1

ĐỘN THÁI DƯƠNG BAO LÂU THÌ ĐẸP VÀ NHỮNG LƯU Ý SAU PHẪU THUẬT

ĐỘN THÁI DƯƠNG BAO LÂU THÌ ĐẸP VÀ NHỮNG LƯU Ý SAU PHẪU THUẬT

Tại thẩm mỹ Như Hoa, ngay sau khi độn thái dương bạn sẽ thấy được kết quả khác biệt. Bởi cụ thể kỹ thuật độn thái dương là đưa chất độn vào vị trí đang bị lõm, hóp, từ đó bù đắp vùng thiếu hụt thể tích. Tuy nhiên cũng cần xác định rằng ngay sau khi thẩm mỹ chắc chắn thái dương chưa thể đẹp ngay và có thể bị sưng nề nhẹ.

Thời gian hồi phục trung bình cho vùng thái dương thường được chia làm 3 giai đoạn:

❗️ 3 ngày đầu: Hiện tượng sưng, nề vùng thái dương xuất hiện, sau đó sẽ biến mất dần khi bạn uống thuốc kết hợp với chườm đá theo chỉ dẫn của bác sĩ.

❗️ Khoảng 5 - 7 ngày tiếp theo: Vết thương dần lành lại và ổn định.

❗️ Sau 1 tháng phẫu thuật: Cấu trúc vùng thái dương dần định hình và có sự cố định bền, chắc hơn. Lúc này việc sinh hoạt và làm việc đã như bình thường và bạn không cần lo lắng miếng độn sẽ xê dịch. Vùng thái dương của bạn đầy đặn, tự nhiên và không lộ dấu vết sẹo thẩm mỹ tại đường rạch chân tóc nữa.

Như vậy nếu bạn đang quan tâm rằng độn thái dương bao lâu thì đẹp, hãy yên tâm rằng sau 7 ngày, kết quả ban đầu sẽ khiến bạn ưng ý phần nào. Tuy nhiên để gọi là mỹ mãn thì thời gian sau 1 tháng bạn mới có thể yên tâm.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn phẫu thuật tạo hình môi bé, nhưng sợ nguy cơ bị biến dạng. Thực hư thế nào?

 5 năm trước
 19
 Đã xem 2269

Hiện tại tôi 18 tuổi và tôi đã muốn tiến hành phẫu thuật tạo hình môi bé từ rất lâu rồi. Nhưng khi tôi đến gặp bác sĩ phụ khoa và nói về mong muốn của mình thì bác sĩ đã phản đối và nói rằng phương pháp này sẽ đem lại kết quả rất tệ, thậm chí còn có nguy cơ môi bé bị biến dạng. Điều này khiến tôi rất lo sợ. tôi phải làm sao?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2461

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 5142

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

Núm vú vẫn có cảm giác nhưng phần mô nửa dưới vú lại bị tê sau 3 ngày phẫu thuật nâng ngực

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2151

Chào bác sĩ, núm vú phải của tôi có cảm giác rất rõ ràng, mô vú bên dưới nó lại tê hoàn toàn, ngay cả khi véo vào cũng chẳng cảm thấy thấy gì. Bên trái thì cả núm vú và mô bên dưới đều tê. Hai bên nách của tôi vẫn có cảm giác bình thường. Liệu những vùng bị tê đó cảm giác có trở lại không?

Sau giảm 30kg thì cần phẫu thuật những chỗ nào?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 749

Tôi đã giảm được 30kg trong 1 năm và bây giờ còn 81kg. Mục tiêu của tôi là giảm thêm khoảng 10kg nữa rồi phẫu thuật thẩm mỹ để cắt da thừa. Tôi có đọc thì thấy sẽ cần rất nhiều ca phẫu thuật khác nhau như căng da bụng, thắt lưng, căng da cánh tay, nâng mông, nâng ngực chảy xệ, căng da đùi,... Vậy tôi muốn biết cụ thể sẽ cần những phương pháp nào? Có cần thiết phải thực hiện hết tất cả không?

Video có thể bạn quan tâm
ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA SAU KHI BẠN ĐỘN THÁI DƯƠNG? ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA SAU KHI BẠN ĐỘN THÁI DƯƠNG? 04:15
ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA SAU KHI BẠN ĐỘN THÁI DƯƠNG?
✨Thái dương đẹp tự nhiên✨Thái dương hết hóp, lõm, gương mặt đỡ hốc hác, gò má đỡ cao✨Thái dương đầy đặn hợp với tổng thể khuôn mặt✨Không lộ sẹo, không...
 4 năm trước
 3510
Quy trình độn thái dương tại Kangnam - Thái dương đầy đặn, cân đối chỉ sau 30 phút phẫu thuật Quy trình độn thái dương tại Kangnam - Thái dương đầy đặn, cân đối chỉ sau 30 phút phẫu thuật 13:40
Quy trình độn thái dương tại Kangnam - Thái dương đầy đặn, cân đối chỉ sau 30 phút phẫu thuật
Bấm_xem_ngaylives_tream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ...
 3 năm trước
 3134
Quá trình phẫu thuật độn thái dương. Quá trình phẫu thuật độn thái dương. 14:19
Quá trình phẫu thuật độn thái dương.
 Thái dương hóp, khuyết nhiều khiến khuôn mặt bị già đi so với tuổi.Cả nhà cùng theo dõi với bsi nhé.
 4 năm trước
 1881
ĐỘN THÁI DƯƠNG - ĐẦY ĐẶN NHƯ Ý, trẻ hóa gương mặt trong tích tắc. ĐỘN THÁI DƯƠNG - ĐẦY ĐẶN NHƯ Ý, trẻ hóa gương mặt trong tích tắc. 03:54
ĐỘN THÁI DƯƠNG - ĐẦY ĐẶN NHƯ Ý, trẻ hóa gương mặt trong tích tắc.
?ƯU ĐÃI TUẦN LỄ VÀNG?? KỶ NIỆM 6 NĂM chuyển giao cắt mí Mini Deep 5D (Việt Nam - Hàn Quốc).? Ra mắt "CÔNG NGHỆ SỬA MÍ, LÀM MỚI DEEP TECH20"...
 4 năm trước
 1774
Phẫu thuật độn thái dương tại Dr Hoàng Tuấn có gì đặc biệt? Phẫu thuật độn thái dương tại Dr Hoàng Tuấn có gì đặc biệt? 15:10
Phẫu thuật độn thái dương tại Dr Hoàng Tuấn có gì đặc biệt?
Mời cả nhà cùng theo dõi.
 4 năm trước
 1714
HẾT THÁI DƯƠNG HÓP, MC HUYỀN QUỲNH ĐẸP RẠNG NGỜI NHỜ TẠO HÌNH GƯƠNG MẶT VỚI DƯỠNG CHẤT TOP 3 THẾ GIỚI TẠI TMV XUÂN HƯƠNG JUVEDERM RESTYLANE HẾT THÁI DƯƠNG HÓP, MC HUYỀN QUỲNH ĐẸP RẠNG NGỜI NHỜ TẠO HÌNH GƯƠNG MẶT VỚI DƯỠNG CHẤT TOP 3 THẾ GIỚI TẠI TMV XUÂN HƯƠNG JUVEDERM RESTYLANE 00:40
HẾT THÁI DƯƠNG HÓP, MC HUYỀN QUỲNH ĐẸP RẠNG NGỜI NHỜ TẠO HÌNH GƯƠNG MẶT VỚI DƯỠNG CHẤT TOP 3 THẾ GIỚI TẠI TMV XUÂN HƯƠNG JUVEDERM RESTYLANE
‼ Đặc thù công việc yêu cầu ngoại hình cao, nữ MC VTV Huyền Quỳnh chia sẻ: "?ℎ?́? ??̛?̛?? ?ℎ?̂?? đ?̂̀? đ?̣̆? ??̀? ?ℎ? ??̀?ℎ ???̂?? "??̛̃...
 4 năm trước
 1702
Tin liên quan
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những gì sẽ xảy ra sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú
Những gì sẽ xảy ra sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú

Có vẻ như sẽ khá bất lịch sự với điều tôi sắp nói, nhưng tôi vẫn nói ra. Tôi suy nghĩ một cách bất lịch sự rằng một người phụ nữ khi đã trải qua phẫu thuật cắt bỏ vú, việc thực hiện phẫu thuật tái tạo vú sẽ giống như phẫu thuật nâng ngực.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực
Những điều hư cấu về các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực

Cho dù là phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, thu gọn ngực hay loại bỏ, thay đổi túi độn hoặc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì phẫu thuật ngực cũng là một trong số những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất tại Mỹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây