1

ĐÃ ĐẾN THỜI ĐIỂM BẠN NÊN TÚT TÁT CHO BẢN THÂN MÌNH RỒI ĐẤY!

ĐÃ ĐẾN THỜI ĐIỂM BẠN NÊN TÚT TÁT CHO BẢN THÂN MÌNH RỒI ĐẤY!

Tết đến chạy xô biết bao sự kiện, tiệc tùng, nào là tiệc tất niên cuối năm của cơ quan, nào là các đám hỏi, đám cưới.... rồi các bữa tiệc với hội bạn thân. Chẳng nhẽ bạn định để hàm răng xấu như vậy mãi sao???

Đã đến lúc làm mới bản thân mình với thẩm mỹ bọc răng sứ không mài nhỏ

☄️Đảm bảo an toàn

☄️Ăn nhai không lo bong tuột, rơi vỡ

☄️Không lo bị ê buốt, viêm lợi trong suốt quá trình thực hiện

Khách hàng đến với Nha khoa Gia Đình thẩm mỹ răng sứ hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề của đội ngũ y bác sĩ.

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

🏠 CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên

🏠 CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian phục hồi sau nâng mông BBL bằng mỡ tự thân kiểu Brazil là bao lâu?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 3539

Sắp tới tôi muốn phẫu thuật nâng mông BBL nên tôi muốn biết thời gian hồi phục sau phương pháp phẫu thuật này là bao lâu?

Thời gian phục hồi sau căng da vùng thân dưới là bao lâu?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 844

Tôi 27 tuổi, nặng 71kg, cao 1m85, mới giảm được 25kg nên có nhiều da thừa, chủ yếu là ở bụng, mông và đùi nên đang định sẽ phẫu thuật căng da vùng thân dưới. Tôi chỉ có thể xin nghỉ được 2 tuần thôi nên muốn biết thời gian phục hồi sau phẫu thuật là bao lâu và có nguy cơ xảy ra những biến chứng nào?

Thời điểm nào thì cần phẫu thuật tạo hình thành bụng để chữa xổ bụng?

 3 năm trước
 9
 Đã xem 813

Sau lần mổ đẻ cuối, bụng tôi luôn nhô ra như kiểu mang bầu ba tháng. Hóa ra là tôi bị rách cơ bụng ở phía trên rốn kéo dài đến vết mổ đẻ. Cảm giác rất khó chịu, thỉnh thoảng thấy đau tức bên trong. Có vẻ như tôi còn bị thoát vị lỗ rốn nữa. Vậy thời điểm nào là thích hợp cho tôi phẫu thuật tạo hình thành bụng để chỉnh sửa những vấn đề trên?

Liệu có thể bị tổn thương dây thần kinh vĩnh viễn sau đông hủy mỡ không và tình trạng này có trở nên tồi tệ thêm qua thời gian không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 575

Tôi đã thực hiện quy trình đông hủy mỡ khoảng 5 tháng trước ở vùng ụ hông và tôi vẫn gặp phải cảm giác râm ran, châm chích, dường như càng rõ rệt trong vài ngày vừa qua. Nó chủ yếu nằm ở hông bên trái (ở quanh vị trí mép quần lót của tôi, không kéo dài quá nhiều xuống chân hoặc mông). Nếu tôi va chạm hoặc chạm nhẹ vào đúng chỗ, tôi sẽ có cảm giác như có một xung điện lan ở hông - giống như khi vô tình va vào dây thần kinh trụ.

Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

 8 năm trước
 3
 Đã xem 8433

Tôi là một giáo viên dạy thể dục và muốn nâng ngực thẩm mỹ. Tôi muốn có vòng một trông thật tự nhiên và không muốn ai biết mình làm ngực to lên bằng dao kéo. Tôi sợ rằng nếu tôi mất thêm thời gian nghỉ ngơi trước hoặc sau kỳ nghỉ đông, thì tất cả mọi người sẽ chú ý. Liệu tôi có thể được trở lại làm việc chỉ sau một tuần phẫu thuật? Thời gian hồi phục sau nâng ngực bằng túi độn là bao lâu?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7699
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5078
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2382
Tin liên quan
Tập cho mình 5 thói quen này nếu muốn có làn da đẹp
Tập cho mình 5 thói quen này nếu muốn có làn da đẹp

Hãy thực hiện ngay 5 lời khuyên dưới đây để có được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm
3 lý do bạn nên gặp lại bác sĩ nâng ngực cho mình sau 10 năm

Lần cuối cùng bạn nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của mình là khi nào? Chúng tôi không có ý trách bạn không gọi điện thường xuyên cho bác sĩ phẫu thuật như các bác sĩ chăm sóc thường nhật của mình nhưng việc này cũng liên quan đến kết quả lâu dài và tình trạng thể chất của bạn.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây