1

Diện mạo mới - Cương vị mới

Diện mạo mới - Cương vị mới

Sau 6 tháng cuộc phẫu thuật độn cằm, Ngọc Ánh rạng rỡ trong lễ ăn hỏi của chính mình, chính thức bước lên một cương vị mới.

Cách đây hơn nửa năm, Ngọc Ánh được mẹ đưa đến Thẩm mỹ Như Hoa để thực hiện dịch vụ độn cằm với mong muốn tạo nét cho gương mặt thon gọn.

Khi đó, Ngọc Ánh chia sẻ chính mẹ là người đã tạo động lực, thôi thúc con gái đi làm đẹp. Có thể thấy, việc nghe theo lời khuyên của mẹ đã giúp Ánh cải thiện rõ rệt độ nhô của cằm, phần đường viền gương mặt cũng trở nên thanh thoát hơn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PTTM, Tiến sĩ, Bác sĩ Tống Hải và Thẩm mỹ Như Hoa sẽ giúp bạn sở hữu DÁNG CẰM ĐẸP, CÂN ĐỐI & DUY TRÌ TRONG NHIỀU NĂM.

➖ Hàng nghìn cô gái hạnh phúc với diện mạo hiện tại.

➖ Máy mô phỏng 3D giúp khách hàng xem trước hình dáng cằm tương lai.

➖ Xe đưa đón 24/7 khu vực nội thành.

➖ Chế độ bảo hành TOP ĐẦU MIỀN BẮC.

➖ Chăm sóc khách hàng chu đáo, hết lòng.

Thẩm mỹ Như Hoa - Dr. Tống Hải

🏤 Số 24 Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29544

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Quá trình hồi phục sau tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào?

 7 năm trước
 61
 Đã xem 21482

Quá trình hồi phục sau phẫu thuật tạo hình thành bụng diễn ra như thế nào? Nếu thẩm mỹ thu gọn bụng như thế, thì tôi sẽ cần chăm sóc sau mổ như nào. Tình trạng đau sau mổ và lịch theo dõi, kiểm tra, tái khám ra sao? Thời gian bao lâu sau tôi có thể phục hồi hoàn toàn?

Quy trình cấy tóc tự thân diễn ra như thế nào?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2469

Tôi cho rằng cấy tóc thực sự là một ca phẫu thuật. Nhưng các bước bệnh nhân sẽ trải qua trong một quy trình phẫu thuật cấy tóc là gì?

Dần dần tăng cường hoạt động sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER

 5 năm trước
 4
 Đã xem 978

Tôi dành 2 ngày đầu tiên sau khi hút mỡ ở hai bên đùi ngoài (vùng mỡ tích tụ phía sau) và hai bên đùi trên để nghỉ ngơi. Tuy nhiên tôi thắc mắc là không biết khi nào có thể đi lại nhiều hơn? Liệu đi lại vòng vòng có khiến sưng nề lâu hơn không? Tôi thấy càng không đi lại loanh quanh (ở mức độ bình thường) càng khiến tôi nặng nề hơn. Tôi làm việc chăm sóc trẻ em và đã nghỉ làm 4 ngày, nhưng công việc này đòi hỏi hoạt động khá nhiều và tôi sẽ trở lại làm việc vào ngày mai. Tôi muốn đạt được kết quả tốt nhất càng nhanh càng tốt và không muốn những gì mình làm sẽ cản trở quá trình này.

Tái tạo núm vú có đau không? Quy trình sẽ diễn ra như nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2607

Tôi đang bước vào những giai đoạn cuối của quá trình tái tạo vú. Tôi cần thêm một quy trình nữa để cấy mỡ tự thân và tái tạo núm vú. Liệu tái tạo nhũ hoa có đau không và sẽ được thực hiện như nào?

Video có thể bạn quan tâm
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z 01:32
MÔ PHỎNG QUÁ TRÌNH ĐỘN CẰM TỪ A-Z
Không may sở hữu dáng cằm “xấu” bẩm sinh ảnh hưởng đến vẻ đẹp gương mặt. PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM có thể khắc phục các khuyết điểm: cằm ngắn, cằm lẹm, cằm...
 3 năm trước
 2191
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" "Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng" 05:59
"Mới độn cằm 10 ngày thôi nhưng em cảm thấy đã gần như bình thường, không đau, không tím nhiều cũng như khó khăn trong cử động cơ miệng như em từng nghĩ trước khi phẫu thuật... Em rất hài lòng"
KH Tố Uyên chia sẻ:>> 2 từ "Hài lòng" là câu nói mà Dr.Hải Lê thường xuyên được nghe từ chính những khách hàng đã trải nghiệm... Còn bạn thì sao hãy...
 2 năm trước
 1861
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm 00:19
Ngất ngây với hình ảnh sau siêu phẩm Combo độn thái dương kết hợp độn cằm
Có những thứ HÓP khiến bao người ngưỡng mộ như vòng eo con kiến, nhưng có những thứ HÓP lại khiến người ta tự ti mãi không thôi. Bộ phận nào trên...
 4 năm trước
 1746
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm! 09:14
Bác sỹ Hải Lê chia sẻ kết quả combo độn thái dương và độn cằm!
Với 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp, bác sỹ Hải Lê phân tích tỷ lệ vàng khuôn mặt của bạn...
 4 năm trước
 1724
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch 03:44
Cas phẫu thuật độn cằm V-line trên KH nữ có cằm bị lệch
Trước PT, Khách hàng có chiếc cằm hơi méo do bị chấn thương. Sau khi độn cằm V-line, gương mặt của vị khách hàng đã cân xứng, sắc nét và đẹp hơn rất...
 5 năm trước
 1338
Tin liên quan
Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá
Tăng cường hệ miễn dịch để trị mụn trứng cá

Nhiều người cho rằng vi khuẩn mụn p. acnes là tác nhân gây mụn nhưng thực tế, hệ miễn dịch của cơ thể mới là nguyên nhân chính gây ra các phản ứng viêm và mụn trứng cá. Do đó, các phương pháp tác động trực tiếp lên hệ miễn dịch sẽ đem lại hiệu quả lâu dài hơn trong việc điều trị mụn.

Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

Ánh sáng xung cường độ cao IPL
Ánh sáng xung cường độ cao IPL

Tìm hiểu về IPL - ánh sáng xung cường độ cao

Laser cường độ thấp kích thích mọc tóc
Laser cường độ thấp kích thích mọc tóc

Laser cường độ thấp có khả năng kích thích tóc rụng mọc lại nhanh hơn, tiện lợi trong sử dụng và ít biến chứng

Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?
Hút mỡ toàn diện (Lipo 360) là gì?

Hút mỡ toàn diện, hay hút mỡ 360 – 360 Lipo, được cho là bước tiến mới của kỹ thuật hút mỡ. Trong đó các vùng cơ thể được điều trị “360 độ” thay vì tách riêng và những người áp dụng phương pháp này tin rằng nó sẽ đem lại kết quả vượt trội hơn so với hút mỡ thông thường.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây