1

?? ĐIỀU GÌ KHIẾN RĂNG CỦA BẠN ĐỔI MÀU

Đừng để răng bạn đổi màu vì những lý do sau
?? ĐIỀU GÌ KHIẾN RĂNG CỦA BẠN ĐỔI MÀU

?? ĐIỀU GÌ KHIẾN RĂNG CỦA BẠN ĐỔI MÀU

❌❌ Có rất nhiều thói quen xấu đã khiến răng xuất hiện các vết ố vàng gây mất thẩm mỹ và làm chúng ta kém tự tin hơn. Theo các bác sĩ chuyên gia răng của răng hàm mặt thì một số lý do chính sau đây là nguyên nhân khiến răng bạn đổi màu:

⛔ Đồ ăn, thức uống không tốt cho răng miệng: cà phê, rượu vang, trà, và các trái cây họ dâu đặc biệt chứa nhiều chromogen và axit.

⛔ Hút thuốc lá thường xuyên: trong thuốc lá có chất nicotine kết hợp cùng nhựa thuốc sẽ tạo mảng bám trên răng gây ngả màu

⛔ Tác dụng phụ của thuốc: một số thành phần trong thuốc như tetracycline và doxycycline hay Antihistamine đều có tác động biến đổi màu răng - nghe chỉ dẫn bác sĩ trước khi sử dụng.

⛔ Tổn thương men răng: tuổi tác lớn lên làm cho men răng sẽ yếu đi dẫn đến cảm giác răng mỏng hơn, vàng màu và dễ bị ê buốt. Hoặc sử dụng chất tẩy trắng răng kém chất lượng gây tổn thương men răng.

⛔ Vệ sinh răng miệng kém: phần lớn chúng ta chưa thực hiện vệ sinh răng miệng đúng cách dẫn đến thức ăn thừa còn bám trên kẽ răng gây mảng bám. Đây là nguyên nhân chính gây nên tình trạng răng vàng màu.
------------------------------

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ RĂNG TRẮNG SÁNG?
✅ Tránh các tác nhân khiến răng đổi màu
✅ Hãy đến gặp bác sĩ và kiểm tra răng miệng thường xuyên
✅ Lấy cao răng, vôi răng định kỳ 2 lần/năm
✅ Tìm đến những cơ cơ nha khoa uy tín để tẩy trắng răng

?? Nha khoa Sunshine Dental Clinic sử dụng công nghệ tẩy trắng Zoom White Speed của Mỹ sử dụng ánh sáng đèn led tác kích hoạt thuốc. Mang lại cho bạn diện mạo tự tin và nụ cười tỏa nắng.

--------------------------
NHA KHOA SUNSHINE DENTAL CLINIC
☎ Hotline: 0989 377 255
? Địa chỉ duy nhất tại 146 Lạc Trung,HBT, Hà Nội
? Website: sunshinedental.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán sứ Veneer có khiến răng mất tự nhiên không?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 1618

Tôi đang tìm hiểu phương pháp dán sứ veneer, vì thấy được nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo và có nhiều người cũng đi làm. Liệu dán sứ veneer có làm răng trông bị giả không?

Bọc răng sứ cho răng hàm có khiến cho răng có mùi hôi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1320

Răng sứ có gây hôi miệng không? Loại mão răng nào vừa với răng nhất?

Khớp cắn sâu và răng mọc chen chúc có khiến răng bị yếu đi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1337

Khớp cắn sâu và răng mọc chen chúc có khiến răng bị yếu đi không? Tôi sợ rằng các bác sĩ chỉnh nha sẽ mài men răng và làm yếu răng, điều đó có đúng không?

Có thể dán Bonding cho răng cửa mà không khiến cho răng bị mất cân đối không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1233

Hai răng cửa của tôi bị thưa từ khi còn nhỏ và bây giờ tôi đang cân nhắc đến việc chỉnh sửa bằng phương pháp dán Bonding. Liệu sau khi dán bonding, hai răng cửa có bị mất cân đối với các răng khác không?

Nên nhổ răng rồi trồng răng Implant hay điều trị tủy răng?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1400

Tôi đã từng rút tủy răng và bọc răng sứ cho răng hàm thứ nhất. Nhưng hiện tại tôi bị áp-xe răng do quá trình rút tủy răng không thành công. Bác sĩ nha khoa nói rằng tôi cần phẫu thuật cắt cuống răng và làm mão răng mới. Tuy nhiên, vẫn không có gì đảm bảo phương pháp này sẽ thành công. Tôi đang nghĩ đến việc trồng răng Implant. Tôi có nên nhổ răng luôn không hay nên chờ gặp bác sĩ nha khoa thẩm mỹ?

Video có thể bạn quan tâm
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP 04:59
RĂNG Ố VÀNG KHIẾN NÀNG MẤT TỰ TIN KHI GIAO TIẾP
Răng ố vàng là câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt là những bạn có thói quen sử dụng thực phẩm có màu hay ít lấy cao răng.? Răng ố vàng khiến...
 4 năm trước
 1266
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng [CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng 01:19
[CẬN CẢNH] Ca lắp răng sứ thẩm mỹ tại Jun Dental cho chị khách vô cùng
xinh đẹp nhằm khắc phục tình trạng:- Răng ố vàng- Hình thể răng chưa đẹp- Cung hàm hơi quặp vào trong.— — — — — — — — — — — — —...
 4 năm trước
 1118
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc. 02:00
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.
Tạm biệt hàm răng ố vàng, xỉn màu, khấp khểnh chỉ trong tích tắc.- Cung răng hoàn hảo.- Màu sắc răng trắng sáng tự nhiên.- Không đau, không ê buốt.-...
 4 năm trước
 1079
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay 00:27
case tẩy trắng răng với công nghệ Laser LightWalker Fotona - Công nghệ tẩy trắng Laser mới nhất hiện nay
● Điểm ưu việt khi tẩy trắng răng với LASER LIGHTWALKER FOTONA chỉ có tại Nha khoa Dr Hùng WorldWide:✔ Tẩy trắng răng với công nghệ Laser hàng...
 4 năm trước
 1056
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG 00:38
MÔ PHỎNG 3D – TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG MÁNG
 Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thông thường, tẩy trắng răng bằng máng kết hợp với sự theo dõi và hướng dẫn của bác sĩ nha khoa,...
 4 năm trước
 948
Tin liên quan
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign
5 điều cần biết trước khi bắt đầu niềng răng trong suốt invisalign

Ngày nay, niềng trong suốt Invisalign là một giải pháp kín đáo, hiệu quả và tiết kiệm thời gian dành cho những người muốn có một hàm răng thẳng hơn, đặc biệt là người trưởng thành.

Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng

Khi mới đeo niềng, bạn sẽ thấy việc ăn uống trở nên khó khăn hơn nhiều, thậm chí một số món mà trước đây bạn vẫn hay ăn giờ đã trở nên không an toàn cho niềng răng.

5 điều cần tránh khi niềng răng
5 điều cần tránh khi niềng răng

Nhờ các cải tiến mới trong lĩnh vực chỉnh nha, hiện nay việc niềng răng đã không còn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống thường ngày nữa.

5 điều khiến bạn có nguy cơ bị suy giãn tĩnh mạch
5 điều khiến bạn có nguy cơ bị suy giãn tĩnh mạch

Suy giãn tĩnh mạch không chỉ đơn thuần là một vấn đề về thẩm mỹ mà còn có thể dẫn đến những vấn đề khác nếu không được can thiệp điều trị.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây