1

ĐỘN CẰM V-LINE VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH

ĐỘN CẰM V-LINE VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN TRÁNH

Việc làm thế nào để sở hữu một chiếc cằm v-line đúng chuẩn đã khó nhưng việc chăm sóc sau khi thực hiện lại còn khó hơn. Vì thế, bạn nên bỏ túi những điều cần lưu ý khi độn cằm v-line trong bài viết sau đây nhé!

▪️Khách hàng không nên vận động mạnh, tránh va đập mạnh vào vùng cằm.

▪️Không được dùng tay chạm vào cằm sau khi độn, bởi ngay sau khi độn cằm v line, bộ phận này chưa ổn định, nếu bạn sờ nắn nhiều lần sẽ gây lệch, di chuyển chất liệu độn bên trong.

▪️Kiêng nước dính vào vết mổ để tránh nhiễm trùng.

▪️Vệ sinh và chăm sóc vết mổ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

▪️Uống nhiều nước mỗi ngày. Khách hàng nên uống ít nhất 2 lít/ngày. Đồng thời, bổ sung nhiều loại vitamin có trong nước ép để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

▪️Khách hàng nên kiêng các loại thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống,.. để tránh bị mưng mủ, sẹo xấu.

▪️Sau khi độn cằm, khách hàng nên hạn chế nhai những thức ăn cứng. Do đó, hãy thay cơm bằng các loại cháo, súp cho các bữa ăn hằng ngày.

‼️Trên đây là một số điều bạn cần lưu ý khi độn cằm v line mà bất kỳ một khách hàng nào cũng cần được biết. Thạc sĩ - Bác sĩ Huy mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu phần nào đó về vấn đề trên.

------------------------------

PHÒNG KHÁM CK PTTM SAIGON VENUS - NƠI SẮC ĐẸP THĂNG HOA

? Hotline: 0941 30 22 33

? Địa chỉ: 406 đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Những điều nên làm giữa những lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 4086

Bác sĩ nói thời gian giãn cách giữa những lần triệt lông bằng laser từ 4-8 tuần. Vậy giữa khoảng thời gian đó tôi nên làm gì và không nên làm gì ?

Tại sao sau điều trị Coolsculpting có người chỉ hơi đau, nhưng có người bị cơn đau dữ dội?

 6 năm trước
 24
 Đã xem 1398

Nhiều người đã thực hiện điều trị Coolsculpting rồi và tại sao một số người chỉ thấy hơi đau, một số người lại gặp các cơn đau dữ dội?

Làm cách nào để tránh những đường viền đen khi bọc răng sứ?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1790

Tôi thấy nhiều người sau khi bọc răng sứ, xuất hiện các đường tối màu ở viền lợi. Có cách nào để tránh vấn đề này không?

Tôi đã mổ được 17 ngày nhưng hai bên quầng vú lành lại khác nhau, điều này có bình thường không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 3327

Tôi đang rất lo, sau khi mổ được 17 ngày, một bên quầng vú trông gần như đã lành, nhưng bên còn lại vẫn còn rỉ máu một chút, hôm nay tôi mới tháo băng. Không biết chúng có đang lành lại bình thường không. Tôi có nên tiếp tục băng vào không? Như tôi tìm hiểu thì người ta còn băng trong nhiều tháng. Tôi cũng nghe nói không được bôi thuốc mỡ vào. Tôi chỉ muốn biết liệu nó có lành đẹp lại không và liệu có để lại sẹo xấu không?

Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 5192

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2189
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1858
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1746
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1723
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những điều nên làm và nên tránh khi có da đầu khô
Những điều nên làm và nên tránh khi có da đầu khô

Da đầu khô là một vấn đề mà khá nhiều người gặp phải nhưng không phải ai cũng biết cách khắc phục và cần tránh những gì khi chăm sóc tóc. Nếu bạn cũng có da đầu khô thì dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây