1

DÁNG RĂNG QUÁ BÉ KHÔNG THÍCH CÓ THAY ĐỔI ĐƯỢC DÁNG TO HƠN KHÔNG?

DÁNG RĂNG QUÁ BÉ KHÔNG THÍCH CÓ THAY ĐỔI ĐƯỢC DÁNG TO HƠN KHÔNG?

Nhiều bạn thắc mắc dáng răng bé và ngắn có phương pháp nào có thể biến thành răng to, đẹp hơn không?

Case thay đổi dáng răng từ răng bé, ngắn sang dáng răng to, đều đồng thời chữa trị bệnh lí chảy máu chân răng của chị Huong Thu được thực hiện bởi bác sĩ nha khoa Ngân Phượng thành công mỹ mãn chỉ sau 3 ngày. Không bị đau nhức, ê buốt và ăn nhai như răng gốc.

Các bạn có dáng răng nhỏ, ngắn và ố vàng muốn thay đổi dáng răng của mình hãy inbox cho nha khoa để được tư vấn miễn phí nhé!

===============================

☎️ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cách nào để thay đổi hình dạng của mắt, tạo đôi mắt hình hạnh nhân được không?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 3365

Tôi được biết là phương pháp tạo hình mí mắt có thể thay đổi hình dạng của mắt nhưng chỉ được một mức độ nhất định (ví dụ như làm cho mắt tròn hơn và to hơn) nhưng tôi muốn có đôi mắt hình hạnh nhân thì cần lựa chọn phương pháp nào?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2202

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Đặt túi độn mông ở người gầy, dáng người nhỏ có được không? Rủi ro, biến chứng là gì?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2370

Tôi 50 kg, dáng người nhỏ. Bác sĩ của tôi đã để nghị cấy mỡ mông thay vì đặt túi độn silicone. Ông ấy sợ đặt túi độn sẽ để lại sẹo xấu, mỏng mô theo thời gian, cảm giác mông cứng, nhiễm trùng và hình dạng mông trông kỳ cục…Tuy nhiên tôi lại muốn thay đổi nhiều, nhưng ông ấy nó chỉ có thể cấy 200cc vào mỗi bên mông, tất cả mỡ cấy đều lấy từ eo, bụng không ấy. Cá nhân tôi vẫn nghiêng về đặt túi độn mông, nhưng bác sĩ lại không muốn. Tôi không biết phải quyết định làm sao.

Chỉ đặt túi độn ở phần mông dưới để có được hình dạng mông đẹp hơn có được không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 568

Chào bác sĩ, tôi thắc mắc không biết liệu có thể chỉ đặt túi độn ở phần dưới cùng của mông có được không?

Có thật là đeo băng ép/đai nịt sau tạo hình thành bụng giúp bạn đạt được hình dáng hoàn hảo không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 791

Tôi đã nghe các chị khác nói là họ đeo băng ép trong 6 tháng sau phẫu thuật, với niềm tin là làm thế khi hồi phục họ sẽ có dáng như lúc đeo băng ép, hoặc là cơ thể họ sẽ thích nghi theo dáng của cái băng ép. Có thật là càng đeo lâu thì cơ thể càng đẹp không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7694
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2378
Tin liên quan
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?
Các sản phẩm bôi trị mụn dạng bôi có tác hại nguy hiểm gì không?

Mỗi loại mụn, mỗi loại da và mỗi đối tượng người dùng đều có thể tìm được sản phẩm trị mụn dạng bôi thích hợp.

Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng
Lưu ý khi phẫu thuật mở rộng góc mắt nếu không muốn biến dạng

Đôi mắt to tròn thực sự có một sức hút rất mãnh liệt với chị em phụ nữ. Bởi thế mà ngày nay không chỉ dừng lại ở bấm mí, cắt mí chị em còn rủ nhau đi phẫu thuật mở góc mắt.

Biến dạng lồi lõm, da không đều sau hút mỡ
Biến dạng lồi lõm, da không đều sau hút mỡ

Nguyên nhân và cách xử lý biến dạng lồi lõm không đều sau hút mỡ

Chăm Sóc Da Dằng Tế Bào Gốc, Yếu Tố Tăng Trưởng Và Exosome Có Hiệu Quả Không?
Chăm Sóc Da Dằng Tế Bào Gốc, Yếu Tố Tăng Trưởng Và Exosome Có Hiệu Quả Không?

Tế bào gốc, yếu tố tăng trưởng và exosome là những thành phần mới được đưa vào sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc da. Những thành phần này được sử dụng chủ yếu nhằm mục đích chống lão hóa da. Các sản phẩm chứa tế bào gốc, yếu tố tăng trưởng hay exosome thường có giá rất cao. Nhưng liệu rằng hiệu quả mà những sản phẩm này mang lại có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không?

Tỏi có chữa được mụn không?
Tỏi có chữa được mụn không?

Chúng ta thường thấy tỏi được xem như món vũ khí giúp xua đuổi ma quỷ. Thậm chí từ hàng trăm năm trước, tỏi còn được dùng để bảo vệ da khỏi tác hại của mụn. Vậy, nếu không có tỏi, da sẽ bị lũ “ma mụn” tấn công hay sao?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây