1

ĐIỀU TRỊ MỤN BẰNG LASER CÓ CẦN KẾT HỢP UỐNG THUỐC KHÔNG?

ĐIỀU TRỊ MỤN BẰNG LASER CÓ CẦN KẾT HỢP UỐNG THUỐC KHÔNG?

Sau khi thăm khám tình trạng mụn, bác sĩ Khoa da CNC - Thẩm mỹ DrD sẽ lên phác đồ điều trị cho khách hàng. Khi đó, bác sĩ sẽ có chỉ định CẦN hoặc KHÔNG CẦN kết hợp uống thuốc tại nhà.

? Điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Bio2Light tại Thẩm mỹ DrD vô cùng hiệu quả.

Khách hàng sẽ được thực hiện dịch vụ trong môi trường vô khuẩn, cảm giác nhẹ nhàng tối đa, làn da sau 1 liệu trình duy nhất: sạch mụn, trắng sáng, mịn màng.

Bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích, giúp khách hàng chăm sóc da tại nhà tốt hơn, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Xem thêm trị mụn

? Mụn là kẻ thù của làn da, không chỉ xấu mà mụn còn khiến chúng ta khó chịu vô cùng, đau, rát, mưng mủ, ngứa...Nếu chị em muốn thẳng tay loại bỏ mụn thì ngại gì không liên hệ Thẩm mỹ DrD để được hỗ trợ nhỉ?

Thẩm mỹ DrD – Thẩm mỹ cho người Việt

[A] Số 6, Ngô Thì Nhậm, P.Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều trị bằng laser xung nhuộm màu trong khi đang dùng thuốc trị mụn Accutane có được không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1129

Chào bác sĩ, ngày càng có nhiều người dùng laser xung nhuộm màu Vbeam để trị tình trạng da đỏ do mụn trong khi bệnh nhân vẫn đang uống Accutane và kết quả cũng đầy hứa hẹn. Tuy nhiên tôi băn khoăn liệu điều trị như thế trong khi đang uống Accutane có ảnh hưởng gì không, tôi có nên làm theo như vậy không?

Hút mỡ bằng laser có phải là cách điều trị tốt nhất cho nọng cằm không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1553

Tôi là một phụ nữ khá mảnh dẻ, 27 tuổi và nặng 54kg, tuy nhiên gặp vấn đề với túi mỡ ở dưới cằm. Tôi rất sợ phẫu thuật, nhưng đang có dự định hút mỡ công nghệ laser Smartlipo vì đây là quy trình nhẹ nhàng. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn đối với tôi không? Ngoài ra, tôi thấy rất nhiều nơi cung cấp quy trình Smartlipo, có voucher khuyến mãi nữa, đây có phải là quy trình dễ thực hiện ở bất cứ đâu hay không, hay là tốt nhất phải gặp một bác sĩ hàng đầu. Chi phí sẽ như thế nào?

Có cần uống thuốc giảm đau sau laser tái tạo bề mặt da không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2735

Tôi có khả năng chịu đau khá cao. Vậy, sau khi tái tạo bề mặt da bằng laser mà không uống thuốc giảm đau thì có được không? Tôi biết là sẽ bị đau nhưng tôi nghĩ mình có thể chịu được nếu bôi kem gây tê.

Điều trị sẹo mụn bằng laser Fraxel nhưng không có tác dụng

 4 năm trước
 11
 Đã xem 1045

Tôi đã trải qua 6 lần điều trị bằng công nghệ laser Fraxel Refine nhưng các vết sẹo do mụn trứng cá để lại vẫn không biến mất. Bác sĩ đề nghị tôi nên chuyển sang công nghệ Fraxel Repair, vậy tôi muốn hỏi là công nghệ này có thể điều trị vấn đề sẹo mụn không? Liệu có thể tạo nên thay đổi rõ rệt hơn không?

Nám và tình trạng tăng sắc tố sau viêm (PIH) sậm màu hơn sau phiên điều trị Picofacial bằng laser Picosure Focus, điều này có bình thường không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1456

Chào bác sĩ, gần đây tôi đã thực hiện một quy trình picofacial để điều trị nám da và chứng tăng sắc tố sau viêm. Nhưng các vết nám da của tôi lại sậm màu hơn kể từ khi điều trị. Trên mạng tôi không thấy ai nói là sắc tố da bị sậm màu hơn sau khi điều trị bằng Picosure focus. Liệu có phải tình trạng này chỉ là tạm thời không? Tôi có nên tiếp tục thực hiện phiên điều trị thứ 2 và chờ đợi cải thiện không?. Tôi là phụ nữ da trắng, 30 tuổi, chưa có con và cũng không dùng thuốc tránh thai.

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2134
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1515
Tin liên quan
Cách trị mụn trứng cá bằng các loại thuốc uống
Cách trị mụn trứng cá bằng các loại thuốc uống

Bạn không thể trị được mụn chỉ với một viên thuốc. Tuy nhiên, nếu dùng loại thuốc phù hợp và đúng cách thì có thể đẩy nhanh quá trình lành mụn.

Điều trị mụn bằng thuốc Differin
Điều trị mụn bằng thuốc Differin

Differin là một trong những loại thuốc được kê trong những đơn điều trị mụn. Differin không có tác dụng trị khỏi mụn hoàn toàn mà chỉ có thể làm giảm bớt tình trạng mụn.

Triệt lông bằng laser, những điều căn bản
Triệt lông bằng laser, những điều căn bản

Tổng quan về phương pháp triệt lông bằng laser

Trị rụng tóc bằng thuốc Dutasteride có hiệu quả không?
Trị rụng tóc bằng thuốc Dutasteride có hiệu quả không?

Dutasteride, được bán dưới tên thương mại Avodart, là một loại thuốc thuộc nhóm thuốc ức chế 5-alpha-reductase. Loại thuốc này được FDA phê duyệt sử dụng để điều trị tăng sản lành tính tuyến tiền liệt (phì đại tuyến tiền liệt) nhưng ngoài ra, dutasteride còn được dùng dưới hình thức ngoài nhãn (off-label) để điều trị chứng rụng tóc ở nam giới.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây