1

 KHẮC PHỤC MẶT TRÒN, CẰM NGẮN LẸM  HÓA VLINE THANH TÚ!!!

 KHẮC PHỤC MẶT TRÒN, CẰM NGẮN LẸM  HÓA VLINE THANH TÚ!!!

? Chất liệu độn cằm nhân tạo là dạng sụn sinh học định hình cao cấp. Tại Victoria , Dr.Thông sử dụng sụn của USA. Loại chất liệu này đảm bảo các yếu tố an toàn, không gây tổn thương, không dị ứng, biến chứng, duy trì đến trọn đời.
? Đây là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện từ bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lại sẹo bên ngoài như nhiều bạn gái lo nghĩ. Dr.Thông sẽ cân chỉnh chất liệu phù hợp với tổng thể khuôn mặt, để phù hợp và trông tự nhiên nhất.
? ĐÃ CÓ 400 KHÁCH HÀNG TRONG 3 THÁNG, CHỌN ĐỘN CẰM CẢI THIỆN MẶT TRÒN, CẰM NGẮN LẸM, CÒN BẠN THÌ SAO?
? VICTORIA TRỢ GIÁ ĐỘN_CẰM 30% CHO THÁNG 06/2020 INBOX TƯ VẤN ĐỂ GIỮ GIÁ ƯU ĐÃI!
---------
? THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ VICTORIA
? GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG : 07652/HCM-GPHD
? Địa chỉ: 753 Lê Hồng Phong - Phường 12 - Quận 10
? Hotline: 0937 938 938 - 0911 455 441

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chỉ dùng sụn tai có đủ mạnh để kéo dài đầu mũi, khắc phục mũi ngắn hếch không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 928

Chào bác sĩ, da của tôi khá dày nên tôi đang băn khoăn không biết chỉ dùng sụn tại có đủ mạnh để kéo dài đầu mũi và đẩy đầu mũi hếch xuống không. Tôi nghĩ mũi mình cần kéo dài phải 10mm nữa để có thể xoay đầu mũi hếch xuống vị trí phù hợp.

Khắc phục mắt bị trợn sau cắt mí?

 6 giờ trước
 1
 Đã xem 2

Mắt bị trợn sau cắt mí thì cắt mí lại có thể khắc phục lại được không?

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 7 năm trước
 7
 Đã xem 3728

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Bài tập khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 6798

Càng già ngực của tôi lại càng chảy xệ ( sa trễ) xuống nhiều hơn. Những bài tập nào tôi có thể tập luyện để giúp khắc phục vòng 1 chảy xệ? Tập cơ ngực có giúp vú săn chắc hơn và nâng ngực sa trễ không?

Khắc phục ngực bên to bên nhỏ mà không cần dùng túi độn ngực?

 7 năm trước
 14
 Đã xem 2923

Hai bên ngực của tôi không đều nhau bên to bên nhỏ, tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa lại cho cân đối. Tuy nhiên tôi thực sự không nghĩ đến việc đặt túi độn để khắc phục vấn đề này. Có cách nào khắc phục được mà không cần dùng túi ngực không? Nhiều thông tin nói về treo ngực sa trễ giúp giải quyết được. Tôi cũng đã suy nghĩ về việc thu nhỏ quầng vú vì nó khá lớn, nhưng nếu trong tương lai tôi mang thai thì nó có làm hỏng kết quả đạt được không?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2155
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1837
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1735
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1709
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?
Mũi ngắn, hếch nên khắc phục bằng phương pháp nâng mũi nào?

Phần đầu mũi được coi là bộ phận khó xử lý nhất trong phẫu thuật nâng mũi, đặc biệt với những bệnh nhân bị mũi ngắn, hếch.

Nâng mũi cấu trúc khắc phục mũi ngắn, hếch
Nâng mũi cấu trúc khắc phục mũi ngắn, hếch

Mũi ngắn là dáng mũi khá phổ biến ở người Châu Á, với chiều dài mũi không cân xứng với các đặc điểm khác trên khuôn mặt.

10 cách khắc phục và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn
10 cách khắc phục và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn

Tóc chẻ ngọn là một vấn đề về tóc rất phổ biến, có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào. Tóc chẻ ngọn là dấu hiệu của mái tóc yếu và dễ gãy rụng, do đó cần có biện pháp khắc phục sớm để ngăn ngừa rụng tóc và tóc thưa mỏng. Vậy tóc chẻ ngọn là gì? Do những nguyên nhân nào gây ra? Và phải phục hồi tóc bằng cách nào? Bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc về tóc chẻ ngọn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng
5 bí quyết để có một quy trình hồi phục thoải mái sau khi tạo hình thành bụng

Phẫu thuật tạo hình thành bụng sẽ khôi phục triệt để vùng bụng phẳng mịn, săn chắc. Đây là quy trình thường được các bà mẹ và những người giảm nhiều cân săn đón để một lần nữa có được vòng hai phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây