1

DÀNH TẶNG CHA MẸ NỤ CƯỜI KHỎE MẠNH ĐỂ TUỔI GIÀ THÊM TRỌN VẸN

DÀNH TẶNG CHA MẸ NỤ CƯỜI KHỎE MẠNH ĐỂ TUỔI GIÀ THÊM TRỌN VẸN

Tuổi càng lớn, sức khỏe răng miệng sẽ càng sa sút hơn nhiều. Cha mẹ dễ gặp các bệnh lý về răng như mất răng, đau răng, sưng lợi,...

👵👴 Đã bao nhiều lần bạn nghe cha mẹ nói về những cơn đau nhức răng, làm suốt đêm không ngủ nổi? Hay nhìn thấy việc ăn uống của cha mẹ khó khăn chỉ vì mất răng hay đau răng?

❣️ Cả một đời tần tảo vì con, vì cháu. Luôn mang đến cho con những điều tốt nhất. Giấu đi những tâm sự, những nỗi đau, những sở thích, ước mơ vì sợ mang thêm gánh nặng cho con.

Thế nhưng, có một điều chắc chắn là hạnh phúc của con là nhìn thấy cha mẹ khỏe mạnh, cười tươi mỗi ngày.

➡️ Trồng răng IMPLANT - Món quà ý nghĩa giúp cha mẹ tận hưởng hạnh phúc, niềm vui mỗi ngày.

Viện Công Nghệ Nha Khoa Thẩm Mỹ ATHENA - nha khoa chuyên sâu về trồng răng an toàn - bền - đẹp:

🔹 Trực tiếp bác sĩ, chuyên gia hơn 40 năm kinh nghiệm thực hiện;

🔹 Trang thiết bị, máy móc hiện đại hàng đầu thế giới;

🔹 Bảng giá công khai, minh bạch;

🔹 Có hợp đồng và giấy bảo hành rõ ràng, thời gian lên tới 15 năm;

🔹 Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình thực hiện chuyên nghiệp, tận tình.

➡️ Bạn hãy đưa cha mẹ qua để trải nghiệm dịch vụ nhanh nhất nhé!!!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm filler có thể tạo khóe môi cười không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 4540

Khóe miệng của tôi bị hướng xuống dưới. Tôi nên làm thế nào để tạo khóe môi cười? Nếu tiêm chất làm đầy vào đường rãnh hai bên mũi thì có tác dụng không?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 987

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Hút giảm mỡ bụng cứng đầu cho bệnh nhân nữ gầy, khỏe mạnh (cao 1m70, nặng 62kg)?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 746

Năm nay tôi 52 tuổi, cao 1m70 và nặng 62 kg. Tôi tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình riêng hai lần một tuần. Tôi mặc quần áo thể thao bó người cỡ 26-27. Tôi có mỡ ở bụng và hông, trông kém hấp dẫn. Nếu tôi cố giảm thêm cân để giảm mỡ bụng thì tôi chỉ giảm được cân ở những nơi khác như chân, mông, cánh tay... những nơi tôi không thực sự cần giảm. Tôi muốn được thon gọn hơn ở phần bụng mà không giảm thêm cân nào ở mông, chân, cánh tay... Lựa chọn tốt nhất là gì?

Tôi từng mang thai, nhưng mới 22 tuổi, liệu da bụng có chảy xệ thêm nếu làm hút mỡ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 727

Tôi mới đi xin tư vấn về cấy mỡ tự thân, với thủ thuật này bác sĩ sẽ hút mỡ từ bụng, hông và khu vực bên dưới ngực để cấy tăng kích thước mông. Năm nay tôi 22 tuổi, từng mang thai một lần vào ba năm trước. Tôi không muốn có da chảy xệ, nhăn nheo treo lủng lẳng trước bụng nên tôi đang lo không biết liệu đây có phải lựa chọn đúng đắn. Tôi vẫn còn trẻ nên không muốn làm tạo hình thành bụng vì nó để lại sẹo. Còn có phương pháp nào khác giúp căng da thừa nếu có sau hút mỡ không?

Tôi 24 tuổi, cần bao nhiêu mảnh ghép nang tóc để che phủ vùng bị hói?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1020

Tuổi: 24. Tóc rụng: từ năm 18 tuổi. Màu tóc: Vàng và mảnh. Bố tôi không bị hói. Một trong 3 ông anh của tôi thì hói một nửa toàn bộ dải tóc đằng sau không bị gì). Tóc tôi rụng nhiều ở vùng thái dương và vùng bên trên đỉnh đầu. Tình trạng tóc rụng đã ngừng khoảng 10-80%, ngoại trừ ở thái dương bên phải. Tôi không sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, cũng không muốn dùng, bởi vì tôi muốn có giải pháp vĩnh viễn cho vấn đề của tôi. Tôi phải cấy bao nhiêu nang tóc để che phủ vùng bị hói? Tôi muốn có mái tóc dày, nếu tôi có đủ tóc để cấy. Xin hãy giúp tôi, cảm ơn các bác sĩ.

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2248
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2149
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2081
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1768
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1556
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì
10 biện pháp trị mụn dành cho thanh thiếu niên tuổi dậy thì

Đa số thanh thiếu niên tuổi dậy thì đều gặp vấn đề về mụn trứng cá. Tuy nhiên, chỉ cần không chọn những biện pháp trị mụn sai cách làm mụn nặng thêm thì việc kiểm soát mụn trứng cá ở thanh thiếu niên khá là đơn giản.

Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga
Bạn muốn làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn? Hãy thử yoga

Chúng ta đều biết rằng các tác động bên ngoài như ánh nắng hay môi trường đều gây hại cho da nhưng dường như không mấy ai để ý rằng thói quen sống hiện đại cũng có ảnh hưởng nhất định đến vẻ bề ngoài của chúng ta.

5 bước để có một làn da khỏe mạnh- Dr Bauman
5 bước để có một làn da khỏe mạnh- Dr Bauman

Ai cũng muốn có làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để có một làn da đẹp.

Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây