1

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT KHI LÀM RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA 24H

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT KHI LÀM RĂNG SỨ TẠI NHA KHOA 24H

"Làm răng sứ màu cứ trắng toát giả giả, rồi không biết có đẹp không"

- Đây là những lo ngại của không ít khách hàng khi có mong muốn đi làm răng sứ thẩm mỹ. Tất cả nỗi lo kể trên đều được Nha khoa xóa bỏ, nhờ phòng chế tác công nghệ cao giúp cá nhân hóa nụ cười của khach hàng một cách tinh tế, kiến tạo nét duyên. Xem thêm bọc răng sứ

- Đến với Nha khoa 24h, Quý khách hàng được tư vấn và lựa chọn màu sắc trắng sáng cực kì tự nhiên. Kích thước, hình dáng cũng được chế tác cân đối theo tỉ lệ gương mặt và cá tính khách hàng mong muốn. Tại Nha khoa 24h không chỉ làm răng sứ mà còn kiến tạo đẳng cấp của một nụ cười

💌 Cảm ơn những Quý khách hàng nữ đã tin yêu, ủng hộ Nha Khoa 24H trong suốt thời gian qua.

Để tri ân ngày Phụ Nữ Việt Nam, Nha khoa 24H dành món quà đặc biệt dành cho các khách hàng nữ diễn ra từ ngày 06/10/2024 đến hết 20/10/2024 với nhiều dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn gồm:

+ Miễn phí chụp phim CT Conebeam;

+ Miễn phí lên khám – tư vấn – lên kế hoạch điều trị.

+ Giảm 20% dịch vụ nội nha – hàn răng;

+ Giảm 20% chi phí làm hàm tháo lắp, Implant, răng sứ.

Trân trọng & yêu thương 💕

🔰 Nhanh tay comment, inbox, gọi điện để được tư vấn miễn phí !!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Trước khi niềng răng, mặt em khá bầu bĩnh. Hiện tại thì 2 má bị hóp lại. Em có thể làm gì để khắc phục được điều này?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1129

Có cách nào để khắc phục má hóp ko ạ? Có phải má của em bị hóp là do vừa nhổ bỏ 1 cái răng khôn không ạ? Em không nghĩ là nhổ răng có thể khiến khuôn mặt thay đổi quá nhiều. Em đến phòng khám chỉnh nha cùng mẹ và bác sĩ không hề cho em một thông tin nào về việc khuôn mặt sẽ bị thay đổi sau khi nhổ răng. Bác sĩ phẫu thuật nói rằng răng khôn sẽ không phát triển đầy đủ, vậy e có nên nhổ răng khôn không? Em bị rối loạn khớp thái dương hàm, nghe rõ tiếng lục cục khi há miệng. Em nhận thấy răng khôn mọc ra làm lệch đường giữa của em.

Liệu điều trị sâu răng/nhiễm trùng nha khoa có thể gây nhiễm trùng cho goretex nâng mũi không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1232

Bị sâu răng cần điều trị tủy răng nhưng lại không điều trị trước mà thực hiện nâng mũi bằng goretex trước sau đó mới điều trị tủy răng thì có nguy cơ răng bị sâu/nhiễm trùng ảnh hưởng đến vật liệu nâng mũi không?

Có sự khác biệt nào về kết quả của đầu điều trị mới CoolAdvantage (35 phút) so với các đầu điều trị cũ (1 giờ) của đông hủy mỡ không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 683

Tôi nghe nói rằng hiện đã có một đầu điều trị đông hủy mỡ mới, mang lại cảm giác thoải mái hơn, ít gây bầm tím hơn và có thể thực hiện trong 30-35 phút. Tôi cũng nghe nói với các máy mới thì lực hút chân không ít hơn. Tôi muốn biết kết quả của đầu điều trị CoolAdvantage có tốt như các đầu điều trị đông hủy mỡ cũ hay không? Hút mạnh hơn và lâu hơn sẽ cho kết quả tốt hơn mà phải không?

Sự khác biệt về kích cỡ của các đầu điều trị của đông hủy mỡ?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 619

Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng tôi đã được điều trị tốt nhất, tôi đã thực hiện đông hủy mỡ cách đây 4 ngày. Tôi nhỏ người nhưng có mỡ ở vùng bụng, tôi nặng khoảng 49 kg. Bác sĩ không đến xác nhận, chỉ có y tá dùng đầu điều trị cỡ nhỏ cho tôi thôi. Tôi muốn biết do cô ấy sử dụng đầu điều trị nhỏ hơn nên tôi sẽ không có được kết quả tốt hay là do tôi không phù hợp với đầu điều trị cỡ lớn hơn? Tôi muốn biết kết quả sẽ khác nhau như thế nào khi dùng dụng cụ lớn và nhỏ?

So sánh Smartlipo trong số các công nghệ hút mỡ bằng laser, khác biệt là gì?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1718

Công nghệ hút mỡ Smart Lipo có gì khác biệt so với các công nghệ hút mỡ bằng laser khác?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7956
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5218
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2717
Tin liên quan
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?
Sự khác biệt giữa bác sĩ chỉnh nha và bác sĩ nha khoa?

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra là: Nha sĩ bình thường có thể tiến hành niềng răng trong suốt Invisalign không, hay phải cần bác sĩ chỉnh nha?

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây