1

Dr Duy Thanh - Giải cứu thành công hàng ngàn ca nâng ngực, hút mỡ hỏng

Dr Duy Thanh - Giải cứu thành công hàng ngàn ca nâng ngực, hút mỡ hỏng

Không khó để tìm ra những ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng trên mạng, khiến các chị em đang có ý định làm đẹp hoang mang và không biết tin vào đâu. Sợ tiền mất tật mang, tốn tiền mà không mang lại được vẻ đẹp mình mong muốn.

Nguyên nhân phổ biến nhất có thể kể đến chính là do tay nghề bác sĩ thẩm mỹ thực hiện chưa cao, kỹ thuật đặt túi không chính xác hoặc giai đoạn tạo khoang ngực để đưa chất liệu độn vào chưa đúng có thể dẫn đến túi độn ngực bị đặt lệch lên trên hoặc lệch xuống dưới gây mất cân đối giữa 2 bầu ngực.

Nguyên nhân phổ biến thứ hai là do chọn kích thước túi độn không phù hợp. Một số người có bầu ngực ban đầu vốn đã không cân đối thì bác sĩ phẫu thuật cần phải lựa chọn 2 túi độn có kích thước khác nhau để tạo sự cân đối giữa 2 bầu ngực sau khi nâng. Trong trường hợp này, nếu bác sĩ chọn cùng 1 kích thước túi độn ngực sẽ dẫn đến ngực bị lệch sau nâng.

Vận động, đi lại hay thậm chí là quan hệ tình dục quá sớm đều khiến túi ngực có khả năng bị lệch sau nâng. Nguyên nhân là do túi độn ngực là vật liệu mới từ bên ngoài đưa vào nên cần có thời gian để có thể thích nghi với cấu trúc ngực bên trong cơ thể.

Ngoài ra, những nguyên nhân khác như việc sử dụng túi ngực hoặc chất độn ngực giả rẻ, không đảm bảo chất lượng có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: vỡ túi, nhiễm trùng, sưng tấy,... Hay không tuân thủ hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật của bác sĩ có thể dẫn đến các biến chứng như nhiễm trùng, sưng tấy, tụ máu.

Không chỉ là tái tạo body, ông còn giải cứu hơn 5.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực và hút mỡ hỏng. Dưới đây là 1 số hình ảnh “bàn tay vàng” Dr. Duy Thanh giải cứu chị em:

Ca nâng ngực hỏng được Dr Duy Thanh giải cứu

Ca nâng ngực hỏng được Dr Duy Thanh giải cứu

Ca nâng ngực hỏng được Dr Duy Thanh giải cứu

Ca phẫu thuật nâng ngực hỏng được Dr Duy Thanh giải cứu thành công

Ca nâng ngực sưng tím được Dr Duy Thanh giải cứu

Nâng ngực có thể là một quyết định quan trọng. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng và đảm bảo bạn hiểu rõ tất cả các rủi ro và lợi ích trước khi đưa ra quyết định.

DR DUY THANH - CHUYÊN KHOA THẨM MỸ TẠO HÌNH BODY MỸ LATINH

Không sẹo - Không đau - Không nghỉ dưỡng

Định hình body ngay sau 90p

Hút mỡ, tạo hình bụng theo yêu cầu

Tạo đường cong body Mỹ Latinh

Fanpage: https://www.facebook.com/drduythanh/

Hotline: 0369.308.333

Địa chỉ: https://maps.app.goo.gl/sdTrLHzTsZRFQm859

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đã 4 tuần kể từ khi tôi làm tạo hình thành bụng kèm chữa thoát vị, hút mỡ ụ hông, nâng ngực và treo ngực sa trễ, sao vết mổ vẫn chưa lành?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 423

Ngay sau khi làm phẫu thuật Combo ngực bụng Mommy Makeover thì tôi đã bị một khối máu tụ lớn ở dưới rốn . Từ từ màu tím bắt đầu lan ra và vết thương có vẻ như bị hở. Đã hỏi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và bác sĩ nói rằng không phải bị nhiễm trùng. Bác sĩ hướng dẫn tôi cách dùng gạc tẩm thuốc vàng mỗi ngày. Tuy nhiên không thấy khá hơn. Nó bị làm sao và tôi phải làm gì?

Dùng luôn đường mổ tạo hình thành bụng để nâng ngực có được không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1205

Chào bác sĩ, tôi đọc được ở đâu đó rằng có thể nâng ngực trong khi tạo hình thành bụng bằng cách sử dụng luôn đường mổ tạo hình bụng, thay vì phải tạo thêm một đường mổ khác ở ngực. Quy trình này có phổ biến không và liệu như vậy đặt túi độn có chính xác không?

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1181

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Thuốc tránh thai có thực sự làm tăng nguy cơ đông máu, hình thành cục máu đông trong nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3072

Chào bác sĩ, tôi mới đến tư vấn trước mổ nâng ngực, ông ấy bảo tôi có muốn ngừng thuốc tránh thai trước khi phẫu thuật không. Tôi vẫn đang dùng thuốc tránh thai trong suốt 5 năm qua. Ông ấy nói rằng nếu tôi vẫn dùng thuốc trước khi phẫu thuật thì sẽ tăng nguy cơ đông máu, nhưng nếu tôi vẫn chọn duy trì uống thì cũng vẫn được, ông ấy cũng không lo lắng nhiều và sẽ có cách xử lý. Tôi muốn biết tỉ lệ bị đông máu, hình thành cục máu đông nếu vẫn uống thuốc tránh thai là như nào. Tôi không hút thuốc và thường tập thể dục 3 đến 5 lần mỗi tuần.

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1042

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 4 năm trước
 39755
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 19739
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 17874
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 14383
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
Tin liên quan
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi
Megaderm là gì? Liệu có phải là giải pháp thần thánh khi nâng mũi

Những năm gần đây nâng mũi thẩm mỹ đang nổi lên và được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn
Nâng mũi cấu trúc – giải pháp hoàn hảo cho mũi lệch vách ngăn

Một gương mặt thanh tú hài hòa không thể thiếu đi chiếc mũi cao thẳng và thon gọn. Tuy vậy, không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay từ khi mới sinh ra.

Chỉnh sửa tạo hình thành bụng hỏng
Chỉnh sửa tạo hình thành bụng hỏng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng lần đầu kết quả không như ý muốn, có thể sẽ cần đến chỉnh sửa lần 2

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây