1

Dưới đây là hình ảnh một ca điều trị tại cơ sở 61 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, TP. Thủ Đức.

Dưới đây là hình ảnh một ca điều trị tại cơ sở 61 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, TP. Thủ Đức.

Tại sao cần bọc răng sứ răng đã chữa tủy?

Nếu bạn đã từng chữa trị tủy răng hàm, bạn có thể đã nghe về việc bọc sứ răng như một phương pháp bảo vệ răng và tăng độ bền cho răng đã qua liệu trình. Dưới đây là một số lý do cần bọc sứ răng đã chữa tủy:

1️⃣ Bảo vệ răng: Răng đã chữa tủy thường trở nên yếu và dễ gãy hơn. Bọc sứ giúp bảo vệ răng khỏi các tác động bên ngoài như áp lực khi nhai và nguy cơ vi khuẩn xâm nhập.

2️⃣ Tăng độ bền: Sứ là vật liệu rất bền và có thể chịu được áp lực mạnh mẽ khi nhai. Bằng cách bọc sứ, răng được bảo vệ và có thể duy trì sức mạnh như răng tự nhiên.

3️⃣ Tạo hình và màu sắc tự nhiên: Sứ có khả năng mô phỏng răng tự nhiên về hình dáng và màu sắc. Điều này giúp bọc sứ trở nên khá tinh tế và tự nhiên, không làm thay đổi diện mạo của nụ cười.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp tạo hình mí mắt dưới có thể điều trị bọng mắt do di truyền không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2058

Tôi bắt đầu có bọng mắt vào năm ngoái. Không phải chỉ bị sưng vào buổi sáng mà lúc nào cũng như vậy. Tôi chườm lạnh cho vùng mắt vào mỗi buổi sáng trong 30 phút và thử dùng nhiều loại kem mắt nhưng không có hiệu quả. Mẹ tôi cũng bị tình trạng này. Phương pháp phẫu thuật mí mắt có phải giải pháp phù hợp với tôi không? Nếu có thì tôi chỉ cần phẫu thuật không thôi hay phải làm săn chắc da nữa?

Tiêm botox điều trị các nếp nhăn dưới mắt có an toàn và hiệu quả không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 7645

Xin chào. Tôi năm nay 27 tuổi, nữ và hiện có nhiều nếp nhăn dưới mắt. Tôi chăm sóc da cẩn thận. Tuy nhiên, dường như tôi không thể làm gì để ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn dưới mắt. Lớp trang điểm của tôi khiến chúng rõ hơn, chúng thực sự đang khiến tôi trông già đi. Liệu tiêm botox có điều trị hiệu quả và an toàn không? và nếu không được, thì phương pháp nào giúp xóa các nếp nhăn này?

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3259

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

Nổi cục cứng nhỏ nằm bên dưới vết sẹo mổ tạo hình thành bụng

 7 năm trước
 13
 Đã xem 47595

Gần đây tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và quá trình hồi phục diễn ra rất tốt nhưng đầu tuần này tôi thấy xuất hiện 2 cục nhỏ cứng cứng ở dưới vết sẹo của mình, một cục phía bên trái, cục còn lại phía bên phải. Tôi đang matxa chúng thường xuyên (không biết nó có tác dụng không) và hình như chúng dịch chuyển ra xa, bình thường cục đó không đau nhưng khi ấn vào thấy hơi đau một chút (cảm giác này xảy ra trong 6 tuần đầu khi lành thương).

Quá trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài bao lâu và cần phải điều trị mấy lần?

 6 năm trước
 73
 Đã xem 3294

Thực hiện quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài trong bao lâu và cần phải điều trị mấy lần? Tôi đang muốn giảm mỡ cho vùng bụng. Cảm ơn!

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7849
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5148
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2550
Tin liên quan
Quầng thâm dưới mắt: Nguyên nhân và cách điều trị
Quầng thâm dưới mắt: Nguyên nhân và cách điều trị

Quầng thâm dưới mắt là một vấn đề nhiều người gặp phải. Quầng thâm khiến cho khuôn mặt luôn có vẻ mệt mỏi, già nua và trông giống như đang ốm. Thuật ngữ y học của quầng thâm dưới mắt là tăng sắc tố quanh hôc mắt (periorbital hyperpigmentation - POH). Cùng tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng này và các phương pháp điều trị. Cách điều trị đơn giản nhất cho vấn đề quầng thâm dưới mắt là dùngkem hoặc serum làm sáng da vùng mắt và bôi kem chống nắng hàng ngày để ngăn tình trạng tăng sắc tố trở nên nặng thêm.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL
Nguyên lý hoạt động của hút mỡ Vaser và các thế hệ hút mỡ sóng siêu âm UAL

Tìm hiểu về cơ chế hoạt động của các thế hệ máy hút mỡ công nghệ sóng siêu âm

Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây