1

DA CÀNG XINH- NGOẠI HÌNH CÀNG LUNG LINH

DA CÀNG XINH- NGOẠI HÌNH CÀNG LUNG LINH

? Đối với đa số các chị em phụ nữ, ai ai cũng muốn mình có một ngoại hình thật rạng rỡ và cuốn hút. Để có vẻ ngoài thật tự tin thì phải cần rất nhiều yếu tố, trong đó làn da chính là điều quan trọng không thể thiếu.

? Một làn da đẹp luôn giúp bạn trẻ hơn tuổi thật của mình. Khi bạn xinh đẹp thì bạn có thể tự tin thể hiện bản thân mình cả trong gia đình và ngoài xã hội, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu được làn da như mong muốn. Đừng lo lắng, TMV Thiện Mỹ luôn có giải pháp dành cho các chị em:

? Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thiện Mỹ luôn là địa điểm tốt nhất với nhiều công nghệ làm đẹp da hiện đại hàng đầu và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo sau khi hoàn thành liệu trình các nàng sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt trên làn da.

✔️ BẠN CÓ THỰC SỰ MUỐN BIẾT ĐÓ LÀ GÌ? Đừng quên theo dõi fanpage và Thiện Mỹ sẽ bật sớm thôi nhé!

✔️ Sở hữu ngay làn da trắng, mịn, hồng hào cho một vẻ ngoài tự tin như ý.

✔️ Hãy đến thẩm mỹ viện Thiện Mỹ để được tư vấn miễn phí, an toàn và hiệu quả.
---------
? ĐĂNG KÝ KHÁM CÙNG BÁC SĨ THIỆN MỸ:
? Comment TÊN + SĐT / Inbox : m.me/Vienthammythienmy
? Hotline : (028) 73.000.222 - Zalo trợ lý bác sĩ: 0383.99.33.77
? Giấy phép SỞ Y TẾ TP.HCM cấp, số: 03397/SYT-GPHĐ
? Đ/C: 88 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lưng căng mỏi/đau sau tạo hình thành bụng, tôi nên làm gì?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 611

Tại sao lưng của tôi lại đau hơn cả vùng bụng sau khi làm tạo hình thành bụng? Tôi mới làm phẫu thuật được 3 ngày rưỡi. Tôi nên làm gì? Nếu đứng thẳng, liệu tôi có làm bục chỉ khâu thắt cơ không? Tôi có cảm giác mình có thể đứng thẳng nhưng tôi không chắc là có nên làm thế hay không.

Căng và khó khăn khi đứng lên sau tạo hình thành bụng

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1658

Tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và dời rốn hơn 2 tuần (để khắc phục tình trạng tách, sổ cơ bụng và thoát vị rốn sau khi mang thai vài năm trước). Tôi thực sự lo lắng về việc sau hơn hai tuần mà vẫn không thể đứng thẳng lên. Độ căng vẫn còn rất nhiều và tôi vẫn phải hơi khom khom phần hông. Công việc của tôi là thể dục và khiêu vũ và tôi dự kiến sẽ hồi phục nhanh hơn với mức thể lực của mình, tuy nhiên, điều này khó khăn hơn tôi nghĩ. Việc đến thời điểm này vẫn chưa thể đứng thẳng và cảm thấy căng như vậy ở vết mổ có bình thường hay không?

Có thể làm cho vú trở nên căng tròn sau khi bị chảy xệ thành hình ovan không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2173

Tôi đã đặt túi gel silicone size 500 cc, một quyết định khiến tôi thực sự hối hận. Hai bên ngực của tôi bây giờ không tròn mà lại chảy dài ra và rủ xuống. Vết mổ ở quanh quầng vú cũng để lại một vết sẹo sậm màu. Tôi muốn ngực mình tròn, to và tươi trẻ đầy sức sống, thậm chí tôi còn nhớ bộ ngực cũ của mình hơn. Có thể làm cho chúng tròn lên không? Tôi phải làm gì để đạt được giống như bức ảnh cuối ?(Tôi biết đó là bệnh nhân bị lồi đáy vú nhưng tôi lại thích cái vẻ đầy đặn này). Liệu có phải bác sĩ của tôi đã làm sai không? Phải làm sao để sửa chữa chúng?

Chỉ chọc ra ngoài sau khi căng da bằng chỉ Silhouette

 4 năm trước
 4
 Đã xem 2844

Khoảng một tháng trước tôi vừa đi căng da mặt bằng chỉ Silhouette. Bây giờ trên mặt tôi vẫn còn một mẩu chỉ chọc ra ngoài, trông như là mụn vậy. Tôi còn có thể sờ thấy rất rõ nữa. Các chỗ khác thì vẫn bình thường. Bao giờ thì sẽ hết? Liệu có để lại sẹo không?

Không có mông, cần đặt túi độn. Liệu có thể thực hiện quy trình này kết hợp với căng da bụng để điêu khắc tạo hình thành bụng không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1467

Chào bác sĩ, mông tôi xẹp lép không có một tí nào cả. Tôi cao 1m78, nặng 60kg, điều đó đồng nghĩ với việc không chút mỡ thừa nào trên người. Cũng có chút thịt nhưng không có chút mỡ thừa nào dành cho mông.

Video có thể bạn quan tâm
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả 04:34
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả
✦ Máy tắm trắng phi thuyền theo công nghệ Hàn Quốc được kiểm chứng✦ Quy trình tắm trắng chuyên sâu, chiết xuất dưỡng trắng cao cấp, an toàn✦ Sóng...
 3 năm trước
 1208
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO 04:11
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO
Thấy bạn trắng bật tone sau khi tắm trắng tại TMV Xuân Hương, cô gái này cũng đã nhanh chóng đặt lịch vì quá mê!? Tắm trắng White Plus Pro tại...
 4 năm trước
 1192
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam 05:35
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam
?Da SẠM vì nắng ?Da không đều màu>>> Muốn TRẮNG nhanh, an toàn, không bắt nắng?Nên TRUYỀN TRẮNG hay TẮM TRẮNG PHI THUYỀN???Xem_video để kiểm...
 3 năm trước
 991
Tin liên quan
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Vai trò của chất chống oxy hóa đối với loại da căng
Vai trò của chất chống oxy hóa đối với loại da căng

Các chất chống oxy hóa bao gồm các loại vitamin (A, C, E), các chiết xuất thực vật (trà xanh, resveratrol từ quả nhò) các hợp chất nhân tạo như idebenone.

Da căng: bạn đã may mắn tiết kiệm được tiền
Da căng: bạn đã may mắn tiết kiệm được tiền

Nếu có làn da căng, bạn thật may mắn vì không cần phải đau đầu nghĩ cách điều trị các dấu hiệu lão hóa trên da.

Cách duy trì một làn da căng
Cách duy trì một làn da căng

Việc sở hữu một làn da căng và không có nếp nhăn không có nghĩa là bạn không cần bảo vệ da khỏi gió và ánh nắng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây