1

GIẢI CỨU RĂNG NHIỄM TETRACYCLINE CHỈ SAU 48H

GIẢI CỨU RĂNG NHIỄM TETRACYCLINE CHỈ SAU 48H

Chị Trang từng rất tự ti với hàm răng ố vàng, xỉn màu do nhiễm tetracycline. Nụ cười, thứ vốn dĩ là biểu tượng của hạnh phúc và sự tự tin, lại trở thành rào cản khiến chị e dè trong giao tiếp và công việc. Nhưng mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi chị quyết định đến với Nha Khoa Quốc Tế Việt Đức .

✨ Công nghệ bọc răng sứ hiện đại không chỉ giúp chị Trang có được một nụ cười trắng sáng hoàn hảo, mà còn khiến gương mặt chị trở nên hài hòa, trẻ trung đến khó tin. Nhìn vào gương sau khi hoàn thành, chị đã không kìm được niềm vui:

"Chỉ cần thay đổi nụ cười mà như thay đổi cả gương mặt. Tôi cảm thấy mình như trẻ ra nhiều tuổi, tự tin và hạnh phúc vô cùng."

✨Chị Trang chia sẻ rằng, quyết định làm răng sứ đã mở ra một chương mới trong cuộc sống của chị. Nụ cười không còn là điều khiến chị e ngại nữa, mà trở thành niềm tự hào mỗi khi chị giao tiếp. Sự thay đổi này không chỉ giúp chị thành công hơn trong công việc mà còn giúp chị cảm nhận rõ sự yêu đời, lạc quan hơn trong cuộc sống hàng ngày.

💎 Bọc răng sứ là giải pháp hữu hiệu khắc phục triệt để tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu hoặc răng thưa, hô nhẹ, không đều.

💎 Bọc răng sứ công nghệ NanoCeramic tiên tiến không chỉ mang lại hàm răng trắng sáng mà còn đảm bảo #hạn_chế_mài_răng chỉ tác động vào bề mặt răng bên ngoài, tạo thành cùi răng để lắp mão sứ bên trên.

📍📍 Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu, với hên 2000+ ca lâm sàng mỗi năm, đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời cùng hàm răng bền đẹp với thời gian.

‼️ Công nghệ Nano Ceramic hiện đại, phân tử Ag+ kháng khuẩn, diệt mùi hôi

‼️ Thời gian thực hiện ngắn chỉ mất 1 – 3 ngày.

‼️ Ăn nhai chắc khỏe như răng thật, bền màu theo thời gian.

‼️ Form răng hiện đại phù hợp gương mặt và độ tuổi khách hàng.

‼️ Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế.

‼️ Cung cấp thẻ bảo hành đầy đủ với thời gian lên tới 20 năm.

‼️ Chuyên gia răng sứ trên 30 năm kinh nghiệm thực hiện.

⚜️NHA KHOA QUỐC TẾ VIỆT ĐỨC

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 6 năm trước
 12
 Đã xem 2016

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Răng bị xỉn màu do dùng thuốc kháng sinh tetracycline: nên chọn mặt dán sứ Veneer hay mặt dán sứ Lumineer?

 6 năm trước
 2
 Đã xem 1397

Răng của tôi bị ngả màu do dùng thuốc kháng sinh tetracycline. Tôi đã thử tẩy trắng nhưng không hiệu quả. Tôi muốn làm cho răng trắng hẳn lên thì nên chọn mặt dán sứ Veneer hay mặt dán sứ Lumineer. Răng cửa của tôi vẫn chắc khỏe, chỉ có vấn đề là mọc sát nhau quá nên khó dùng chỉ nha khoa. Tôi muốn làm 12 răng. Vậy thì nếu dán sứ, chi phí sẽ là bao nhiêu và có phương pháp nào rẻ hơn cho những răng còn lại không?

Trồng răng Implant có gây nhiễm trùng không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1444

Nếu có, thì tình trạng nhiễm trùng có xảy ra ngay sau khi phẫu thuật không? Có thể khỏi được không?

Liệu điều trị sâu răng/nhiễm trùng nha khoa có thể gây nhiễm trùng cho goretex nâng mũi không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1232

Bị sâu răng cần điều trị tủy răng nhưng lại không điều trị trước mà thực hiện nâng mũi bằng goretex trước sau đó mới điều trị tủy răng thì có nguy cơ răng bị sâu/nhiễm trùng ảnh hưởng đến vật liệu nâng mũi không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7956
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5218
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2717
Tin liên quan
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Quá trình niềng răng gồm có những giai đoạn nào?

Khi đã quyết định bắt đầu niềng răng, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc về những gì mà bạn sẽ trải qua trong các giai đoạn khác nhau của quá trình. Tất nhiên, mỗi trường hợp đều khác nhau nhưng dưới đây là những trải nghiệm chung của đa số những người đã từng niềng răng.

7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng
7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng

Một trong những thói quen mà bạn sẽ phải điều chỉnh lại trong thời gian đeo niềng là đánh răng. Trong thời gian này, quy trình đánh răng sẽ hơi khác một chút so với thói quen trước đây.

Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh
Giải pháp cho bộ ngực của các mẹ sau sinh

Kinh nghiệm về quá trình sinh và nuôi con chắc chắn sẽ bao gồm 3 điều: vui vẻ, hỗn hoạn và thay đổi về thể chất. Những thay đổi thể chất có thể xảy ra dần dần hoặc đột ngột và một trong những điểm khó chịu nhất là bộ ngực của người mẹ sau sinh mà người ta thường nói là “mom boobs”.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây