1

Dưỡng mi dày, dài với serum LATISSE- dr hải lê

LATISSE là một loại thuốc dưỡng mi được sản xuất bởi hãng Allergan, nhà sản xuất BOTOX và JUVÉDERM.
Dưỡng mi dày, dài với serum LATISSE- dr hải lê

Với LATISSE bạn có thể tự tin sở hữu làn mi cong, dài, dày dặn và đen hơn chỉ trong vài tuần bằng cách chải nhẹ sản phẩm lên mi trên mỗi ngày và chờ cho mi mọc dài hơn trong một giai đoạn phát triển liên tục.

Ai có thể sử dụng LATISSE?

LATISSE đã được FDA chấp thuận sử dụng cho những người gặp tình trạng được gọi là chứng ít lông (hypotrichosis) hoặc không đủ lông mi. Nếu bạn không hài lòng với cặp lông mi của mình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại serum này.

Cách bôi LATISSE?

Đầu tiên cần tẩy trang, tháo kính áp tròng và làm sạch da. Tiếp theo để ngang cây chuốt vô trùng và nhỏ một giọt LATISSE vào đầu chuốt, cẩn thận chải ngang theo chân lông mi mí mắt trên. Không bôi vào mí mắt dưới. Lau sạch mọi vết dính trên da và vứt bỏ chuốt.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi sử dụng LATISSE?

LATISSE không cho hiệu quả ngay lập tức, phải mất ít nhất 12 tuần mới nhận thấy kết quả đầy đủ. Sau khoảng 8 tuần bạn sẽ thấy một sự thay đổi ấn tượng ở lông mi. Theo các nghiên cứu về LATISSE, có đến 78% người sử dụng nhận thấy lông mi rậm, dày hơn đáng kể vào tuần thứ 16.

Các câu hỏi thường gặp

Có tác dụng phụ gì không?

Khoảng 4% bệnh nhân nhận thấy bị ngứa và đỏ. Các tác dụng phụ hiếm khi xảy ra bao gồm: làm sạm màu da, kích ứng mắt, khô mắt, đỏ mí mắt, tăng sắc tố nâu ở những vùng tối màu từ trước ở quanh mắt.

LATISSE chứa những thành phần gì trong đó khiến mọc lông mi?

Dung dịch Bimatoprost ophthalmic 0.03% là thành phần hoạt tính trong chế phẩm này. Thành phần của LATISSE rất giống với một loại thuốc tăng nhãn áp nổi tiếng - LUMIGAN.

Nếu tôi ngừng bôi LATISSE thì sao?

Lông mi của bạn sẽ dần dần trở lại tình trạng như trước khi nếu bạn ngưng sử dụng LATISSE.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1885

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Cách làm phẳng mịn hoặc loại bỏ u mỡ sau khi cấy mỡ vào vùng thái dương

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2103

Tôi đã thực hiện cấy mỡ tự thân tại vùng thái dương để che giấu tĩnh mạch nổi rõ. Kết quả là nhiều u cục khá lớn xuất hiện quanh mắt tôi. Bác sĩ bảo tôi xoa bóp vùng u cục, nhưng điều này cũng chẳng thể làm mịn chúng. Đã hai năm rồi. . . vậy có cách nào để làm mịn một cách an toàn và loại bỏ chúng thành công hay không? Thực sự trông chúng thật đáng ghét.

Tiêm Sculptra vào thái dương hay cần tiêm cho toàn mặt?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1088

Hai bên thái dương của tôi bị hóp nên tôi đang có ý định tiêm Sculptra nhưng tôi thắc mắc là chỉ cần tiêm vào hai bên thái dương thôi hay phải tiêm cho toàn mặt?

Đột nhiên nổi mạch máu ở thái dương thì có xử lý được không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 41562

Khoảng 8 tuần trước, tôi nhận thấy thái dương bên trái nổi lên một mạch máu và vẫn như vậy đến tận bây giờ. Tôi đã đi khám và có bác sĩ nói là có thể trị được bằng thuốc paracetamol và uống nhiều nước. Tôi đã làm theo cách này được 2 tuần nhưng không có kết quả. Tôi muốn biết nguyên nhân nào gây nên vấn đề này và có nào để điều trị không?

Cách xử lý tĩnh mạch lớn màu xanh trên mặt và thái dương?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 2029

Tôi có những tĩnh mạch lớn màu xanh bắt đầu ở phía bên phải của vùng thái dương và chạy xuống dưới mắt tôi, khiến cho mắt tôi có quầng thâm và ngoài ra, còn có một mạch máu màu xanh bên dưới mắt trái.

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2379
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2130
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1258
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1160
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1126
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1115
Tin liên quan
Latisse: Thuốc dưỡng làm dài, dày, đen lông mi
Latisse: Thuốc dưỡng làm dài, dày, đen lông mi

Latiesse là thuốc được FDA phê duyệt giúp lông mi dài, dày, đen rậm hơn

Tại Sao Serum Dưỡng Da Thường Có Giá Cao?
Tại Sao Serum Dưỡng Da Thường Có Giá Cao?

So với các sản phẩm chăm sóc da khác như sữa rửa mặt, toner hay kem dưỡng, serum thường có giá cao hơn hẳn. Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao serum lại đắt như vậy? Và liệu rằng hiệu quả mà serum mang lại cho da có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không?

Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đúng Cách
Hướng Dẫn Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đúng Cách

Serum là sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều trị các vấn đề về da như thâm, mụn, da sần sùi, nếp nhăn, mẩn đỏ… Nhưng để serum phát huy hiệu quả tối ưu thì bạn cần phải sử dụng serum đúng cách.

Bị bệnh trứng cá đỏ nên chọn loại kem dưỡng da và serum nào?
Bị bệnh trứng cá đỏ nên chọn loại kem dưỡng da và serum nào?

Triệu chứng điển hình của bệnh trứng cá đỏ (rosacea) là da nhạy cảm, mẩn đỏ và đỏ bừng mặt. Nguyên nhân gây ra những triệu chứng này là do viêm. Bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm chứa thành phần chống viêm để làm dịu tình trạng da nhạy cảm và các triệu chứng khác của bệnh trứng cá đỏ.

Bạn đã biết sử dụng serum và kem dưỡng mắt đúng cách?
Bạn đã biết sử dụng serum và kem dưỡng mắt đúng cách?

Thoa serum hoặc kem dưỡng mắt là một bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Bạn nên thoa serum hoặc kem dưỡng mắt hai lần một ngày vào buổi sáng và tối sau khi rửa mặt. Vùng da quanh mắt rất mỏng manh, dễ bị nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt và khô. Sử dụng serum hoặc kem dưỡng mắt đều đặn hàng ngày sẽ giúp giảm nguy cơ gặp phải những vấn đề này. Điều quan trọng là phải sử dụng sản phẩm dưỡng mắt đúng cách để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây