1

GƯƠNG MẶT CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI DÁNG RĂNG NÀO

GƯƠNG MẶT CỦA BẠN PHÙ HỢP VỚI DÁNG RĂNG NÀO

Đây là thắc mắc của không ít khách hàng khi thẩm mỹ răng sứ!

? Dáng răng nào phù hợp với tôi?

? Có phải tất cả mọi người đều có dáng răng giống nhau?

? Tôi muốn làm răng giống cô ca sĩ A diễn viên B?

Quý khách hàng của Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia hoàn toàn có thể yên tâm bởi trước khi tiến hành thẩm mỹ bọc răng sứ, đội ngũ bác sĩ sẽ tư vấn những màu răng, loại răng sứ và đặc biệt là DÁNG RĂNG phù hợp nhất với gương mặt và sở thích của từng khách hàng.

- Răng Oval Baby tự nhiên như thật

- Răng thỏ siêu trẻ trung tinh nghịch

- Răng vuông nam tính, khỏe khoắn

- Răng Celeb đẳng cấp, nổi bật

- Răng hạt lựu tinh tế, thanh lịch

Tham khảo ngay TOP 5 DÁNG RĂNG HOT NHẤT 2021 đã được Delia update liên tục để khách hàng thoải mái lựa chọn, sở hữu nụ cười tự tin và rạng rỡ nhất!

NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA

? Inbox tư vấn: m.me/NhaKhoaDelia

? Website: www.nhakhoadelia.vn

? Hà Nội: 265 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa

? Hồ Chí Minh: Số 15 đường 6 - Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P12, Q10

? Hotline: 0763 29 6666

? Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào để tháo khay niềng răng trong suốt dễ dàng?

 4 năm trước
 0
 Đã xem 1311

Hiện tại tôi đang trong quá trình niềng răng trong suốt và tôi gặp khó khăn trong việc tháo khay trước jhi ăn, đặc biệt là hàm dưới. Răng tôi có khá nhiều hạt attachement. Tôi thường gặp khó khăn khi tháo khay đến răng cửa. Vậy làm thế nào để tháo khay dễ dàng hơn? Xin bác sĩ cho ý kiến.

Thay đổi hình dang,màu sắc răng sứ

 4 năm trước
 0
 Đã xem 1640

Mình mới bọc 2 cầu răng toàn sứ.. Mới gắn tạm . Nha khoa hẹn 2 tuần nếu ổn định sẽ gắn cố định..mình muốn chỉnh sửa hình dáng,màu sắc của 2 cầu răng sứ trước khi gắn cố định được không bs.. Bs tu vấn giúp em

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2171

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2174

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2268

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2318
Tin liên quan
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign
Vệ sinh răng miệng dễ dàng và thuận tiện hơn với niềng invisalign

Invisalign là những khay niềng bằng nhựa trong suốt, có thể tháo rời nên ngoài ưu điểm kín đáo, ít bị lộ hơn niềng truyền thống ra thì loại niềng này còn giúp cho vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Ghép xương ổ răng
Ghép xương ổ răng

Ghép xương ổ răng được thực hiện sau khi mất răng hoặc nhổ răng được gọi là sự bảo tồn ổ răng

Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?

Mỗi loại mụn, mỗi loại da và mỗi đối tượng người dùng đều có thể tìm được sản phẩm trị mụn dạng bôi thích hợp.

Kem đánh răng và mụn trứng cá
Kem đánh răng và mụn trứng cá

Kem đánh răng có thể là nguyên nhân gây mụn trứng cá ở vùng khóe miệng do có chứa một thành phần tên là sodium lauryl sulfate (SLS).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây