1

ĐỘN CẰM CÓ AN TOÀN VÀ VĨNH VIỄN?!!

ĐỘN CẰM CÓ AN TOÀN VÀ VĨNH VIỄN?!!

Độn cằm bằng sụn sinh học là kỹ thuật tạo dáng cằm V Line thông qua đường mổ trong khoang miệng. Kỹ thuật này diễn ra trong khoảng 30 phút, khách hàng cần chăm sóc vết thương trong 3-5 ngày đầu sau khi thực hiện.

>> Tuổi thọ của thẩm mỹ độn cằm phụ thuộc vào 2 yếu tố: Chất liệu sử dụng và tay nghề bác sĩ thực hiện. Tại sao lại như vậy?

+ Bởi vì, khi chất liệu độn cằm đảm bảo an toàn, chất lượng đã được bộ Y tế kiếm định thì sẽ có độ tương thích cao với cơ thể người.

+ Muốn kết quả sau khi độn cằm được dài lâu thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ và tay nghề cao. Cụ thể, bác sĩ sẽ phải đảm bảo quá trình độn cằm diễn ra chính xác, tỉ mỉ, vị trí chất liệu cân đối, không bị vênh lệch hoặc không cân làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như để lại biến chứng sau đó.

---------

? THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ VICTORIA

? GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG : 07652/HCM-GPHD

? Địa chỉ: 753 Lê Hồng Phong - Phường 12 - Quận 10

? Hotline: 0937 938 938 - 0911 455 441

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Kết quả đông hủy mỡ có thực sự vĩnh viễn và làm lại lần hai có an toàn không?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 1216

Tôi nghe nói rằng kết quả từ phương pháp đông hủy mỡ chỉ tồn tại từ 10 đến 15 năm. Bỏ qua trường hợp tăng cân cực độ, liệu kết quả từ đông hủy mỡ có thực sự vĩnh viễn không (ít nhất là về số lượng tế bào mỡ)? Thế còn khi mang thai - liệu các tế bào mỡ có mọc lại/nhân lên ở vùng đó, làm mất đi kết quả điều trị không? Ngoài ra, điều trị lần nữa trên cùng một khu vực có an toàn không? Có ảnh hưởng lâu dài nào tới sức khỏe, ví dụ như tăng nguy cơ ung thư hoặc tổn thương mô mỡ lâu dài hay không?

Triệt lông vĩnh viễn bằng loại laser nào tốt nhất?

 8 năm trước
 34
 Đã xem 3767

Các phòng khám gần tôi cung cấp một số loại máy laser khác nhau. những cái tên như LightSheer, IPL, YAG, Duet, Cool Glide. Điều gì làm các chuyên gia y tế ở đây nghĩ rằng triệt lông vĩnh viễn tốt nhất là bằng laser? Và loại laser nào triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?

Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu?

 8 năm trước
 24
 Đã xem 3088

Tôi có nhiều lông chân và nhiều lần dùng dao cạo trên đôi chân của mình. Tôi muốn thử triệt lông vĩnh viễn bằng laser để xem liệu rằng có khắc phục vấn đề của mình không. Tôi biết tẩy lông chân sẽ không rẻ, nhưng chi phí triệt lông vĩnh viễn bằng lase mỗi lần là bao nhiêu? Có cách nào để biết được tôi sẽ phải điều trị bằng laser bao nhiêu lần trước khi tiến hành điều trị không?

Mỗi lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser cách nhau bao lâu ?

 8 năm trước
 17
 Đã xem 49983

Một vài bác sĩ điều trị bằng laser mà tôi từng gặp đã cho tôi những lời khuyên trái ngược nhau về khoảng thời gian tôi nên chờ giữa các lần điều trị. Một số bác sĩ nói rằng 4-5 tuần là khoảng thời gian lý tưởng trong khi những người khác lại cho rằng 7-8 tuần sẽ tốt hơn nhiều nếu muốn nhắm đến nhiều hơn số lượng lông đang trong giai đoạn hoạt động phát triển. Vậy thực sự thì mỗi lần triệt lông nên cách nhau bao lâu?

Vết bỏng da sau triệt lông bằng laser có vĩnh viễn không ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 10957

Tôi đã triệt lông vĩnh viễn bằng laser vào ngày hôm qua và tôi rất lo rằng tôi sẽ bị sẹo bỏng vĩnh viễn. Tôi cho rằng laser Alexandrite laser đã được thiết lập quá cao khi điều trị trên da của tôi. Tôi có thể làm gì để trở lại bình thường ?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2185
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1854
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1744
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1720
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn
Triệt lông vĩnh viễn bằng laser và loại da của bạn

Các loại da khác nhau cần những loại laser khác nhau khi tiến hành triệt lông vĩnh viễn.

Triệt lông vĩnh viễn bằng điện phân Electrolysis
Triệt lông vĩnh viễn bằng điện phân Electrolysis

Tìm hiểu về kỹ thuật triệt lông bằng điện phân

Kết quả nâng mông bằng túi độn có duy trì vĩnh viễn?
Kết quả nâng mông bằng túi độn có duy trì vĩnh viễn?

Đặt túi độn mông với nhiều ưu điểm vượt bậc, có thể mang lại cặp mông căng tròn, nảy nở cho cả những bệnh nhân rất gầy, do đó ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Cấy tóc FUT là gì, giá bao nhiêu và có gì khác so với các phương pháp cấy tóc vĩnh viễn khác?
Cấy tóc FUT là gì, giá bao nhiêu và có gì khác so với các phương pháp cấy tóc vĩnh viễn khác?

Những điều cần biết về kỹ thuật cấy tóc FUT ( cắt dải nang tóc)

Triệt tuyến hôi nách vi phẫu là gì? Kết quả có vĩnh viễn không? Giá bao nhiêu?
Triệt tuyến hôi nách vi phẫu là gì? Kết quả có vĩnh viễn không? Giá bao nhiêu?

Phòng khám Da liễu Dr Duy Thành sử dụng công nghệ TRIỆT TUYẾN HÔI VI PHẪU - công nghệ mới nhất, LÀM 1 LẦN loại bỏ VĨNH VIỄN tuyến hôi nách.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây