1

HỆ THỐNG CHỈNH NHA BẰNG KHAY INVISALIGN TẠI NHA KHOA LAVITA CÓ GÌ ƯU VIỆT

HỆ THỐNG CHỈNH NHA BẰNG KHAY INVISALIGN TẠI NHA KHOA LAVITA CÓ GÌ ƯU VIỆT

Các khay chỉnh nha được sản xuất bằng công nghệ in 3D với độ chính xác rất cao, đáp ứng được sự đa dạng của các trường hợp răng lệch lạc khác nhau như: răng khấp khểnh hoặc răng vẩu, răng chen chúc, sai khớp cắn nghiêm trọng, khớp cắn chìa, khớp cắn ngược với các phương pháp nhổ bớt răng hoặc không nhổ bớt răng.
♥️ Khay chỉnh nha Invisalign được làm từ chất liệu ĐỘC QUYỀN sản xuất riêng của chúng tôi mang tên SmartTrack. Chất liệu polyme dẻo nóng được chứng nhận y khoa này có độ đàn hồi cao, giúp khay chỉnh nha đạt độ vừa vặn chính xác hơn và răng di chuyển hiệu quả hơn, đồng thời tạo lực tác động nhẹ và liên tục trong quá trình điều trị. Các khay chỉnh nha được thiết kế nhằm giúp bạn đạt được kết quả tốt đồng thời duy trì sự thoải mái trong quá trình điều trị. Các khay chỉnh nha được thiết kế riêng cho bạn và vừa khít với hàm răng của bạn.
♥️ ISO là một tổ chức quốc tế thúc đẩy tiêu chuẩn hóa và cấp Giấy chứng nhận Chất lượng. Các khay chỉnh nha Invisalign được cung cấp bởi công ty Aligner Technology ( Mỹ ) được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 13485:2003, đây là chứng nhận cấp cho những công ty tuân thủ các yêu cầu quản lý về trang thiết bị y tế.
♥️ Tại Nha khoa LaVita, tất cả các trường hợp chỉnh nha bằng khay Invisalign đều được các bác sĩ đã qua đào tạo và có chứng chỉ đào tạo từ tập đoàn Aligner ( Mỹ ) lên kế hoạch điều trị chi tiết. Đồng thời sản phẩm khay chỉnh nha được giao tới khách hàng luôn đảm bảo là sản phẩm chính hãng với những ưu điểm và tính năng độc quyền vượt trội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ lipo thông thường và hút mỡ bằng laser SmartLipo – cái nào tốt hơn?

 6 năm trước
 20
 Đã xem 1689

Tôi đã đến gặp hai bác sĩ, một người thì muốn thực hiện Smartlipo, còn một người là bác sĩ phẫu thuật và nói rằng Smartlipo không tốt như các phương pháp hút mỡ truyền thống và chỉ thực hiện hút mỡ truyền thống. Làm sao tôi biết được đâu là lựa chọn tốt nhất cho mình?

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1706

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 1244

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

So sánh hút mỡ bằng laser SmartLipo so với hút mỡ truyền thống, nên thực hiện quy trình nào

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1454

Tôi đang phân vân giữa hút mỡ bằng laser Smartlipo và hút mỡ truyền thống. Tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất và loại bỏ được nhiều mỡ. Tôi là cao 1m55 và nặng 67kg. Tôi lo lắng về việc phải gây mê khi thực hiện các quy trình này. Tôi nghe nói rằng tôi có thể loại bỏ nhiều mỡ hơn bằng phương pháp truyền thống? Bên cạnh đó, tôi muốn loại bỏ mỡ nhanh chóng. Có đúng là mỡ có thể quay trở lại nhanh chóng trên khu vực đã được điều trị?

Có cần gây tê khi bọc răng sứ bằng hệ thống Cerec không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2119

Bác sĩ thường dùng loại thuốc gây tê nào khi tiến hành bọc răng sứ? Sau điều trị thì khách hàng có cần dùng loại thuốc nào khác ngoài thuốc giảm đau không kê đơn không?

Tin liên quan
Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign
Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign

Tìm hiểu về một số loại niềng răng trên thị trường hiện nay

Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?
Lựa chọn thay thế cho niềng răng kim loại truyền thống: Invisalign hay niềng Damon?

Vì một vài lý do như bất tiện hoặc không muốn người khác biết mình đang niềng răng mà nhiều người không muốn phải đeo niềng kim loại thông thường và có nhu cầu tìm đến các lựa chọn thay thế.

Niềng răng Invisalign khác gì với niềng răng truyền thống?
Niềng răng Invisalign khác gì với niềng răng truyền thống?

Ngày nay, các khay niềng trong suốt đang dần trở thành một trong những lựa chọn chỉnh nha phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, niềng truyền thống cũng không vì thế mà mất đi vị trí, đây vẫn tiếp tục là một lựa chọn được tin cậy vì nó mang lại một số lợi ích riêng biệt mà không loại niềng nào thay thế được. Vậy, hai loại niềng này có gì khác nhau?

Khay niềng trong suốt Invisalign bị nứt, gãy: Cách xử trí
Khay niềng trong suốt Invisalign bị nứt, gãy: Cách xử trí

Một trong những khay niềng trong suốt của bạn bị nứt, gãy? Đừng hoảng sợ - những hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tiếp tục việc điều trị của mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây