1

Dr Duy Thanh - Bác sĩ thẩm mỹ tạo ra vóc dáng hoàn hảo cho chị em

Dr Duy Thanh - Bác sĩ thẩm mỹ tạo ra vóc dáng hoàn hảo cho chị em

Dr Duy Thanh là ai? Dr Duy Thanh tên đầy đủ là Hoàng Duy Thanh, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với việc tạo ra những vóc dáng tự nhiên và đường cong hoàn hảo cho khách hàng thông qua các phương pháp phẫu thuật hiện đại. Ông đã đạt được sự công nhận và lòng tin của nhiều người trong ngành và là một trong những chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ trong nước.

Với kinh nghiệm phong phú

 

  • Với hơn 20 Năm kinh nghiệm trong ngành PTTM

  • Có bằng cấp Bác sĩ CKI

  • Hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc

  • Và 5.000 khách hàng quốc tế

  • Công tác tại nhiều đơn vị nổi tiếng trong nước và quốc tế như: TMV Kangnam, Bệnh viện Bảo Sơn, bệnh viện Hà Nội, bệnh viện Hà Thành và trải qua tu nghiệp tại Hàn Quốc.

Với bề dày hơn 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Dr Duy Thanh đã trải qua nhiều ca phẫu thuật và tích lũy cho mình một kho tàng kinh nghiệm đáng kể. Với khả năng tư duy sáng tạo của ông không chỉ giúp ông nắm bắt xu hướng mới mà còn cho phép ông áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào công việc của mình. Nhờ thế, Dr Duy Thanh đã gặt hái không chỉ danh tiếng mà còn lòng tin từ khách hàng. Số lượng khách hàng lên đến con số ấn tượng là minh chứng cho kinh nghiệm lâu dài của DR Duy Thanh. Đây là sự tín nhiệm mà ông đã xây dựng được trong quá trình bước đi trên con đường sự nghiệp.

Dr Duy Thanh không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp một phần cơ thể mà còn thấu hiểu rằng vẻ đẹp thực sự chỉ đạt được khi cả cơ thể hoàn mỹ và hài hoà. Với kỹ năng chuyên sâu và đa dạng dịch vụ, ông đã mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho khách hàng thông qua việc tạo ra ngoại hình cân đối, làn da mịn màng, và vóc dáng tự nhiên. Ông luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của từng khách hàng, tạo điều kiện cho họ cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình thực hiện phẫu thuật. Sự tận tâm và sự chăm sóc của ông không chỉ kết thúc ở việc thực hiện phẫu thuật mà còn kéo dài sau đó, đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều nhận được sự chăm sóc toàn diện và chất lượng cao nhất.

Dịch vụ của chuyên gia thẩm mỹ Dr Duy Thanh - Bệnh viện thẩm mỹ Hà Thành hiện có

 

  • Hút mỡ, tạo hình Body Mỹ latinh

  • Nâng ngực, treo sa trễ

  • Căng da, trẻ hóa toàn diện

Dr Duy Thanh - Kiến tạo sắc đẹp cho riêng bạn: Không Cần Nghỉ Dưỡng - Không Đau - Không Sưng

Có Xe Đưa Đón Toàn Quốc

Hotline: 0369.308.333

Địa chỉ: https://maps.app.goo.gl/FzxzPt4utfJvZs5G6

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thật là đeo băng ép/đai nịt sau tạo hình thành bụng giúp bạn đạt được hình dáng hoàn hảo không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 835

Tôi đã nghe các chị khác nói là họ đeo băng ép trong 6 tháng sau phẫu thuật, với niềm tin là làm thế khi hồi phục họ sẽ có dáng như lúc đeo băng ép, hoặc là cơ thể họ sẽ thích nghi theo dáng của cái băng ép. Có thật là càng đeo lâu thì cơ thể càng đẹp không?

Có phải dáng ngực hình nón là hoàn toàn bình thường sau khi mới phẫu thuật?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1944

Chào bác sĩ, cháu mới phẫu thuật được 6 ngày ngực bây giờ trông như hình nón rất kỳ cục, liệu dáng ngực như này có bình thường ở thời điểm này không? Trông rất nhọn, nửa dưới thì không căng tròn, hai bên núm vú cũng không cân nhau. Cháu đã xem hình ảnh nhiều ca nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn nhưng không thấy trường hợp nào như mình. Liệu ngực của cháu như này có bình thường không?

Bao lâu thì bụng mới hoàn thiện sau khi hút mỡ và tạo hình thành bụng mini?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 4318

Hơn một năm trước tôi có đi tạo hình bụng mini và hút mỡ bụng. Từ đấy đến nay tôi vẫn tập luyện đều đặn hàng ngày nhưng bây giờ tự nhiên lại thấy có một chỗ phình lên ở ngay bên trên vết mổ và còn hơi xệ xuống nữa. Các bác sĩ cho tôi hỏi như thế có bình thường không? Bây giờ kết quả đã hoàn thiện chưa? Liệu một thời gian nữa có hết không?

Rốn biến dạng sau tạo hình thành bụng mini

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1953

Tôi vừa mới phẫu thuật tạo hình thu gọn bụng mini khoảng 2 tuần trước. Tất cả đều ổn cả nhưng bây giờ tôi thấy rốn có vẻ hơi bất thường vì tự nhiên lại bị méo và xuất hiện hai nếp gấp ở xung quanh. Tôi vẫn đang quấn gen như bác sĩ hướng dẫn nhưng cứ tháo ra là nếp gấp lại xuất hiện. Liệu đây có phải hiện tượng bình thường trong quá trình lành lại không? Sau một thời gian rốn có trở lại bình thường được không?

Bụng biến dạng sau tạo hình thành bụng mini thì nên sửa lại thế nào?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1214

Tôi mới phẫu thuật tạo hình thành bụng mini được 18 ngày. Bác sĩ bảo là thu gọn bụng mini qua đường rạch mở rộng. Tôi cảm thấy bụng dưới trông không được bình thường, da thì nhăn nheo và vết sẹo dọc còn bị lồi lên nữa. Ngoài ra thì vẫn còn da chùng bên trên rốn. Bác sĩ bảo tôi sẽ cần phẫu thuật lại lần nữa để sửa lại. Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi là nên sửa lại bằng cách nào?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2491
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2210
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1328
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1260
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1191
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 4 năm trước
 1182
Tin liên quan
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn
Làm thế nào để có được một quá trình hồi phục tạo hình thành bụng dễ dàng hơn

Khi già đi, cho dù là có sinh con hay không thì một số phụ nữ cũng sẽ phát triển da và mỡ thừa quanh vùng bụng.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?
Hình dáng vết sẹo mổ sau tạo hình thành bụng trông như thế nào?

Hiểu cách sẹo hình thành sẽ giúp bệnh nhân chủ động hỗ trợ vết mổ liền thành vết sẹo thẩm mỹ nhất, giúp họ càng thêm hài lòng với vòng hai của mình.

Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp

Mỗi sắc tộc lại có những đặc điểm cấu trúc giải phẫu và hình dạng mũi riêng.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây