, ông ấy bảo tôi có muốn ngừng thuốc tránh thai trước khi phẫu thuật không. Tôi vẫn đang dùng thuốc tránh thai trong suốt 5 năm qua. Ông ấy nói rằng nếu tôi vẫn dùng thuốc trước khi phẫu thuật thì sẽ tăng nguy cơ đông máu, nhưng nếu tôi vẫn chọn duy trì uống thì cũng vẫn được, ông ấy cũng không lo lắng nhiều và sẽ có cách xử lý. Tôi muốn biết tỉ lệ bị đông máu, hình thành cục máu đông nếu vẫn uống thuốc tránh thai là như nào. Tôi không hút thuốc và thường tập thể dục 3 đến 5 lần mỗi tuần.

Video có thể bạn quan tâm
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT 00:40
EM GÁI 18 L Ộ T X Á C XINH ĐẸP CÙNG DR. HOẠT
Bạn Thanh Lan vốn sở hữu gương mặt khá xinh xắn, tuy nhiên dáng mũi thấp võng và đầu mũi ngắn khiến tổng thể kém thu hút. Vì vậy, bạn đã từng tìm đến...
 1 năm trước
 4331
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết? 06:00
Tiêm filler bị lỗi - Làm sao để nhận biết?
Dấu hiệu nhận biết tiêm filler bị lỗi
 5 năm trước
 3488
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler? 09:20
Cấy mỡ tự thân hay tiêm filler?
Bạn đang cân nhắc giữa filler và mỡ tự thân để làm đầy khuôn mặt. Bs Thảo sẽ chỉ ra cho bạn ưu nhược điểm của mỗi phương pháp và bạn có thể tìm được...
 5 năm trước
 3248
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam 10:07
TIÊM FILLER tạo viền môi và khóe miệng "chuẩn chỉnh" - Hoàn toàn không đau tại Kangnam
 ▶Bình luận/Nhắn tin để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ tiêm filler!!
 4 năm trước
 3172
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT 04:08
MD DYNAMIC CODES – ĐỈNH CAO KĨ THUẬT TIÊM FILLER TRẺ HÓA KHUÔN MẶT
Sử dụng kỹ thuật tiêm MD Dynamic codes, là một sự tiến bộ vượt bậc trong việc trẻ hoá không phẫu thuật. Mang lại kết quả nhanh chóng, tức thì, và hầu...
 4 năm trước
 3137
Tin liên quan
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn

Cắt môi bé (tạo hình vùng kín - tạo hình môi bé) giúp thu nhỏ môi bé dài chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Cảnh báo của FDA chống lại tiêm silicone lỏng cho mục đích thẩm mỹ và tạo hình cơ thể 11/2017
Cảnh báo của FDA chống lại tiêm silicone lỏng cho mục đích thẩm mỹ và tạo hình cơ thể 11/2017

FDA cảnh báo cộng đồng và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe rằng FDA không phê duyệt silicone dạng tiêm cho mục đích thẩm mỹ. Việc sử dụng silicone dạng tiêm như thế có thể dẫn đến đau dai dẳng, nhiễm trùng và chấn thương nghiêm trọng, như sẹo và biến dạng vĩnh viễn, tắc nghẽn mạch máu, đột quỵ và tử vong.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây