1

DR.FACE DÙNG NHỮNG LOẠI SỤN NHÂN TẠO NÀO?

DR.FACE DÙNG NHỮNG LOẠI SỤN NHÂN TẠO NÀO?

Lựa chọn vật liệu nhân tạo nào cũng là một trong những băn khoăn của rất nhiều chị em. Và sau đây sẽ là 3 loại sụn nhân tạo được sử dụng tại DR.FACE:

1 .Sụn Silicone: chất liệu này được dùng lâu đời trong nâng mũi. Sụn Silicone cấu tạo từ plastic, ngày càng được cải tiến để trở nên hoàn thiện hơn. Ưu điểm là giá thành phải chăng và có hình dáng đa dạng.

2 .Sụn Surgiform: là sụn sinh học cao cấp được cấu tạo từ 100% chất liệu ePTFE. Đây là chất liệu an toàn trong lĩnh vực y tế, được dùng để chế tạo mạch máu nhân tạo. Sụn Surgiform được kiểm định và chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. 👍

Sụn Surgiform có thể bám dính chặt chẽ vào sống mũi thật của bạn, khác với Silicone bám dính kém.

3 .Sụn Nanoform: có cấu tạo tương tự Surgiform đều là từ ePTFE, cũng được kiểm định bởi FDA Hoa Kỳ. Chỉ khác một chút ở hình dạng thành phẩm và tên thương mại.

Sụn Nanoform có ưu điểm vượt bậc về độ tương thích và tuổi thọ tồn tại trong cơ thể.💎

Vậy nên chọn loại sụn nào? Tùy từng dáng mũi, bác sĩ sẽ cho bạn gợi ý về những loại sụn phù hợp. Lựa chọn cuối cùng sẽ tùy vào sở thích của chính bạn.🌹

- BÁC SĨ TRẦN PHƯƠNG -

🏠 Địa chỉ: 450 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên dùng Botox hay Juvederm để xóa những nếp nhăn vùng mắt này?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 666

Tôi 54 tuổi và mới được tiêm 24 unit botox vào vùng gian mày và phần đuôi lông mày. Nếu kết quả tốt thì tôi cũng định tiêm botox xóa nếp chân chim đuôi mắt nữa. Nhưng nếp chân chim của tôi có cả ở vùng dưới mắt, tôi sợ tiêm botox điều trị nếp chân chim nhưng sẽ làm ảnh hưởng đến vùng dưới mắt hoặc không mang lại hiệu quả như mong muốn. Tôi sẽ cần khoảng bao nhiêu unit botox mỗi bên. Liệu tiêm filler có cho hiệu quả tốt hơn không?

Tôi nên làm những loại xét nghiệm máu nào để tìm ra nguyên nhân gây rụng tóc (giống như xét nghiệm chỉ số sắt, tôi không biết những loại khác)?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 762

Tóc tôi bắt đầu rụng nhiều từ 5 tháng trước cho đến nay, ba tháng trước tôi bắt đầu sử dụng Nutricap Keratine Vitality thì tóc đỡ rụng, không đỡ nhiều nhưng tốt hơn trước. Tôi thấy có một ít sợi tóc nhỏ mới mọc nhưng sau đó lại rụng, tôi muốn biết nguyên nhân.

Những nguy cơ và tác dụng phụ của Ultherapy?

 7 năm trước
 11
 Đã xem 11942

Các nguy cơ tiềm ẩn của Ultherapy là gì? Công nghệ trẻ hóa da mặt này có an toàn tuyệt đối không, hay có tác dụng phụ nào không ? Bệnh nhân cần xem xét điều gì trước khi tiến hành phương pháp điều trị làm săn chắc da mặt này ?

Sau niềng răng Invisalign nên dùng loại hàm duy trì nào?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 3536

Tôi được biết là sau khi kết thúc quá trình niềng răng trong suốt ivisalign, tôi sẽ cần dùng hàm duy trì và đó thường là loại hàm bằng nhựa trong, trông giống như niềng Invisalign. Nhưng tôi thấy có ý kiến cho rằng hàm kim loại Hawley là tốt nhất. Vậy tôi có thể yêu cầu bác sĩ cho dùng hàm duy trì bằng kim loại thay vì hàm nhựa trong không?

Sau khi niềng răng thì nên dùng loại hàm duy trì nào, nhựa trong suốt hay kim loại?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 12033

Tôi đeo niềng răng 18 năm trước. Sau đó bác sĩ cho tôi dùng hàm duy trì trông giống như niềng răng trong suốt Invisalign. Tôi rất thích chiếc hàm duy trì này vì nó giữ cho răng tôi thẳng hàng trong suốt nhiều năm. Nhưng khi tôi làm mất nó và đến gặp một bác sĩ khác để mua một chiếc mới thì bác sĩ lại đưa cho tôi hàm duy trì bằng kim loại. Tôi nhận thấy khi dùng loại hàm duy trì kim loại này thì răng không được thẳng như hàm bằng nhựa mà tôi dùng trước đây. Có phải hàm kim loại không tốt bằng hàm nhựa không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 4 năm trước
 9975
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 9417
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 9023
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7845
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6764
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 3 năm trước
 6204
Tin liên quan
Tổng hợp các loại sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi
Tổng hợp các loại sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi

Mặc dù sụn tự thân vẫn được xem là vật liệu an toàn hơn cả trong nâng mũi, tuy nhiên ngoài sụn sườn, lượng sụn tự thân thường khá hạn chế, không đủ dùng cho những trường hợp cần số lượng lớn. Do đó, sụn nhân tạo từ lâu đã được ứng dụng rất phổ biến.

Những loại dầu nào có thể dùng để mát-xa
Những loại dầu nào có thể dùng để mát-xa

Mát-xa mang lại nhiều lợi ích cho làn da cũng như cho sức khỏe tổng thể, ví dụ như tăng cường lưu thông máu đến da, giúp da hồng hào, căng mịn hơn, giảm stress, cải thiện tinh thần và giấc ngủ, giảm đau nhức cơ… Mát-xa bằng dầu có thể tăng cường lợi ích của việc mát-xa. Có rất nhiều loại dầu được sử dụng để mát-xa nhưng không phải loại nào cũng có lợi cho da và thậm chí có một số loại dầu còn gây hại cho da.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

16 loại da gồm những loại da nào?
16 loại da gồm những loại da nào?

Theo như cách phân loại da của bác sĩ Leslie Baumann, da được phân loại dựa trên 4 thuộc tính chính: Da dầu – da khô, Da nhạy cảm – da khỏe, Da nhiễm sắc tố - da không nhiễm sắc tố và Da nhăn – da căng. Từ 4 thuộc tính này, chúng ta có 16 loại da khác nhau.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây