1

Độn cằm không còn xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, có những lưu ý đặc biệt với kỹ thuật này mà không phải ai cũng biết.

Độn cằm không còn xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên, có những lưu ý đặc biệt với kỹ thuật này mà không phải ai cũng biết.

? Hiểu rõ chất liệu độn cằm:

? Với hiện tượng cằm ngắn, cằm lẹm việc tạo dáng cằm V-line sẽ khắc phục được những khuyết điểm của khuôn mặt tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho khuôn mặt.

? Có hai loại chất liệu độn cằm được đánh giá cao chính là chất liệu độn nhập từ Hàn Quốc và Mỹ đều có độ tương thích khá cao, có thời gian duy trì lâu dài và mang đến kết quả thẩm mỹ như ý.

? Trước khi độn cằm khách hàng còn cần lưu ý:

+ Không nên sử dụng chất kích thích khoảng 2 tuần trước khi độn cằm để quá trình hồi phục nhanh và không bị ảnh hưởng

+ Cần bổ sung vitamin C trước phẫu thuật khoảng 2 tuần để cho da nhanh liền hơn sau phẫu thuật

+ Trước khi phẫu thuật từ 8 đến 10 tiếng, không nên ăn quá no, chỉ bổ sung nước cho cơ thể

? Điều quan trọng nhất là lựa chọn được đơn vị uy tín, kỹ thuật, chuyên môn của bác sĩ chính là nhân tố quyết định tạo nên thành công và chất lượng của phương pháp đồn cằm.

? Với bề dày hơn 15 kinh nghiệm, Thiện_Mỹ_Beauty đã mang tới khuôn mắt V_line cho hàng ngàn khách hàng, tự tin thay đổi cuộc sống của chính mình

➡ Tết rước lộc vàng, ngập tràn ưu đãi, đến Thiện Mỹ ngay hôm nay để thay đổi diện mạo của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Véo vào mông liệu có biết ai đó đã đặt túi độn không? Tỉ lệ biến chứng và tỉ lệ phải phẫu thuật lại sau đó có cao không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1200

Thực sự tôi không thích đặt túi độn nhưng cũng muốn mông mình to và cong hơn. Tôi tập rất nhiều nhưng vẫn không thể có được vòng mông cong tròn, người lại quá gầy không thể cấy mỡ, còn tiêm chất làm đầy filler hàng năm thì lại quá tốn kém. Nên có lẽ đặt túi độn là giải pháp duy nhất. Nhưng liệu túi độn có dễ phát hiện khi chạm hoặc véo vào mông không? Tỉ lệ nhiễm trùng, biến chứng hay phải phẫu thuật lại có cao không vì chúng ta sử dụng cơ mông rất nhiều mỗi ngày? Liệu mông có thể nảy tự nhiên sau phẫu thuật không? Tôi nặng 38kg và cao 1m56.

Phía trên ụ hông nổi lên một dải cứng không biết là cái gì, có phải do băng ép không và có hết được không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 341

Tôi đã làm tạo hình thành bụng mini , nâng ngực và hút mỡ 360 từ 25 ngày trước. Một ngày sau khi làm phẫu thuật, lúc tháo băng ép, tôi thấy có một dải cứng/dải lồi chạy ngang lườn bên phải, đến giờ vẫn chưa lặn. Cứ mặc cái gì chạm vào bên dưới phần đó là chỗ cạp quần lại sưng to lên. Một tuần sau phẫu thuật bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã khám cho tôi rồi, bác sĩ bảo tôi đừng đeo băng ép nữa, nhưng có vẻ không lo lắng gì. Liệu có phải là do băng ép không? Nếu là do băng ép thì sau này nó có biến mất không?

Không biết có phải bị mụn do dị ứng hay kích ứng?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2032

Bác sĩ giúp em với ạ. Em không biết có phải do dị ứng hay kích ứng gì không. Mà tự nhiên mặt em nổi mấy mụn li ti, đầu trắng và đỏ khắp vùng mụn. Nó mọc theo vùng và lan khắp mặt em. Em đè nó thì thấy có xịt nước ra, nó bé li ti ấy ạ. Tấm này e chụp ngay khi nó mới mọc. 3 ngày rồi nhưng chưa thấy giảm, thấy nó lan rộng ra hơn. Em giờ chỉ rửa mặt bằng Cerave + xịt khoáng Vichy thôi. Còn lại không bôi bất cứ cái gì khác. Bác sĩ có thể cho em biết tại sao em lại bị như vậy và cách khắc phục như thế nào không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Mỡ thừa lỏng lẻo ở bụng khi gập người - tôi không biết phải làm gì

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1484

Lúc đứng thẳng trông bụng tôi rất đẹp, cảm giác rất tuyệt vời, săn chắc khỏe mạnh. Nhưng khi gập người thì bụng lộ rõ mỡ thừa lỏng lẻo, sờ cảm giác như những viên bi. Tôi chẳng biết phải làm gì nữa.

1 tháng sau hút mỡ thì bị tụ dịch, giờ 1 tháng nữa đã trôi qua và ổ tụ đã được hấp thụ, nhưng vùng đó thì lại bị cứng – đây có phải là mô xơ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 719

Đến nay tôi đã làm hút mỡ được 2 tháng. Sau tháng đầu tiên kể từ khi hút mỡ, tôi bị tụ dịch ở dưới cánh tay. Trao đổi với bác sĩ thì bác sĩ bảo ổ tụ nhỏ, cơ thể tự hấp thụ được khi dùng đồ nịt... Đúng là một tuần sau thì ổ dịch tụ lặn mất, nhưng bây giờ cái chỗ đó bị cứng lại. Nếu đây là mô xơ sau hút mỡ thì tôi phải làm gì để loại bỏ nó một cách hiệu quả?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2094
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1779
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1709
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1684
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết
5 quy tắc chăm sóc da không phải ai cũng biết

Chắc hẳn ai cũng biết không nên đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt và nên sử dụng một chất chống oxy hóa vào mỗi sáng, nhưng có một số quy tắc chăm sóc da mà không phải ai cũng để ý.

Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết
Cách Trị Vết Thâm Sau Mụn Không Phải Ai Cũng Biết

Vết thâm sau mụn còn được gọi là tăng sắc tố sau viêm da PIH

Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây